x close

ของขวัญวันแม่ 10 ไอเดียเซอร์ไพรส์คุณแม่สุดที่รัก



           ของขัวญวันแม่ อะไรดี วันนี้เรามี 10 ไอเดียทำและซื้อของขวัญเซอร์ไรส์แม่ เนื่องใน วันแม่แห่งชาติ มาฝากค่ะ

           ของขัวญวันแม่ อะไรดี อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันแม่แห่งชาติแล้วนะคะ หลาย ๆ คนคงจะเตรียมเซอร์ไพรส์บอกรักคุณแม่แบบซึ้ง ๆ ให้ท่านได้มีความสุข ชุ่มชื่นหัวใจบ้างอะไรบ้าง และการที่จะหาของขวัญชิ้นพิเศษหรือจะทำเซอร์ไพรส์ที่ไม่ธรรมดานั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะคะเนี่ย ทำให้บางคนยังลังเลใจว่าจะใช้วิธีไหนบอกรักคุณแม่ในวันที่แสนพิเศษแบบนี้ วันนี้เรากระปุกดอทคอมเลยนำไอเดียเก๋ ๆ มาฝาก เผื่อว่าจะจุดประกายความคิดของคุณสาว ๆ ได้นำไปใช้เนรมิตบรรยากาศวันแม่ในปีนี้ให้อบอวลไปด้วยกลิ่นไอของความรักกันค่ะ

1. พวงมาลัยดอกมะลิ

           สำหรับการบอกรักแม่อย่างสุดซึ้งคงจะไม่มีอะไรที่เหนือไปกว่าการที่ได้นำพวงมาลัยดอกมะลิ ที่ถือว่าเป็นตัวแทนแห่งความดีงามและความรักอันบริสุทธิ์ของคุณแม่มามอบให้ท่านในวันสุดพิเศษ พร้อมทั้งก้มลงกราบท่านด้วยความรักและความกตัญญูที่เปี่ยมล้นนั้น ก็สามารถเรียกน้ำตาแห่งความสุขของคุณแม่และคุณลูกได้ไม่น้อยเลยนะคะสาว ๆ

ของขวัญวันแม่
 
 2. ทำของขวัญ DIY น่ารัก ๆ

          แน่นอนว่าของขวัญ DIY เราได้เป็นคนคิดออกแบบเอง ลงมือทำเองด้วยความตั้งใจ อาจจะออกมาสวยถูกใจบ้าง ไม่ถูกใจบ้าง แต่เชื่อเถอะค่ะว่าของอะไรที่มาจากความตั้งใจของลูก และการทุ่มเททั้งเวลา แรงกาย แรงใจของลูกนั้น มีหรือว่าคุณแม่จะไม่ตื้นตันใจล่ะคะคุณขา

ของขวัญวันแม่
 
 3. พาคุณแม่ออกไปทำบุญ

          ตามประเพณีของไทยนั้น ทุก ๆ โอกาสพิเศษ แต่ละครอบครัวจะพากันตั้งใจเตรียมของไปทำบุญตักบาตรที่วัด ตบท้ายด้วยการปล่อยนก ปล่อยปลา กันอยู่แล้ว และคุณแม่ของเราเองก็อยู่ในวัยที่ต้องการความสงบ ชอบทำบุญ เข้าวัดฟังธรรมไม่เคยขาด คงจะดีไม่น้อยนะคะถ้าหากว่าเราออกไปทำบุญพร้อมกับท่าน นอกจากจะเป็นการแสดงความใส่ใจในสิ่งที่คุณแม่รักแล้ว ยังเป็นช่วงเวลาที่เราจะได้ใช้เวลาเทคแคร์ ดูแลท่านไม่ห่าง ถึงแม้ว่าจะเป็นเวลาสั้น ๆ แต่ก็มีความหมายสำหรับคุณแม่มากมายเลยล่ะค่ะ

ของขวัญวันแม่

   4. พาแม่ไปเที่ยวต่างจังหวัด

          การที่เราพาคุณแม่ออกไปเที่ยวต่างจังหวัดนั้นเป็นเรื่องดีมาก ๆ เลยนะคะ เพราะคุณแม่ของเรานั้นอยู่ในวัยทองซึ่งมักจะมีอารมณ์ ความเครียดเพิ่มมากขึ้นโดยธรรมชาติอยู่แล้ว ดังนั้นการที่เราพาท่านไปสูดอากาศบริสุทธิ์ และบรรยากาศเงียบสงบ อย่างเช่น ตามอุทยานแห่งชาติต่าง ๆ ที่มีบ้านพักรองรับ ให้คุณลูก-คุณแม่ ได้ฟินกับความเป็นส่วนตัว อย่างการจิบกาแฟ กินอาหารเช้าท่ามกลางบรรยากาศพิเศษ และขากลับสาว ๆ ยังสามารถพาคุณแม่แวะเลือกซื้อของฝากให้เพลิดเพลินกันจ้า
 
