x close

น่าเอ็นดู น้องปีใหม่ รำอ่อนช้อยอ้อน ท่านมุ้ย หนูขอนั่งตักท่านตาได้ไหมคะ

          แอฟ ทักษอร พา น้องปีใหม่ กราบ ท่านมุ้ย หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล เนื่องในวันครู งานนี้สาวน้อยขี้อ้อนโชว์รำสุดอ่อนช้อย อ้อนขอท่านตานั่งตักเหมือนตอนเด็ก

ภาพจาก Instagram aff_taksaorn

          ยิ่งโตก็ยิ่งน่ารักจริง ๆ สำหรับ น้องปีใหม่ อายุ 4 ขวบ ลูกสาวของนักแสดงสาว แอฟ ทักษอร จนกลายเป็นขวัญใจของแฟนคลับ เพราะความน่ารัก น่าเอ็นดู แถมยังสดใสและอารมณ์ดี สร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟน ๆ และคนรอบข้างอยู่ตลอด อย่างล่าสุด (16 มกราคม 2562) สาวแอฟ ก็เพิ่งพา น้องปีใหม่ ไปกราบ ท่านมุ้ย หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล เนื่องในวันปีใหม่และวันครู ที่น้องปีใหม่เรียกด้วยความเคารพรักว่า "ท่านตา" ก็มีภาพความน่ารักอบอุ่นมาให้แฟน ๆ ได้ชมด้วย

          โดย สาวแอฟ ก็ได้เผยคลิปและโมเมนต์สุดน่ารักที่ น้องปีใหม่ เป็นสาวน้อยช่างเจรจาและขี้อ้อน โชว์ร่ายรำสุดอ่อนช้อยอ้อนขอ ท่านตา นั่งตักเหมือนตอนเด็ก ๆ และดูภาพยนตร์ที่คุณแม่เคยแสดงไว้ด้วย "วันนี้แอฟและปีใหม่ได้เข้าไปกราบหม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล เนื่องในวันครูค่ะ ไปถึงเด็กขี้อ้อนรีบบอก "หนูขอนั่งตักท่านตาเหมือนตอนเด็ก ๆ ได้ไหมคะ ?" แม่บอกหนูไม่ใช่ตัวเล็ก ๆ แล้วนะคะลูก ปีใหม่ยืนยัน ท่านตาใจดีรีบอุ้มนั่งตักเลยค่ะ

ภาพจาก Instagram aff_taksaorn

          กราบขอบพระคุณท่านมุ้ยและหม่อมกมลา ยุคล สำหรับความรักความเมตตาที่ท่านมีให้แอฟเสมอมาค่ะ เรื่องงานเป็นครูทางการแสดง และเรื่องการใช้ชีวิต ให้คำปรึกษา ห่วงใยเหมือนแอฟเป็นลูกหลานเสมอมา วันนี้ปีใหม่ไม่ได้ไปเป็นเพื่อนแม่เฉย ๆ นะคะ จัดการแสดงให้ท่านตาได้ชมด้วยค่ะ ต่อด้วยนั่งดู "ตำนานสมเด็จพระนเรศวร" ปีใหม่บอกอยากดูคุณแม่ขี่ม้า ท่านตาเลยจัดให้ค่ะ ดีใจใหญ่ได้เห็น ป้าเกรซ ลุงเบิร์ด ลุงปีเตอร์ และน้าทราย ในหนัง ปกติปีใหม่เห็นแต่บน magnet ติดตู้เย็นค่ะ"

          งานนี้ก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องปีใหม่ กันเพียบ ชอบที่น้องพูดจาไพเราะอ่อนหวาน พร้อมบอกว่า น้องปีใหม่ เป็นลูกไม้ใต้ต้นจริง ๆ คุณแม่แอฟ สอนมาดีมาก ๆ

ภาพจาก Instagram aff_taksaorn

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น่าเอ็นดู น้องปีใหม่ รำอ่อนช้อยอ้อน ท่านมุ้ย หนูขอนั่งตักท่านตาได้ไหมคะ อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2562 เวลา 09:53:40 40,587 อ่าน
TOP