x close

แม่อึ้ง อัลตราซาวด์ 4D เจอเงาคนแก่จูบหน้าลูกในท้อง !


แม่อึ้ง อัลตร้าซาวน์ 4D เจอเงาคนแก่จูบหน้าลูกในท้อง

         คุณแม่มือใหม่ถึงกับช็อก เมื่อไปอัลตราซาวด์แบบ 4D หวังชื่นชมใบหน้าของลูกน้อยในครรภ์ให้ชื่นใจ แต่กลับมีเงาชายแก่โผล่มาที่มุมภาพ หนำซ้ำยังกำลังจูบลูกสาวของเธออีกด้วย !

         เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2558 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ เปิดเผยว่า เจด ฮอร์นสบี้ วัย 21 ปี ได้เดินทางไปยังโรงพยาบาลเพื่อตรวจครรภ์และอัลตราซาวด์แบบ 4D หลังจากได้รับบัตรของขวัญใช้บริการฟรีจากแม่ของเธอ

         เจด ตื่นเต้นระคนวิตกที่จะได้เห็นหน้าลูกในท้อง แต่เมื่อภาพของเด็กน้อยปรากฏขึ้นที่จอก็แทบช็อก เมื่อพบว่ามีเงาคล้ายใบหน้ามนุษย์อยู่ที่มุมขวาบน เหนือใบหน้าลูกสาวของเธอนิดหน่อย และเงาที่ว่านั้นกำลังแสดงกิริยาว่าเอ็นดูหนูน้อยเอามาก ๆ ด้วยการจูบที่แก้มของทารกในครรภ์

         เธอตกใจมาก แต่รู้สึกคุ้นหน้าคุ้นตาเงาประหลาดนั้นอย่างบอกไม่ถูก จนทำให้เธอคิดว่าเจ้าของเงาประหลาดนั้นคือ คุณทวดของเธอ ที่ลาจากโลกใบนี้ไปนานแสนนานแล้ว

         เมื่อเจดนำรูปอัลตราซาวด์ดังกล่าวไปให้กับแม่ของเธอได้ดู แม่ของเธอก็คิดเช่นเดียวกันว่า ดูเหมือนใบหน้าของทวดไม่มีผิด และเชื่อว่าท่านคงจะอยากอวยพรสมาชิกใหม่ตัวน้อยของครอบครัว ด้วยความรักและเอ็นดูเท่านั้น

         ทั้งนี้ ภาพดังกล่าวถูกถ่ายไว้ขณะที่เจดกำลังตั้งครรภ์ได้ 30 สัปดาห์ แต่ตอนนี้เด็กหญิงภายในท้องคนนั้นได้ลืมตาดูโลกมาเป็นเวลาเกือบ 2 ปีแล้ว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่อึ้ง อัลตราซาวด์ 4D เจอเงาคนแก่จูบหน้าลูกในท้อง ! อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2562 เวลา 16:00:12 38,160 อ่าน
TOP