x close

บี้ - กุ๊บกิ๊บ พาน้องเป่าเปา ไปเล่นดินคลุกทราย เจอแฟนคลับดราม่าใส่ เด็กไปเล่นทรายได้ยังไง

เป่าเปา บี้ กุ๊บกิ๊บ

          บี้ เคพีเอ็น และกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ พาน้องเป่าเปาไปสัมผัสโลกกว้าง เรียนรู้ธรรมชาติ ที่ทะเลหัวหิน แต่ก็ไม่วายเจอดราม่า เมื่อมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์บอกน้องเป่าเปายังเด็กเกินกว่าจะท่องโลก

          มีความสุขอยู่ดี ๆ ก็กลายเป็นดราม่าซะงั้น สำหรับครอบครัว ชี ที่ล่าสุด (16 มีนาคม 2560) คุณแม่กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และคุณพ่อบี้ เคพีเอ็น ได้ยกครอบครัวพาน้องเป่าเปา วัย 9 เดือน หนีความวุ่นวายในเมืองกรุง ไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเลหัวหิน โดยทริปนี้คุณแม่กุ๊บกิ๊บและคุณพ่อบี้ได้เปิดโอกาสให้น้องเป่าเปาเรียนรู้โลกกว้างสัมผัสธรรมชาติอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นน้ำทะเล ให้น้องเป่าเปานั่งบนพื้นหญ้า และเล่นทรายริมชายหาด ซึ่งน้องเป่าเปาก็ดูจะชื่นชอบและสนุกสนานมาก ๆ

เป่าเปา บี้ กุ๊บกิ๊บ
         แต่ก็ไม่วายมีดราม่าเกิดขึ้น เมื่อสาวกุ๊บกิ๊บลงคลิปที่ พ่อ แม่ ลูก นั่งเล่นทรายอยู่ริมชายหาด โดยที่คุณพ่อ คุณแม่ คอยระวังไม่ให้ลูกกินทรายเข้าไป แต่น้องเป่าเปาก็เผลอเอาทรายเข้าปากจนได้ คุณแม่กุ๊บกิ๊บก็เลยรีบเอาเสื้อของตัวเองเช็ดให้ ทางด้านคุณพ่อก็เอาน้ำทะเลเช็ดปากลูก ทำให้มีแฟนคลับบางส่วนเข้ามาคอมเมนต์ว่า น้องยังเล็กเกินไปที่จะพามาเล่นน้ำทะเล ซึ่งน้ำทะเลมันไม่สะอาดเพราะผิวบอบบางอาจแพ้ได้ แต่ในทางกลับกัน ก็มีอีกหลายคนชื่นชมถึงการเลี้ยงลูกของครอบครัวนี้ที่สอนให้ลูกได้เรียนรู้กับเหตุการณ์จริง ๆ และปลูกฝังความรักธรรมชาติให้ลูกด้วยตัวเอง

         งานนี้เลยเกิดการปะทะกันของแฟนคลับทั้ง 2 ฝ่าย ทั้งฝ่ายที่ห่วงสาวกุ๊บกิ๊บ (มากเกินไป) และฝ่ายที่เชื่อว่า การเลี้ยงลูกแบบธรรมชาตินั้นดีที่สุด ซึ่งทั้งกุ๊บกิ๊บและบี้เองต่างก็ไล่ลบคอมเมนต์ที่ดูจะเป็นพิษเป็นภัยออกไป เพื่อกันดราม่าในไอจี

          ถึงจะอย่างไรเสีย การเลี้ยงลูกที่ดีก็ต้องไม่สุดโต่งมากเกินไป เรียนรู้ธรรมชาติได้ แต่บางเรื่องก็ต้องมีขอบเขตเนอะ

เป่าเปา บี้ กุ๊บกิ๊บ

เป่าเปา บี้ กุ๊บกิ๊บ

น้องเป่าเปา กุ๊บกิ๊บ บี้



เป่าเปา บี้ กุ๊บกิ๊บ

เป่าเปา บี้ กุ๊บกิ๊บ

เป่าเปา บี้ กุ๊บกิ๊บ

เป่าเปา บี้ กุ๊บกิ๊บ

เป่าเปา บี้ กุ๊บกิ๊บ


https://www.instagram.com/p/BRqRiV_DxiZ/embed?taken-by=gggubgib36&hl=th
https://www.instagram.com/p/BRqN5XgDt_8/embed?taken-by=gggubgib36&hl=th
ภาพจาก Instagram gggubgib36

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บี้ - กุ๊บกิ๊บ พาน้องเป่าเปา ไปเล่นดินคลุกทราย เจอแฟนคลับดราม่าใส่ เด็กไปเล่นทรายได้ยังไง อัปเดตล่าสุด 16 มีนาคม 2560 เวลา 16:32:13 33,151 อ่าน
TOP