x close

น็อต วิศรุต จับลูกแฝดแต่งชุดบอล ประกาศทีมชัดเจน #เพราะพ่อสะดวกแบบนี้


น้องสายฟ้า-พายุ

         เอาล่ะสิ... น็อต วิศรุต จับลูกชายฝาแฝด น้องสายฟ้า-พายุ แต่งชุดฟุตบอล ประกาศชัดอยู่ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมแฮชแท็ก #เพราะพ่อสะดวกแบบนี้

         พูดถึงซุปตาร์ฝาแฝดตัวน้อยสุดฮอตนาทีนี้จะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากน้องสายฟ้าและน้องพายุ ลูกชายฝาแฝดของคุณแม่ชมพู่ อารยา กับ คุณพ่อน็อต วิศรุต โดยเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทั้งครอบครัวได้พาน้องแฝด ออกจากโรงพยาบาลกลับไปดูแลต่อเองที่บ้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
         ล่าสุด (17 กันยายน 2560) หลังจากที่หลาย ๆ คนพากันเห่อชื่นชมน้องสายฟ้าและพายุด้วยความรักใคร่เอ็นดูกันไปแล้ว คราวนี้ก็ถึงคิวของคุณพ่อที่จะขอจัดเต็มบ้าง โดยคุณพ่อน็อต ได้จับน้องแฝดแต่งชุดกีฬาฟุตบอลสีแดง มีสัญลักษณ์ประกาศชัดว่า อยู่ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

         โดยคุณพ่อน็อตได้โพสต์รูปภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นบอกว่า "Introducing the world\'s latest and prob youngest Manchester United\'s Fans, Thunder and Storm (ขอแนะนำให้รู้จักกับแฟนคลับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คนล่าสุดและคาดว่าอายุน้อยที่สุดของโลกในตอนนี้ น้องธันเดอร์และสตอร์ม)" พร้อมแฮชแท็กเด็ดว่า #เพราะพ่อสะดวกแบบนี้

น้องสายฟ้า-พายุ


         งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้าไปกดถูกใจรัว ๆ (ถึงแม้ว่าบางคนอาจจะไม่ใช่แฟนแมนฯ ยูไนเต็ด ก็ตาม) พร้อมกับเข้าไปคอมเมนต์แซ็วขำ ๆ บอกว่า เอาที่พ่อสบายใจ พ่อสะดวกแบบไหนก็แบบนั้นแหละ

         เห็นแบบนี้แล้วก็ไม่รู้ว่า จะบอกเป็นนัย ๆ ถึงภรรยาชมพู่หรือเปล่าว่า คุณพ่อน็อตอยากจะมีสมาชิกทีมฟุตบอลตัวน้อยเพิ่มอีก ตามความปรารถนาที่เคยบอกไว้ว่า อยากจะตั้งทีมฟุตบอล :P

น้องสายฟ้า-พายุ

น้องสายฟ้า-พายุ

น้องสายฟ้า-พายุ

น้องสายฟ้า-พายุ

น้องสายฟ้า-พายุ

ภาพจาก Instagram nottvisrut

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น็อต วิศรุต จับลูกแฝดแต่งชุดบอล ประกาศทีมชัดเจน #เพราะพ่อสะดวกแบบนี้ อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2560 เวลา 10:45:03 45,268 อ่าน
TOP