x close

นานา ไรบีนา สุดปลื้ม น้องบีน่า-บรู๊คลิน ขึ้นคอนเสิร์ตร้องเพลงกับคุณพ่อเวย์ครั้งแรก

นานา ไรบีนา

         น้องบีน่า น้องบรู๊คลิน ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น ขึ้นคอนเสิร์ตร้องเพลงร่วมกับคุณพ่อเวย์ ไทยเทเนียม ครั้งแรก ทางด้านคุณแม่นานา ปลื้มจนเก็บอาการไว้ไม่อยู่

         ต้องบอกเลยว่าได้เชื้อศิลปินมาจากคุณพ่อแบบเต็ม ๆ สำหรับ น้องบีน่า น้องบรู๊คลิน ลูกสาวและลูกชายฝาแฝดของคุณแม่ นานา ไรบีนา และคุณพ่อ เวย์ ไทยเทเนียม ที่ก่อนหน้านี้น้องบีน่า น้องบรู๊คลิน ได้ไปเข้าคอร์สเรียนเต้นสไตล์ฮิปฮอปมาแล้ว

นานา ไรบีนา
         และล่าสุด (22 เมษายน 2560) ต้องบอกเลยว่าน้องบีน่า และน้องบรู๊คลิน เป็นลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น เดินตามรอยคุณพ่อเวย์ เซอร์ไพรส์แฟน ๆ ด้วยการขึ้นคอนเสิร์ตร้องเพลง coming home ที่คุณพ่อเวย์ตั้งใจแต่งให้ลูก ๆ แถมการขึ้นคอนเสิร์ตครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของทั้งสองคนอีกด้วย

         โดยคุณแม่นานาที่มองดูลูก ๆ และสามีอยู่ข้าง ๆ เวที ถึงกับเก็บอาการปลื้มใจไว้ไม่อยู่จนต้องโพสต์ภาพและข้อความลงในไอจีว่า "มันคือภาพแห่งความปลื้มใจเหลือเกิน เข้าใจความรู้สึกแดดดี๊ ณ ตอนนั้น และนึกถึงตัวเองที่มองดูภาพนี้อยู่ข้างล่าง มันตื้นตันจริง ๆ"

นานา ไรบีนา

         เรียกได้ว่า น้องบีน่าและน้องบรู๊คลิน เก่งมาก ๆ และดูท่าท่างคุณพ่อกับคุณแม่จะภูมิใจในตัวของลูก ๆ มากเหมือนกัน ...เก่งแบบนี้ขอชูป้ายไฟให้เลยจ้า

นานา ไรบีนา

นานา ไรบีนา

นานา ไรบีนา

นานา ไรบีนา

นานา ไรบีนา

นานา ไรบีนา


https://www.instagram.com/p/BTMSzprBX_8/embed?taken-by=nanarybena

ภาพจาก Instagram nanarybena

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นานา ไรบีนา สุดปลื้ม น้องบีน่า-บรู๊คลิน ขึ้นคอนเสิร์ตร้องเพลงกับคุณพ่อเวย์ครั้งแรก อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2560 เวลา 11:53:06 54,928 อ่าน
TOP