x close

น้องเป่าเปา กับแฟชั่นลุคบอย ๆ เที่ยวญี่ปุ่น เหมาะจนโดนแซ็วนึกว่า บี้ - กุ๊บกิ๊บ ได้ลูกชาย



น้องเป่าเปา

น้องเป่าเปา

          ส่องแฟชั่นของ น้องเป่าเปา เดินเที่ยวท้าหนาวที่ญี่ปุ่น กับลุคบอย ๆ สุดคูล งานนี้มีความลงตัวจนโดนแซ็วนึกว่าเป็นเด็กผู้ชาย

          กำลังอยู่ในทริปครอบครัวหรรษากันสุด ๆ สำหรับคู่เลิฟอย่าง บี้ KPN และ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ที่อุ้มลูกสาว น้องเป่าเปา ไปเที่ยวพักผ่อนที่เกาหลี 1 เดือน เพื่อเป็นการชดเชยที่ หนุ่มบี้ ต้องบินไปทำงานที่จีนนานหลายเดือนจนไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกันสักเท่าไร
          ล่าสุด (16 พฤศจิกายน 2560) สาวกุ๊บกิ๊บ ก็เพิ่งออกมาเผยความน่ารักของ น้องเป่าเปา ให้แฟนคลับที่ไทยได้หายคิดถึงกันด้วย โดยเป็นภาพของ น้องเป่าเปา ในลุคบอย ๆ แมน ๆ คุยกันครับ แถมยังแต่งตัวคล้าย พ่อบี้ เดินเที่ยวคู่กัน ตามประสาพ่อลูกดูแล้วเท่สุด ๆ จน สาวกุ๊บกิ๊บ บอกว่า วันนี้ลูกสาวมาในลุค เด็กชายพอล ส่วนทางฝั่ง หนุ่มบี้ ก็บอกว่า ตนยังใจดีที่ยังให้ลูกสาวใส่รองเท้าสีชมพู เพราะไม่อยากโดนทักอีกว่า "Your son so cute" ฮา...

น้องเป่าเปา

          งานนี้ทำเอาแฟนคลับมากดไลค์และคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องเป่าเปา กันเพียบ นอกจากนี้ยังมีแฟน ๆ เข้ามาแซ็วกันว่า น้องเป่าเปา ในลุคบอย ๆ นี่ดูเข้ากันกว่าตอนใส่กระโปรงอีกนะเนี่ย มองไปมองมาก็นึกว่า บี้ กุ๊บกิ๊บ มีลูกชายซะอีก ก่อนทิ้งท้ายกันว่า ยินดีด้วยคุณได้ลูกชายจ้า !!

น้องเป่าเปา

น้องเป่าเปา

น้องเป่าเปา

น้องเป่าเปา

น้องเป่าเปา

น้องเป่าเปา

ภาพจาก Instagram gggubgib36, bie_kpn

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องเป่าเปา กับแฟชั่นลุคบอย ๆ เที่ยวญี่ปุ่น เหมาะจนโดนแซ็วนึกว่า บี้ - กุ๊บกิ๊บ ได้ลูกชาย อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2560 เวลา 17:47:35 37,767 อ่าน
TOP