x close

มหัศจรรย์พลังจากแป้งข้าว "แป้งเด็กไร้ซแคร์" ทางเลือกคุณแม่ยุคใหม่ ใส่ใจสุขภาพลูกน้อย



          สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่เพิ่งจะมีสมาชิกตัวน้อย ๆ เพิ่มเข้ามาอยู่ในครอบครัว ก็คงจะรู้สึกตื่นเต้นกับการเลี้ยงลูกอยู่ไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะคะ ไม่ว่าจะทำอะไรก็ต้องคอยดูแลประคบประหงมเป็นพิเศษ ทั้งเรื่องอาหารการกิน ที่อยู่อาศัย รวมไปถึงเรื่องสุขอนามัย โดยเฉพาะเรื่องผิวพรรณของเจ้าตัวน้อยที่มีความบอบบาง ง่ายต่อการระคายเคือง ทั้งยังเสี่ยงต่อการแพ้ และการเกิดผดผื่นได้ง่าย ๆ ซึ่งสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดผดผื่นขึ้นได้นั้น มักมาจากความอับชื้นที่เกิดจากเหงื่อ และการหมักหมมของปัสสาวะและอุจจาระในผ้าอ้อมเป็นเวลานาน ทำให้ผิวหนังของลูกน้อยเกิดการเสียดสีกับผ้าอ้อมและเชื้อแบคทีเรียจากสิ่งสกปรกจนเกิดการระคายเคือง เกิดเป็นผื่นแดงบริเวณขาหนีบ ก้น และอวัยวะเพศ ทำให้ลูกน้อยรู้สึกไม่สบายผิว ไม่สบายตัว



          แต่ปัญหาดังกล่าว คุณพ่อคุณแม่สามารถแก้ไขพร้อมกับปกป้องผิวของเจ้าตัวน้อยจากการเกิดผื่นคัน และผื่นผ้าอ้อมได้ด้วยการ "ทาแป้งเด็ก" ที่ช่วยลดความอับชื้น ช่วยให้ผิวลูกแห้งสบาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ถึงแม้ว่าปัจจุบันจะมีแป้งเด็กออกมาวางจำหน่ายเป็นจำนวนมาก จนทำให้หลาย ๆ ท่านเกิดความลังเลและสงสัยว่าควรใช้แป้งฝุ่นแบบใด ถึงจะเหมาะสมและปลอดภัยต่อสุขภาพของลูกน้อยมากที่สุด ซึ่งคุณพ่อคุณแม่ไม่ต้องคิดมากให้เสียเวลาอีกต่อไปแล้วค่ะ เพราะเดี๋ยวนี้แป้งเด็กเขามีนวัตกรรมใหม่ที่ใช้วัตถุดิบจากแป้งข้าวธรรมชาติ อย่าง "แป้งเด็กไร้ซแคร์" แป้งเด็กที่ผลิตจากแป้งข้าวเจ้า ซึ่งมีความปลอดภัย ช่วยให้ลูกน้อยสบายตัว พร้อมปกป้องผิวจากผื่นคัน ผื่นผ้าอ้อม ที่สำคัญแป้งข้าวยังไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้อีกด้วย



          สำหรับ แป้งเด็กไร้ซแคร์ (ReisCare Baby Powder) นับเป็นสุดยอดนวัตกรรมใหม่ของแป้งเด็กที่คัดสรรวัตถุดิบจากธรรมชาติอย่างแป้งข้าวเจ้ามาเป็นส่วนผสมหลัก ซึ่งเป็นสารอินทรีย์ที่สามารถย่อยสลายได้ด้วยจุลินทรีย์ธรรมชาติในร่างกาย ละอองแป้งจึงไม่เกิดการสะสมเมื่อสูดดมเข้าไปในปอด ทั้งยังปราศจากส่วนผสมของทัลคัม (Talc-free) อันเป็นสาเหตุของการเกิดสารตกค้างในร่างกาย การเกิดโรคภูมิแพ้ และโรคทางเดินหายใจในเด็ก นอกจากนี้ แป้งเด็กไร้ซแคร์ยังมีคุณสมบัติในการดูดซับความมันและความเปียกชื้นได้ดีกว่าแป้งที่มีสารทัลคัม จึงช่วยปกป้องผิวลูกน้อยจากความอับชื้นในบริเวณต่าง ๆ เช่น ข้อพับ รักแร้ หรือในผ้าอ้อม ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง แถมยังช่วยป้องกันการเกิดผดผื่น และผื่นผ้าอ้อมได้เป็นอย่างดี
 


          ทั้งนี้เมื่อนำแป้งข้าวมาทดสอบเปรียบเทียบกับแป้งทัลคัม จะพบว่าแป้งข้าวมีความละเอียดกว่าแป้งทัลคัมถึง 3 เท่า จึงใช้เพียงแค่ 1/3 ของแป้งทั่วไป ที่สำคัญเนื้อแป้งข้าวยังเนียนละเอียด ไม่จับตัวเหนียวเป็นก้อนบนผิวหนัง แต่จะช่วยระบายความเปียกชื้นบนผิวให้ระเหยออก ผิวสัมผัสจึงได้รับการปกป้องให้แห้งสบาย ไม่อับชื้น และไม่อุดตันรูขุมขน ทาแล้วผิวเรียบลื่น เหมาะสำหรับผิวที่บอบบาง โดยเฉพาะผิวทารกแรกเกิด ผิวเด็กเล็ก หรือผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย



          ไม่เพียงเท่านั้น แป้งเด็กไร้ซแคร์ยังผ่านการทดสอบมาแล้วว่าไม่ระคายเคืองและไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ (Hypoallergenic) ทั้งยังไม่ตกค้างในร่างกาย เพราะย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ (Biodegradable) อีกทั้งแป้งเด็กไร้ซแคร์ยังได้รับการการันตีด้วยรางวัลนวัตกรรมข้าวไทย รางวัลสุดยอดธุรกิจนวัตกรรมแห่งชาติ  ปี 2549 และสิทธิบัตรทั่วโลก ดังนั้นคุณแม่จึงมั่นใจได้ค่ะว่าสามารถใช้กับลูก ๆ ได้อย่างปลอดภัยแน่นอน



          เรียกได้ว่าแป้งเด็กไร้ซแคร์ (ReisCare Baby Powder) เป็นแป้งเด็กที่มีคุณสมบัติครบถ้วนตามที่คุณพ่อคุณแม่ต้องการเลยทีเดียว เพราะนอกจากจะช่วยให้ผิวของลูกแห้งสบายตัวแล้ว ยังช่วยให้เขามีอารมณ์ดี พร้อมเรียนรู้อย่างมีความสุข ไม่สะดุดพัฒนาการของเจ้าตัวน้อย ทั้งยังมีความปลอดภัยต่อสุขภาพ ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ ช่วยปกป้องผิวจากความเปียกชื้นและลดผดผื่นคันได้อย่างมั่นใจ แถมยังใช้ได้ดีทั้งเด็กและผู้ใหญ่อีกด้วยนะคะ ^^

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : nurturecare.co.th





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มหัศจรรย์พลังจากแป้งข้าว "แป้งเด็กไร้ซแคร์" ทางเลือกคุณแม่ยุคใหม่ ใส่ใจสุขภาพลูกน้อย อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11:44:50 4,194 อ่าน
TOP