x close

น้องอินเตอร์ รุ่งรดา หรือ น้องนุดา #เมีย2018 กับโมเมนต์น่ารัก ๆ ยิ่งดูยิ่งเอ็นดู...

          น้องอินเตอร์ รุ่งรดา หรือ น้องนุดา เมีย 2018 พาไปรู้จักพร้อมส่องภาพน่ารัก ๆ บอกเลยตัวแค่เนี้ยจิ๋วแต่แจ๋วไม่เบาเลยทีเดียว

          เชื่อว่าใครที่ได้ชมละครเรื่อง เมีย 2018 ชั่วโมงนี้จะต้องเอ็นดูและหลงรัก "น้องนุดา" ลูกสาวของอรุณา หรือ บี น้ำทิพย์ ในละครอย่างแน่นอน เพราะนอกจากความน่ารักยิ้มเก่งแล้วหนูน้อยยังช่างพูดช่างเจรจา แสดงได้เก่งชนิดที่ว่าตีบทแตกกระจุย แถมอินเนอร์ก็ยังมาเต็มสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็นบทเรียกน้ำตาก็เรียกคะแนนความสงสารได้ดี หรือจะเป็นบทพูดธรรมดา ๆ แค่นี้ก็ทำเอาคนดูนั่งยิ้มตามได้แล้ว ^^

 

          และถ้าจะมาแรงไม่แพ้นักแสดงรุ่นพี่ ๆ แบบนี้ เชื่อว่าคงมีหลาย ๆ คนที่อยากจะรู้จัก น้องนุดา กันอย่างแน่นอน วันนี้กระปุกดอทคอมเลยจะพาไปทำความรู้จักสาวน้อยคนนี้กันค่ะ โดยน้องมีชื่อจริงว่า "อินเตอร์ รุ่งรดา รุ่งลิขิตเจริญ" ปัจจุบันอายุเพียงแค่ 6 ขวบเท่านั้น และกำลังเรียนอยู่ชั้นอนุบาล ทั้งนี้เห็นตัวเล็ก ๆ แบบนี้ แต่มีความสามารถไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะนอกจากทักษะพิเศษอย่าง เต้นบัลเลต์, เดินแบบ และทักษะทางการแสดงแล้ว น้องอินเตอร์ยังเป็นนักเล่านิทานตัวน้อยที่คว้ารางวัลชนะเลิศมาหลายเวทีอีกด้วย เท่านี้ยังไม่พอ น้องอินเตอร์ยังเคยมีโอกาสเป็นตัวแทนประเทศไทยไปเดินเฉิดฉายบนเวทีการประกวดเดินแบบระดับโลก WCOPA 2017 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งสาวน้อยก็สามารถคว้ารางวัล Junior Female Model WCOPA 2017 ทั้งเหรียญทองและโล่รางวัลอันดับที่ 1 มาได้อีกด้วย

 

          โอ้โห ตัวแค่นี้แต่เก่งจริง ๆ เลยนะเนี่ย ไม่แปลกใจเลยที่ใคร ๆ ก็หลงรักกันทั้งประเทศ และเมื่อรู้จักสาวน้อยคนเก่งกันไปแล้ว วันนี้กระปุกดอทคอมก็มีภาพโมเมนต์น่ารัก ๆ ของน้อง อินเตอร์ รุ่งรดา มาฝากแฟน ๆ กันด้วยค่ะ งานนี้การันตีเลยว่ายิ่งดูก็จะยิ่งหลงรักเธอมากขึ้นอย่างแน่นอน

ยิ้มน่ารักมากกก

ฉายแววความสวยตั้งแต่เด็กเลยนะเนี่ย

หนูเก่งไหมคะ พี่ ๆ ^^

หล่อไหมครับ อิอิ

ตัวแค่นี้แต่คว้ารางวัลระดับโลกมาแล้วนะ

 

ภาพจาก : Instagram inter_rungrada

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องอินเตอร์ รุ่งรดา หรือ น้องนุดา #เมีย2018 กับโมเมนต์น่ารัก ๆ ยิ่งดูยิ่งเอ็นดู... อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2561 เวลา 15:15:50 23,682 อ่าน
TOP