x close

เปิดชื่อจริง น้องปีใหม่ ไพเราะไม่แพ้คุณแม่ แถมความหมายสุดลึกซึ้ง


 น้องปีใหม่

         เปิดชื่อจริงของ น้องปีใหม่ ที่หลายคนยังไม่รู้ ไพเราะไม่แพ้คุณแม่ แอฟ ทักษอร แถมความหมายสุดลึกซึ้ง สื่อสัมพันธ์ความรักแม่ลูก

         เป็นอีกหนึ่งทายาทคนบันเทิงขวัญใจของใครหลายคน สำหรับ น้องปีใหม่ ลูกสาววัย 3 ขวบ ของคุณแม่ แอฟ ทักษอร ที่มีความน่ารัก สดใส แก่นเซี้ยว แถมยังแอบฮา จนโดนใจ พี่ ป้า น้า อา ขอสมัครเป็นแฟนคลับเพียบ โดยชื่อ ปีใหม่ นั้นมาจากวันเกิดของน้องที่ลืมตาดูโลกในวันที่ 1 มกราคม 2558 ซึ่งเป็นวันขึ้นปีใหม่พอดี ซึ่งก็ทำเอาหลายคนเข้าใจว่าชื่อนี้คือชื่อจริงของน้องไปด้วย เหมือนกับคุณพ่อที่ใช้ชื่อ สงกรานต์ เพราะเกิดช่วงสงกรานต์พอดี
         แต่ล่าสุด (10 พฤษภาคม 2561) คุณแม่แอฟ ทักษอร ก็ได้โพสต์ภาพลูกสาวในชุดนักเรียน ที่บนเสื้อได้ปักชื่อไว้ว่า "เอวาริณ (ปีใหม่)" ทำให้ได้รู้ถึงชื่อจริงของน้องแบบชัด ๆ ซึ่งก็มีแฟนคลับหลายคนเข้ามาคอมเมนต์กันว่า ชอบน้องมาตั้งนานเพิ่งรู้ชื่อจริงของน้องก็วันนี้ เพราะคิดมาตลอดว่าน้องชื่อจริงว่า ปีใหม่

 น้องปีใหม่

         ทางด้าน คุณยายหมี แม่เลี้ยงของสาวแอฟ ก็ได้ออกมาอธิบายถึงความหมายของชื่อจริง น้องปีใหม่ อีกว่า "เอวา = อีฟ = แอฟ (ภาษาฝรั่งเศส)" ซึ่งแฟน ๆ ก็เข้ามาชมว่า ชื่อจริงของน้องไพเราะและเข้ากับน้องมาก ๆ แถมความหมายก็ดี สื่อถึงสัมพันธ์ความรักของแม่ลูกอีกด้วย

 น้องปีใหม่



 น้องปีใหม่

 น้องปีใหม่

 น้องปีใหม่

 น้องปีใหม่

 น้องปีใหม่

ภาพจาก Instagram aff_taksaorn


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดชื่อจริง น้องปีใหม่ ไพเราะไม่แพ้คุณแม่ แถมความหมายสุดลึกซึ้ง อัปเดตล่าสุด 18 พฤษภาคม 2561 เวลา 10:46:12 60,204 อ่าน
TOP