x close

น้อง คีริน ลูก กาย-ฮารุ จบเตรียมอนุบาลแล้วเด้อ สุดภูมิใจกับความสำเร็จของลูก

น้อง คิริน ลูกชาย กาย ฮารุ

         น้องคีริน วัย 2 ขวบกว่า ลูกกาย รัชชานนท์ และ ฮารุ เรียบจบเตรียมอนุบาลแล้ว เตรียมขึ้นอนุบาล 1 ต่อไป พ่อแม่ภูมิใจมาก

         เรียกว่าเป็นครอบครัวที่มีลูกดกมาก ๆ เลยทีเดียว สำหรับคู่ของกาย รัชชานนท์ และ ฮารุ ที่ตอนนี้ทั้งสองคนได้มีโซ่ทองคล้องใจถึง 3 คน ภายในเวลาแค่ 2 ปี กับอีก 4 เดือน อย่าง น้องคีริน น้องไนร่า และ น้องเอเดน และก็ดูเหมือนว่าตอนนี้ทั้งคู่จะพอใจกับจำนวนสมาชิกในครอบครัวแล้ว เพราะหนุ่มกายได้ตัดสินใจทำหมันถือเป็นการปิดอู่ถาวร (อ่านเพิ่มเติม กาย รัชชานนท์ ปิดอู่ถาวรหลังมีลูก 3 คน ขึ้นเขียงทำหมันแล้ววันนี้ !!)

น้อง คิริน ลูกชาย กาย ฮารุ
         และในตอนนี้ ทั้ง 2 คนก็ต้องมาโฟกัสที่ลูกทั้ง 3 คน ทุ่มเทแรงกายแรงใจเลี้ยงลูกที่กำลังจะจากวัยทารก เข้าสู่วัยเด็กเต็มตัว โดยล่าสุด (23 กุมภาพันธ์ 2560) คุณแม่ฮารุได้เผยภาพน้องคีริน วัย 2 ขวบกว่า ที่เรียนจบเตรียมอนุบาลแล้ว และทางโรงเรียนก็ได้เชิญผู้ปกครองมาร่วมในงานนี้ด้วย ทำเอาคุณแม่ฮารุ ดูจะเห่อเอามาก ๆ ลงรูปในอินสตาแกรมรัว ๆ เลยทีเดียว ด้านคุณพ่อกายก็อาสาเป็นช่างภาพส่วนตัวให้คุณแม่และคุณลูกตามเก็บภาพสวย ๆ ตลอดทั้งงาน

        
แหม่....ความสุขของคนเป็นพ่อแม่ก็คือการได้เห็นความสำเร็จของลูก ถึงแม้ว่าจะเป็นการเริ่มต้นเล็ก ๆ แต่เห็นลูกมีความสุขคนเป็นพ่อแม่ก็สุขด้วย จริงไหมหนุ่มกาย สาวฮารุ อิอิ

น้อง คิริน ลูกชาย กาย ฮารุ

กาย ฮารุ

กาย ฮารุ

ฮารุ

https://www.instagram.com/p/BQ1hfjvDuX1/embed
ภาพจาก Instagram haruyamaguchi
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้อง คีริน ลูก กาย-ฮารุ จบเตรียมอนุบาลแล้วเด้อ สุดภูมิใจกับความสำเร็จของลูก อัปเดตล่าสุด 2 มีนาคม 2560 เวลา 12:03:06 11,138 อ่าน
TOP