x close

พ่อป๊อก เผยวิธีแยกลูกแฝดซูมชัด ๆ น้องมิก้า - น้องมีญ่า คือคนไหนต้องดู

          เปิดภาพ น้องมีก้า น้องมีญ่า ถ่ายแบบครั้งแรกโพสสุดท่านี้ swag ได้ พ่อป๊อก ภัสสรกรณ์ มาเต็ม ๆ ด้านคุณพ่อสุดฮิปเผยวิธีแยกหน้าลูกแฝดใครเป็นใคร
น้องมีก้า น้องมีญ่า ลูกแฝด ป๊อก มาร์กี้

ภาพจาก Instagram pokmindset

          ตั้งแต่ที่คุณแม่คนสวย มาร์กี้ ราศรี คลอดลูกแฝดก็ทำให้คุณพ่อมือใหม่ป้ายแดง ป๊อก ภัสสรกรณ์ เห่อลูก ๆ ทั้งสองอย่าง น้องมีก้า และ น้องมีญ่า มาก เพราะเจ้าตัวมักจะออกมาโพสต์ภาพความน่ารักของลูก ๆ อวดแฟนคลับอยู่บ่อยครั้ง แถมแต่ละภาพก็น่าเอ็นดูสุด ๆ

          ล่าสุด (18 เมษายน 2562) หนุ่มป๊อก ก็ได้ออกมาเผยภาพคอลเล็กชั่นถ่ายแบบของน้อง ๆ ออกมาให้แฟนคลับได้ชมกันอีกเซต ซึ่งต้องบอกเลยว่าน้อง ๆ ได้ความ swag มาจากคุณพ่อสุดฮิปมาเต็ม ๆ เพราะได้ทำมือชูนิ้วโป้งและนิ้วก้อยแบบที่เหล่านักร้องฮิปฮอปชอบทำกันเวลาโพสท่าถ่ายภาพ ทำเอาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักกันเป็นแถว ๆ พร้อมบอกว่า ลูกไม้หล่นใต้ต้นจริง ๆ

น้องมีก้า น้องมีญ่า ลูกแฝด ป๊อก มาร์กี้

ภาพจาก Instagram pokmindset

          นอกจากนี้ หนุ่มป๊อก ยังได้เผยวิธีสังเกตแยกหน้าว่าคนไหนคือ น้องมีก้า คนไหนคือ น้องมีญ่า ด้วย โดยเผยว่า "หลายคนยังสับสนอยู่ ว่าคนไหนคือมีก้าคนไหนคือมีญ่า มา ๆ ผมบอกให้ครัช

          คนซ้าย - มีก้า (ลูกชาย)
          คนขวา - มีญ่า (ลูกสาว)

          ส่วนท่านั้นแดดดี้รีเควสเอง เราต้องเรพพรีเซนต์เนอะลูกเนอะ สองจิ๋วบอก #เบอร์มาดิ #เธอเอาเบอร์มาดิ ป.ล. ถ้าทำท่า #ดีด ได้แดดดี้จับหนูสองคนทำไปละ"


          เอ้า ! ใครที่ยังแยกน้อง ๆ ไม่ได้ก็ลองสังเกตกันดูดี ๆ ตามที่ คุณพ่อป๊อก แนะนำเลยนะจ๊ะ

น้องมีก้า น้องมีญ่า ลูกแฝด ป๊อก มาร์กี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อป๊อก เผยวิธีแยกลูกแฝดซูมชัด ๆ น้องมิก้า - น้องมีญ่า คือคนไหนต้องดู อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2562 เวลา 13:38:22 22,512 อ่าน
TOP