ของขวัญวันแม่

 5. พาแม่ไปตรวจสุขภาพ

          การเจ็บไข้ได้ป่วยสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน โดยเฉพาะวัยที่ร่างกายมีความเสื่อมสภาพอย่างวัยของคุณแม่เรานั้น ยิ่งจำเป็นจะต้องใส่ใจเรื่องสุขภาพ การที่คุณสาว ๆ พาคุณแม่ไปตรวจสุขภาพนั้น ไม่เพียงแต่เป็นการเตรียมตัวรับมือกับการเจ็บไข้เท่านั้นนะคะ แต่ยังเป็นการแสดงให้คุณแม่เห็นว่าคุณสนใจ และใส่ใจในสุขภาพ ความเป็นอยู่ของท่าน ไม่แพ้ความรักของคุณแม่ที่มอบให้ลูกแบบไร้ข้อกังขาอีกด้วยค่ะ  

ของขวัญวันแม่

6. ซื้อคอร์สสปาผิว

            ในวัยของคุณแม่เป็นวัยที่มีเวลาว่างมากกว่าวัยหนุ่มสาวอย่างเรา บางครั้งท่านอาจจะเบื่อหน่ายกับการทำกิจกรรมในบ้าน แต่ถ้าสาว ๆ ลองซื้อคอร์สผิวให้ท่านได้ไปผ่อนคลายความเครียดคงจะดีไม่น้อย และท่านยังมีความสุขกับการได้ปรนนิบัติผิวอีกด้วยค่ะ
 
ของขวัญวันแม่

7. ครีมบำรุงผิวเซตใหญ่

             โดยปกติของผู้หญิงแล้วต้องชอบดูแลตัวเอง เพื่อให้สวยเด้งอ่อนกว่าวัยอยู่เสมอ และแน่นอนว่าตามวัยของคุณแม่ ผิวของท่านก็ต้องมีความหย่อนคล้อยเป็นธรรมดาอยู่แล้ว และคงกำลังต้องการครีมบำรุงสูตรเจ๋ง ๆ มาช่วยชะลอความแก่ให้ท่าน เราเลยขอแนะนำให้สาว ๆ ลองศึกษาข้อมูลครีมบำรุงแบบคอมโบเซตที่เหมาะกับสภาพผิวของคุณแม่ แล้วนำมามอบเป็นของขวัญให้ท่านในวันพิเศษอย่างวันแม่ในปีนี้ค่ะ
 
ของขวัญวันแม่

8. น้ำหอมกลิ่นฟิน ๆ ให้คุณแม่ชื่นใจ

            น้ำหอมเป็นของขวัญที่คุณแม่ได้ใช้อย่างแน่นอน และทุกครั้งที่ท่านฉีด กลิ่นหอม ๆ ของน้ำหอมจะทำให้ท่านคิดถึงเราตลอดเวลา แต่สาว ๆ ควรจะเลือกกลิ่นยอดนิยมที่ทางร้านแนะนำ หรือว่าจะสังเกตกลิ่นประจำที่คุณแม่ชอบใช้ จะช่วยให้คุณแม่มั่นใจที่จะฉีดมากขึ้นจ้า

ของขวัญวันแม่
 
9. กระเป๋าสวย ๆ ในสไตล์ที่คุณแม่ชอบ

            สาว ๆ ลองสังเกตสีและทรงกระเป๋าที่คุณแม่ชอบใช้ แล้วลองเลือกหากระเป๋าใหม่สักใบที่คิดว่าท่านชอบ หรือบางท่านอาจจะชอบใช้กระเป๋าแบรนด์เนม ก็จัดมาเลยจ้า แล้วก็จัดแจงห่อใส่กล่องให้สวยงาม ดูตั้งใจแบบสุด ๆ คงทำให้คุณแม่เซอร์ไพรส์และชื่นใจมาก ๆ เลยค่ะคุณ
 
ของขวัญวันแม่

10. ทำอาหารจานโปรดให้คุณแม่กิน

         สำหรับคุณสาว ๆ บางคนที่ชอบโชว์เสน่ห์ปลายจวักอยู่แล้ว คงไม่ใช่เรื่องยากที่คุณจะลงมือทำเมนูสุดพิเศษ ที่คุณอาจจะคิดสูตรเอง หรือว่าเป็นเมนูที่คุณแม่สุดที่รักของคุณชอบมาก ๆ และจัดจานให้สวยงามน่ากิน พร้อมกับทำบรรยากาศให้ดูพิเศษสุด ๆ จากนั้นก็เริ่มดินเนอร์กับท่าน และอย่าลืมตบท้ายด้วยการกอดแม่แน่น ๆ หอมแก้ม แล้วบอกรักให้ท่านได้ชื่นใจกันด้วยนะคะ
 
ของขวัญวันแม่

          อย่างไรก็ตาม การแสดงความรักที่คุณมีต่อแม่นั้นควรจะหมั่นทำให้ท่านอย่างสม่ำเสมอ และหมั่นสังเกตว่าท่านชอบหรือไม่ชอบอะไร เพราะของขวัญที่ล้ำค่าสำหรับคุณแม่นั้นไม่ใช่สิ่งของที่มากค่าแต่มันคือเวลาที่คุณอยู่ใกล้ชิดกับท่านต่างหากค่ะ จะยังไงก็แล้วแต่ วันแม่แห่งชาติปีนี้ก็อย่าลืมกลับบ้านไปบอกรักแม่กันนะคะ ^^



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ของขวัญวันแม่ 10 ไอเดียเซอร์ไพรส์คุณแม่สุดที่รัก อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2559 เวลา 14:26:56 37,738 อ่าน
TOP