x close

หมอโอ๊ค โอปอล์ จัดทริปเบิร์ธเดย์ พาน้องอลิน - น้องอลัน ลัดฟ้าไปฉลอง 2 ขวบ ที่ญี่ปุ่น



          หมอโอ๊ค สมิทธิ์ และ โอปอล์ ปาณิสรา จัดทริปพักผ่อน พาลูก ๆ น้องอลิน - น้องอลัน ขึ้นเครื่องบินครั้งแรก พร้อมกับฉลองวันเกิด อายุครบ 2 ขวบ ที่ประเทศญี่ปุ่น

          เผลอแป๊บเดียว น้องอลิน - น้องอลัน  ลูกสสาวและลูกชายของ พ่อโอ๊ค สมิทธิ์ และ แม่โอปอล์ ปาณิสรา ก็มีอายุครบ 2 ขวบแล้ว และด้วยความน่ารักของน้องอลินกับน้องอลัน ก็ทำให้มีแฟน ๆ ติดตามเป็นจำนวนมาก จนตอนนี้ทั้งคู่กลายเป็นซุปตาร์ตัวน้อยไปแล้ว

          ล่าสุด (28 กันยายน 2560) คุณพ่อโอ๊คกับแม่โอปอล์ ได้ยกครอบครัวพาลูก ๆ ไปเที่ยวเปิดโลกทัศน์และเรียนรู้โลกกว้าง พร้อมกับฉลองวันเกิดอายุครบ 2 ขวบ ให้กับน้องอลิน น้องอลัน ที่ประเทศญี่ปุ่น งานนี้สาวโอปอล์ได้โพสต์ภาพพาลูก ๆ ทั้งสองคนออกมาชมความสวยงามของย่านชิบูย่า ในวันเกิด แต่ดูท่าทางน้องอลิน - น้องอลัน จะไม่ค่อยอยากจะไปเท่าไร โดยเฉพาะน้องอลันที่มีอาการง่วงนอนให้เห็นตลอดทาง

https://www.instagram.com/p/BZkPQkBBS9m/embed?taken-by=opalpanisara

          นอกจากนี้ ทั้งสองคนยังพาลูก ๆ ไปเที่ยวกันที่ Tokyo Sky Tree และไปทานอาหารบนภัตตาคาร พร้อมชมวิวของโตเกียวแบบจุใจ และมีเค้กก้อนเล็ก ๆ เพื่อฉลองวันเกิดของทั้งคู่ด้วย ซึ่งพอน้อง ๆ เห็นเค้กแล้ว ก็แทบจะพุ่งตัวไปเลยทีเดียว

          โถ...ถึงแม้จะง่วงแค่ไหน แต่น้องอลิน - น้องอลัน ก็ไม่แสดงอาการงอแงให้เห็น น่ารักจริง ๆ เลยจ้า



















ภาพจาก Instagram opalpanisara, oak_smith

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอโอ๊ค โอปอล์ จัดทริปเบิร์ธเดย์ พาน้องอลิน - น้องอลัน ลัดฟ้าไปฉลอง 2 ขวบ ที่ญี่ปุ่น โพสต์เมื่อ 28 กันยายน 2560 เวลา 17:08:08 11,239 อ่าน
TOP