น้องบีน่า น้องบรู๊คลิน เรียนรู้การปลูกข้าว สานต่อพระราชปณิธาน ในหลวง ร.9


           น้องบีน่า น้องบรู๊คลิน สวมชุดไทยร่วมแสดงความอาลัยถวายในหลวง ร.9 ก่อนคุณพ่อ-คุณแม่จะพาไปเรียนรู้การทำนาปลูกข้าว สานต่อพระราชปณิธาน

           เป็นครอบครัวที่อบอุ่นมาก ๆ สำหรับครอบครัวของนานา ไรบีนา และเวย์ ไทยเทเนี่ยม ที่ได้สอนลูก ๆ ฝาแฝดทั้ง 2 คน น้องบีน่า และน้องบรู๊คลิน มาอย่างดี จนทั้งคู่เติบโตมาเป็นที่รักและเอ็นดูของใครหลาย ๆ คน

บีน่า บรู๊คลิน
           ล่าสุด (14 ตุลาคม 2560) คุณแม่นานา ได้โพสต์ภาพบันทึกความทรงจำลงอินสตาแกรม เมื่อน้องบีน่า และน้องบรู๊คลิน ได้มีโอกาสสวมชุดไทยอยู่ในกิริยาที่ดูเรียบร้อย เดินทางไปยังสนามหลวง เพื่อแสดงความอาลัยถวายพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร เนื่องในวันครบรอบ 1 ปี วันสวรรคต

บีน่า บรู๊คลิน

           ด้วยความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของในหลวง รัชกาลที่ 9 จากนั้นคุณแม่นานา และคุณพ่อเวย์ ก็ได้ถือโอกาส พาน้องบีน่า และน้องบรู๊คลิน เดินทางไปร่วมทำกิจกรรมการเรียนรู้การทำนา ที่พิพิธภัณฑ์การเกษตรเฉลิมพระเกียรติ เพื่อเป็นการสานต่อพระราชปณิธาน โดยเด็ก ๆ ทั้งสองแฝดต่างเรียนรู้อย่างตั้งใจ โดยเฉพาะน้องบีน่ามีแววตามุ่งมั่นแบบสุด ๆ เห็นแล้วน่าปลื้มใจและภูมิใจแทนคุณพ่อ คุณแม่ และหลาย ๆ คนต่างพากันเข้าไปคอมเมนต์แสดงความชื่นชมการสอนเด็ก ๆ ของครอบครัวนี้ พร้อมทั้งยกให้เป็นครอบครัวตัวอย่างอีกด้วย

บีน่า บรู๊คลิน

บีน่า บรู๊คลิน

บีน่า บรู๊คลิน

บีน่า บรู๊คลิน

บีน่า บรู๊คลิน

บีน่า บรู๊คลิน
ภาพจาก Instagram nanarybena
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องบีน่า น้องบรู๊คลิน เรียนรู้การปลูกข้าว สานต่อพระราชปณิธาน ในหลวง ร.9 อัปเดตล่าสุด 16 ตุลาคม 2560 เวลา 15:57:33 9,482 อ่าน
TOP