x close

สุดยอด !! น้องณิริน โชว์สกิลร้องไห้ระเบิดอารมณ์ ในละครเรื่องแรกในชีวิต




          เมื่อลูกสาวอย่าง น้องณิริน เอ่ยปากขอร่วมแสดงในละคร ระบำมาร ก็ทำเอาคุณแม่ผู้จัดคนเก่งทั้งปลื้มและลุ้นสุด ๆ กับผลงานละครเรื่องแรกในชีวิตของลูกสาวตัวน้อย ว่าจะเป็นอย่างไร

          โดยล่าสุด (9 มีนาคม 2561) คุณแม่หนิง ปณิตา ก็ได้โพสต์คลิปผลงานของ น้องณิริน ในซีนที่ต้องร้องไห้ระเบิดอารมณ์ในละคร ระบำมาร พร้อมเล่าด้วยความปลื้มสุด ๆ ว่า "เล่นแบบนี้เลยหรอลูก .... omg !!!! เซอร์ไพรส์กันทั้งกอง วันนี้ทุกคนในกองเคร่งเครียดทำงานแข่งกับเวลาเพราะปัจจัยหลายอย่างที่ควบคุมไม่ได้แล้วดันเกิดขึ้น คุณแม่ต้องออกมาทำรายการสด ห่วงกองมาก โดยเฉพาะฉากที่นู๋ต้องเล่น นู๋จะทำมันได้มั้ย แม่รู้ว่ายากมากสำหรับเรื่องแรกของนู๋ในบทแบบนี้ ..... ที่กองส่งคลิปมาให้ นู๋ไม่เคยทำให้แม่ผิดหวังเลยจริงๆ ขอบคุณนะคะที่ช่วยแม่ทุกๆอย่าง #ระบำมาร"






          งานนี้ก็ทำเอาแฟน ๆ หลายคนถึงกับอึ้งไปตาม ๆ กัน กับความสามารถของน้องณิริน ที่แม้จะเป็นงานแสดงเรื่องแรก และต้องเจอกับซีนที่ยาก แต่ก็ทำผลงานออกมาได้ดีและเป็นมืออาชีพมาก ๆ เรียกได้ว่า ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริง ๆ

ภาพจาก Instagram  ningpanita
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดยอด !! น้องณิริน โชว์สกิลร้องไห้ระเบิดอารมณ์ ในละครเรื่องแรกในชีวิต โพสต์เมื่อ 10 มีนาคม 2561 เวลา 01:27:39 23,716 อ่าน
TOP