x close
baby > แม่-ลูกดารา

แอฟ ทักษอร กับการสอนน้องปีใหม่ ให้แสดงถึงความรักในหลวง ร.9 อย่างเหมาะสม

| 15,455 อ่าน

 

           แอฟ ทักษอร เล่าเรื่องราวการสอน น้องปีใหม่ ให้แสดงออกถึงความรักที่มีต่อในหลวง ร.9 อย่างเหมาะสม เมื่อถ่ายรูปโชว์ผลงานตัวเองจากที่โรงเรียน

           มีเรื่องราวน่ารัก ๆ มาให้ได้ติดตามกันอีกครั้ง สำหรับคุณแม่ แอฟ ทักษอร กับลูกสาวตัวน้อยวัย 2 ขวบกว่า น้องปีใหม่ เตชะณรงค์ เมื่อล่าสุด (25 ตุลาคม 2560) น้องปีใหม่ ได้มาถ่ายรูปโชว์ผลงานตัวเองจากที่โรงเรียน ซึ่งมีพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ติดอยู่ด้วย

           โดยคุณแม่ แอฟ ทักษอร ได้บอกเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่าน IG ดังนี้

           "เมื่อให้ปีใหม่ถ่ายรูปโชว์ผลงานตัวเองจากที่โรงเรียน ปีใหม่ยิ้มแฉ่งด้วยความภูมิใจ แม่ต้องปรามให้ยิ้มน้อย ๆ ค่ะ นี่ในหลวงนะคะปีต้องเคารพ สำรวม เด็กน้อยยังคงไม่เข้าใจ "ทำไมอ่ะแม่ ในหลวง ปีรักในหลวงไงคะแม่" แม่นี่อธิบายไม่ถูกเลย "รู้ว่าลูกรักในหลวงค่ะ แต่เรารักแบบเทิดทูนไว้เหนือหัวแบบนี้ลูก นำรูปท่านมากอดแนบหน้าแบบนั้นไม่ได้ค่ะ เอางี้... เอาแบบปีใหม่รักในหลวงมาก แบบเก็บไว้ในใจ ปีเข้าใจไหมลูก" เลยได้ออกมาเป็น 3 ภาพนี้ค่ะ ป.ล. คำศัพท์ไม่ถูกต้องเพราะต้องอธิบายง่ายที่สุดให้เด็กสองขวบฟังนะคะ #ธสถิตในดวงใจไทยนิรันดร์ #ฉันภูมิใจที่ได้เกิดในแผ่นดินไทยสมัยรัชกาลที่๙"

ภาพจาก Instagram aff_taksaorn

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอฟ ทักษอร กับการสอนน้องปีใหม่ ให้แสดงถึงความรักในหลวง ร.9 อย่างเหมาะสม อัปเดตล่าสุด 27 ตุลาคม 2560 เวลา 22:15 15,455 อ่าน
TOP