x close

10 ครีมกันแดดสำหรับเด็ก ช่วยปกป้องรังสียูวีให้เบบี๋ตัวน้อย

          ครีมกันแดดสำหรับเด็ก ยี่ห้อไหนเด็ด ๆ และเหมาะสมกับสภาพผิวอันบอบบางของลูกน้อยบ้าง ถ้าไม่อยากให้ผิวของลูกน้อยหมองคล้ำจากแสงแดด มาเลือกดูครีมกันแดดที่ดีที่สุดให้ลูกของคุณกันเถอะ

          แสงแดดในปัจจุบันนี้มีความร้อนรุนแรงซึ่งเป็นอันตรายต่อผิวของคนเรา โดยเฉพาะผิวของเด็กซึ่งมีความบอบบางกว่าผิวของผู้ใหญ่มาก การทาครีมกันแดดเพื่อปกป้องผิวของลูกน้อยจึงเป็นสิ่งที่คุณพ่อคุณแม่ห้ามพลาดเด็ดขาดนะคะ เพราะในแสงแดดมีทั้งรังสี UVA และรังสี UVB ซึ่งมีความอันตรายต่อผิวหนัง ทำให้ผิวไหม้เสีย หมองคล้ำ เกิดริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ และอาจทำให้เป็นโรคมะเร็งผิวหนังได้

          โดยครีมกันแดดนี้สามารถเริ่มทาให้กับเด็กอายุ 6 เดือนขึ้นไป แต่ถ้าอายุต่ำกว่า 6 เดือนยังไม่แนะนำให้ทาครีมกันแดดนะคะ เนื่องจากผิวหนังของเด็กยังบอบบางอยู่มาก อาจเกิดอาการแพ้และระคายเคืองจากสารเคมีได้ และหากคุณพ่อคุณแม่ท่านใดยังสงสัยว่าลูก ๆ จะใช้ครีมกันแดดยี่ห้อใดได้บ้างนั้น วันนี้กระปุกดอทคอมก็ได้นำรีวิวครีมกันแดดสำหรับเด็กมาให้ชมกันแล้ว บอกเลยว่าคุณพ่อคุณแม่ต้องมีติดตัวไว้ให้ลูกน้อยสักอันแล้วค่ะ

ครีมกันแดดสำหรับเด็ก
ภาพจาก : babyganics.com

1. Babyganics Mineral-Based Baby Sunscreen Lotion SPF 50


          โลชั่นกันแดดสูตรอ่อนโยนสำหรับเด็กและทารก ปกป้องผิวจากรังสียูวีไม่ให้ทำลายเซลล์ผิวอันบอบบางของลูกน้อย ใช้ได้ทั้งกับผิวหน้าและผิวกาย เนื้อครีมทาง่าย ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ราคาประมาณ 350 บาทค่ะ

ครีมกันแดดสำหรับเด็ก
ภาพจาก : nivea.com

2. Nivea Sun Kids Roll-On Sunscreen Lotion SPF 50+

          ครีมกันแดดสูตรกันน้ำที่อ่อนโยนและเหมาะสำหรับเด็กโดยเฉพาะ ตัวขวดเป็นแบบโรลออน ทาง่ายและรวดเร็ว พกพาได้สะดวก ราคาประมาณ  230 บาท

ครีมกันแดดสำหรับเด็ก
ภาพจาก : เฟซบุ๊ก KodomoClub

3. KODOMO Baby Sunblock Lotion Spf 30+

          ครีมกันแดดสูตรอ่อนโยนสำหรับเด็ก และผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย มีเนื้อครีมบางเบา ซึมเข้าสู่ผิวได้เร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมแป้งเด็กอ่อน ๆ ราคาประมาณ 130 บาทค่ะ

ครีมกันแดดสำหรับเด็ก
ภาพจาก : pupsikstudio.com

4. Pigeon UV Baby Milk Waterproof Sunscreen SPF50 PA+++

          โลชั่นทากันแดดสำหรับเด็กสูตรกันน้ำ ใช้ได้กับทั้งใบหน้าและลำตัว เนื้อโลชั่นบางเบา ทาง่าย สบายตัว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ราคาประมาณ 399 บาท

