x close

โบว์ แวนด้า ปัดพา น้องมะลิ ออกงานถี่ เผยน้องมีความสุขเหมือนได้เที่ยว







          โบว์ แวนด้า เผยพา น้องมะลิ ออกงานตามความเหมาะสม หากเหนื่อยก็พัก บอกมะลิมีความสุขเหมือนได้มาเที่ยว แย้มมีงานโฆษณาและถ่ายแบบเรื่อย ๆ 

          ช่วงนี้จูงมือลูกสาว น้องมะลิ ออกงานบ่อยจนเริ่มมีกระแสดราม่าแล้วว่ากลัวน้องจะเหนื่อยเกินไป ล่าสุด (25 มีนาคม 2559) โบว์ แวนด้า ก็ได้ควง น้องมะลิ มางานเปิดตัวและร่วมยลโฉมเหล่าไดโนเสาร์หลากหลายพันธุ์ในแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ใจกลางกรุงอย่าง Dinosaur Planet พร้อมออกมาเคลียร์ข่าวนี้ว่า รับงานตามความเหมาะสม บางงานก็พาน้องมาเที่ยว มาพักผ่อน มีปรึกษาเรื่องการออกงานกับอาน้ำอ้อยอยู่ตลอด ถ้าน้องเหนื่อยก็จะให้พัก


          โดย โบว์ แวนด้า เผยว่า "เราไม่ได้รับงานทั้งวันทั้งคืนหรอกค่ะ เราบอกคุณอาไว้อยู่แล้วว่าเราต้องมีวันพักให้กับน้อง แล้วทุกงานที่ไปมาอย่างวันนี้น้องก็ได้เรียนรู้ด้วย ไม่ใช่ว่าเราบังคับน้องให้มาตลอด ทุกงานน้องไปน้องมีความสุข เวลาน้องเหนื่อยเราก็ให้พัก อย่างอาทิตย์นึงเราจะให้น้องพัก 1-3 วัน แล้วแต่ แต่จะบอกคุณอาตลอดว่าไม่ใช่ทุกวัน ต้องให้น้องได้พักบ้าง"

บางงานมีแสงแฟลชกลัวกระทบน้องไหม ?
          
          โบว์ แวนด้า : ก็พยายามบอกทีมงานค่ะว่าให้เบาลงบ้าง อย่างถ่ายรูปก็งดแฟลชค่ะ ทุกคนก็ให้ความร่วมมือแม้กระทั่งแฟนคลับก็ให้ความร่วมมือ ทุกคนน่ารักค่ะ

ล่าสุดมะลิก็เพิ่งถ่ายแบบมา ?

          โบว์ แวนด้า : อย่างที่เคยบอกไปว่าน้องมีความสุขกับทุกงานที่ทำ พอน้องเหนื่อยเราก็พัก พอน้องพร้อมเราก็ถ่าย ไม่มีการบังคับว่าต้องทำ กองถ่ายก็เข้าใจในความเป็นเด็กค่ะว่าถ้าน้องเหนื่อยน้องง่วงก็ต้องให้น้องพักให้น้องนอนให้เต็มที่ พอน้องพร้อมเราก็ทำงานต่อ ถามว่างอแงไหมก็มีบ้างเวลาง่วงตามประสาเด็กค่ะ เด็กทุกคนเขาก็เป็นกันอยู่แล้ว


โฆษณาก็มีติดต่อเข้ามาเยอะ ?

          โบว์ แวนด้า : โฆษณาก็มีถ่ายไปบ้างแล้ว 1 ตัว และกำลังเริ่มถ่ายอีกตัวค่ะ ก็ติดตามแล้วกันเนอะว่าเป็นอะไร

ในวันครบรอบของ ปอ ทฤษฎี จะมีส่งรูปมาร่วมด้วย ?

          โบว์ แวนด้า : ใช่ค่ะ เป็นภาพที่หลายคนไม่เคยเห็น ไปติดตามดูกันได้เร็ว ๆ นี้ค่ะ

ความคืบหน้าของละครที่บริษัทของเรากำลังจะสร้าง ?

          โบว์ แวนด้า : ตอนนี้ยังคุย ๆ อยู่ค่ะ เรื่องบทกำลังเตรียมแล้วพอถึงเวลาหลังจากครบ 100 วันพี่ปอ และน้องเข้าโรงเรียนแล้ว เดี๋ยวละครก็คงจะเป็นรูปเป็นร่างและตอบได้ว่าอะไรเป็นยังไงบ้าง

















ติดตามความน่ารัก น้องมะลิ ทั้งหมดคลิกเลย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โบว์ แวนด้า ปัดพา น้องมะลิ ออกงานถี่ เผยน้องมีความสุขเหมือนได้เที่ยว อัปเดตล่าสุด 28 มีนาคม 2559 เวลา 15:40:11 12,851 อ่าน
TOP