x close

หม่อมโจ้ รุ่งคุณ พี่ชาย ป๊อก ภัสสรกรณ์ รับขวัญหลานแฝด ร่วมเฟรมครอบครัวสุดอบอุ่น

          หม่อมโจ้ ม.ล.รุ่งคุณ กิติยากร พี่ชายของ ป๊อก ภัสสรกรณ์ รับขวัญหลาน น้องมีก้า - น้องมีญ่า ถ่ายรูปพร้อมหน้า ร่วมเฟรมครอบครัวสุดอบอุ่น
 

ภาพจาก Instagram apasrahongsakula

ภาพจาก Instagram apasrahongsakula

          เป็นครอบครัวใหญ่และอบอุ่นมาก ๆ สำหรับครอบครัวของหนุ่มป๊อก ภัสสรกรณ์ - สาวมาร์กี้ ราศรี หลังกลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง ก็มีทั้งญาติและเพื่อนจำนวนมากเดินทางมารับขวัญลูกแฝด น้องมีก้า - น้องมีญ่า เช่นเดียวกับหม่อมโจ้ ม.ล.รุ่งคุณ กิติยากร ลูกชายคนโตของคุณย่าปุ๊ก อาภัสรา ที่เดินทางมารับขวัญหลาน ๆ พร้อมกับภรรยาและลูกชาย
 

          โดยคุณย่าปุ๊ก ก็ได้เผยภาพความอบอุ่นครั้งนี้ พร้อมระบุว่า "ลุงโจ้และป้ากิ๊บมาพร้อมลูกชายกัสสป มารับขวัญหลาน Mika & Mia" แน่นอนว่าหม่อมโจ้ไม่ได้มามือเปล่า มีกล่องทองคำมารับขวัญน้องแฝดด้วย เรียกได้ว่าเป็นเศรษฐีตั้งแต่ยังแบบเบาะเลยจริง ๆ
 

 

ภาพจาก Instagram mikamiathetwins

          ล่าสุด (19 เมษายน 2562) ป๊อก - มารกี้ ได้ไปร่วมปาร์ตี้วันเกิดของหม่อมโจ้ พี่ชาย และกัสสป หลานชาย พร้อมโพสต์ภาพและอวยพรวันเกิด พร้อมกับขอโทษที่ต้องขอตัวกลับก่อน เพราะคุณแม่ป้ายแดงต้องกลับไปให้นมลูก ๆ "Happy Birthday to my brother JOE and my nephew KASSAPA best wishes to you both. sorry that we had to hurry home... you know its breast feeding time"
 

          สำหรับหม่อมโจ้ ม.ล.รุ่งคุณ กิติยากร เป็นลูกชายคนโตของปุ๊ก อาภัสรา ซึ่งเป็นพี่ชายต่างบิดาของ ป๊อก ภัสสรกรณ์ แต่ทั้งคู่สนิมสนมกันเป็นอย่างดี นับเป็นครอบครัวที่อบอุ่นมากจริง ๆ

 

ภาพจาก Instagram apasrahongsakula, pokmindset, margie_rasri, mikamiathetwins

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หม่อมโจ้ รุ่งคุณ พี่ชาย ป๊อก ภัสสรกรณ์ รับขวัญหลานแฝด ร่วมเฟรมครอบครัวสุดอบอุ่น อัปเดตล่าสุด 20 เมษายน 2562 เวลา 14:32:31 46,712 อ่าน
TOP