x close

น้องณิริน-น้องโปรด ซุปตาร์ตัวน้อย ขึ้นแท่นคู่จิ้นฟันน้ำนม น่าเอ็นดูที่สุด








          น้องณิริน ลูกสาวคุณแม่ หนิง ปณิตา กับ น้องโปรด ลูกชายคุณแม่ เป้ย ปานวาด ขึ้นแท่นคู่จิ้นซุปตาร์ฟันน้ำนม น่ารักน่าเอ็นดูมาก แถมยังฟินเว่อร์

          ฮอตกันตั้งแต่เด็กเลยทีเดียว สำหรับสองซุปตาร์ฟันน้ำนม น้องณิริน ลูกสาวคุณแม่ หนิง ปณิตา กับคุณพ่อ จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ และ น้องโปรด ลูกชายคุณแม่ เป้ย ปานวาด กับคุณพ่อ ป๊อป นิธิ บุญยรัตกลิน ที่มักจะมีโมเม้นท์น่ารัก ๆ ร่วมกับบรรดาแก๊งเพื่อนสาวคุณแม่อย่าง กระแต ศุภักษร, ครีม เปรมสินี และ เมย์ พิชญ์นาฏ ซึ่งไม่ว่าแก๊งคุณแม่ ๆ จะไปเที่ยวที่ไหน ไปงานอะไร ก็มักจะมี น้องณิริน และ น้องโปรด ติดสอยห้อยตามไปด้วยตลอด แถมยังมีคลิปน่ารัก ๆ ฟิน ๆ มาให้ได้ชมกันเป็นประจำ



          โดยชอตที่ฟินกันสุด ๆ เห็นจะเป็นคลิปที่ น้องโปรด บอกว่า "ณิรินป็นแฟนโปรด" ซึ่งขนาดคุณแม่เป้ยกับคุณแม่หนิงยังตกใจกันอย่างแรง ด้วยความน่ารักของบริสุทธิ์ของเด็ก ๆ ทั้งสอง หลายคนจึงอดไม่ได้ที่จะจับมาจิ้นกันด้วยความเอ็นดู

          และวันนี้กระปุกดอทคอมก็ได้รวบรวมภาพน่ารัก ๆ ของ น้องณิริน กับ น้องโปรด มาฝากกันด้วย จะน่ารักและฟินแค่ไหน อย่ารอช้า ไปชมกันเลย



































ภาพจาก Instagram ppanward, ningpanita



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องณิริน-น้องโปรด ซุปตาร์ตัวน้อย ขึ้นแท่นคู่จิ้นฟันน้ำนม น่าเอ็นดูที่สุด อัปเดตล่าสุด 18 ธันวาคม 2560 เวลา 17:28:03 11,832 อ่าน
TOP