ครีมกันแดดสำหรับเด็ก
ภาพจาก : coppertone.com

5. Coppertone Water Babies Pure & Simple Sunscreen Lotion SPF 50

          ครีมกันแดดสำหรับเด็กที่มีอายุ 6 เดือนขึ้นไป สูตรกันน้ำ  มีกลิ่นหอมอ่อนโยน เนื้อบางเบา ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ราคาประมาณ 590 บาทค่ะ


ครีมกันแดดสำหรับเด็ก
ภาพจาก : bananaboat.com

6. Banana Boat Baby Tear-Free Lotion Spray Sunscreen SPF 50+

          สเปรย์กันแดดสูตรกันน้ำ สำหรับปกป้องผิวเด็กอ่อนอายุ 6 เดือน-2 ปี หรือผู้มีผิวแพ้ง่าย เนื้อบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน ราคาประมาณ 699 บาท

ครีมกันแดดสำหรับเด็ก
ภาพจาก : sebamed.com

7. Baby Sebamed Sun Cream Protection SPF 50+

          ครีมกันแดดสำหรับเด็กที่ช่วยดูแลปกป้องผิวจากรังสียูวี  พร้อมช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว มีความอ่อนโยน เหมาะสำหรับเด็กที่ผิวแพ้ง่าย และต้องสัมผัสกับแสงแดดเป็นประจำ ราคาประมาณ 850 บาทค่ะ

ครีมกันแดดสำหรับเด็ก
ภาพจาก : neutrogena.com

8. Neutrogena Pure & Free Baby Sunblock SPF 60+

          ครีมกันแดดสูตรกันน้ำสำหรับเด็กเล็ก เด็กโตและผู้ใหญ่ที่ผิวแพ้ง่าย มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เนื้อครีมบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะกับผิวบอบบางโดยเฉพาะ ราคาประมาณ 950 บาท

ครีมกันแดดสำหรับเด็ก
ภาพจาก : eucerin.co.th

9. Eucerin Sun Kids Spray Natural Protection SPF 50+

          สเปรย์กันแดดสูตรกันน้ำ เหมาะสำหรับเด็กอายุ 1 ปีขึ้นไปที่มีผิวบอบบาง เนื้อสเปรย์บางเบา ไม่มันวาว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และซึมซาบลงสู่ผิวได้เร็ว ราคาประมาณ 1,170 บาทค่ะ

ครีมกันแดดสำหรับเด็ก
ภาพจาก : larocheposay-th.com

10. La Roche-Posay Anthelios Dermo-Pediatrics Wet Skin Gel Lotion SPF 50+ PA++++

          ครีมกันแดดสำหรับเด็กสูตรกันน้ำ เนื้อครีมเป็นเจลที่สามารถทาได้บนผิวที่เปียกน้ำ เหมาะสำหรับเด็ก ๆ ที่ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้งทางน้ำ ราคาประมาณ 1,500 บาทค่ะ

          คราวนี้คุณพ่อคุณแม่ก็คงทราบกันแล้วใช่ไหมคะว่าครีมกันแดดสำหรับเด็กตัวไหนบ้างที่น่าจะเหมาะสมกับลูก และช่วยปกป้องผิวอันบอบบางของพวกเขาจากแสงแดดได้เป็นอย่างดี แต่อย่างไรแล้วเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพในการปกป้องแดดสูงสุด ควรทาครีมก่อนออกแดดอย่างน้อย 15 นาที และทาซ้ำทุก 2-3 ชั่วโมง และควรหลีกเลี่ยงแดดช่วง 11.00 น.–15.00 น. เพราะเป็นช่วงเวลาที่มีรังสียูวีในปริมาณสูงค่ะ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
10 ครีมกันแดดสำหรับเด็ก ช่วยปกป้องรังสียูวีให้เบบี๋ตัวน้อย อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2566 เวลา 17:15:58 48,079 อ่าน
TOP