x close

ป้าแมร์ - ยายม้า ดีใจลั่น น้องสายฟ้า เรียกชื่อได้แล้ว ถึงกับถอดแหวนให้เป็นรางวัล

          กาละแมร์ เผยคลิป น้องสายฟ้า เริ่มพูดรู้เรื่อง แถมเรียกว่า ป้าแมร์ ยายม้า ได้แล้ว ดีใจลั่นสตูดิโอ แถมมีถอดแหวนให้เป็นของรางวัล
น้องสายฟ้า

ภาพจาก Instagram kalamare

          โตขึ้นอีกนิดแล้ว สำหรับ น้องสายฟ้า และ น้องพายุ ลูกชายฝาแฝดของ คุณแม่ชมพู่ อารยา และ คุณพ่อน็อต วิศรุต ที่ความน่ารักความหล่อเริ่มฉายแวว ตีคู่มากับเรื่องพัฒนาการที่ฉลาดตามวัย เริ่มพูดคุยตอบโต้กับคุณพ่อคุณแม่และบรรดาทีมพี่เลี้ยงรู้เรื่อง ช่วงนี้เลยได้เห็นคลิปน้อง ๆ หัดพูดอยู่บ่อย ๆ จนแฟนคลับอดลุ้นตามไม่ได้ว่าแต่ละทีจะได้ยินน้อง ๆ พูดว่าอะไร

          อย่างล่าสุด (19 มีนาคม 2562) กาละแมร์ พัชรศรี หนึ่งในทีมสายสปอยล์น้อง ๆ ก็ถึงกับบอกว่าดีใจสุด ๆ หลังสอนให้ น้องสายฟ้า เรียกชื่อตัวเอง ซึ่งหนุ่มน้อยก็เรียกได้แบบไม่ต้องสอนเยอะว่า ป้าแมร์ จนเจ้าตัวต้องออกมาเผยคลิปน่ารัก ๆ พร้อมแคปชั่นว่า "ดีใจยกสตู !!! วันนี้เป็นวันของพี่สายฟ้าเขาจริง ๆ"

น้องสายฟ้า

ภาพจาก Instagram kalamare

          ส่วนทาง ม้า อรนภา ก็ไม่น้อยหน้ามาขอให้เรียกบ้าง และ น้องสายฟ้า ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะเรียกได้แบบชัด ๆ งานนี้ ยายม้า ถึงกับร้องลั่นสตูดิโอที่หลานเรียกชื่อได้แล้ว พร้อมถอดแหวนให้หลานรักเป็นของรางวัลเลยพร้อมบอกว่าเอาไว้เป็นหมั้นสาวเลย แถม น้องสายฟ้า ยังโชว์สกิลพูดชื่อรายการ 3แซบ ที่คุณแม่เป็นพิธีกรได้อีกต่างหาก เรียกว่า เก่งและเรียนรู้ไวจริง ๆ ทำเอาแฟนคลับต่างพากันบอกว่า ฝรั่งน้อยน่าเอ็นดูมาก ๆ

          โอ้โห !! ขนาดเรียกเบา ๆ ยังได้ของขวัญชิ้นงามแล้ว รอบหน้าถ้ามาชัดกว่านี้มีหวังป้า ๆ ยกให้หมดหน้าตักแน่นอน

น้องสายฟ้า

ภาพจาก Instagram kalamare

น้องสายฟ้า

ภาพจาก Instagram kalamare

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป้าแมร์ - ยายม้า ดีใจลั่น น้องสายฟ้า เรียกชื่อได้แล้ว ถึงกับถอดแหวนให้เป็นรางวัล อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2562 เวลา 15:05:34 24,384 อ่าน
TOP