x close

ชุดคริสต์มาสเด็ก 15 ไอเดียแต่งตัวสุดคิวต์ให้เบบี๋ น่ารักอินเทรนด์รับเทศกาล

          ชุดคริสต์มาสทารก ชุดคริสต์มาสเด็กสุดน่ารัก ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส พ่อแม่ที่อยากให้ลูกน้อยดูอินเทรนด์ก็ต้องหาชุดวันคริสต์มาสมาให้เบบี๋ใส่กันสักหน่อยแล้ว
          หากพูดถึงเทศกาลแห่งความสุขปลายปี เชื่อว่าหลายคนต้องนึกถึงวันคริสต์มาส ที่นอกจากเราจะตกแต่งสถานที่ให้เข้ากับเทศกาลแล้ว การแต่งตัวก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่ทำให้วันนี้พิเศษมากยิ่งขึ้น สำหรับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ที่อยากให้ลูกน้อยแต่งตัวอินตามเทศกาลด้วย ก็ต้องหาชุดวันคริสต์มาสให้เด็ก ๆ ใส่กัน กระปุกดอทคอมจึงมีไอเดียชุดคริสต์มาสทารก ชุดคริสต์มาสเด็ก มาฝาก รับรองว่าน่ารักจนอดยิ้มตามไม่ได้เลยล่ะ

1. น่ารักน่าชังสุด ๆ กับชุดกวางน้อยที่แต่งแต้มด้วยสีแดง พร้อมหมวกคริสต์มาสลายทางขาว-แดง เหมือนคุณซานต้าที่เดินทางมาหาพร้อมกับเจ้ารูดอล์ฟ

วันคริสต์มาส

ภาพจาก : Instagram sriritajensen

2. แปลงร่างเบบี๋ให้กลายเป็นเจ้ากวางน้อยไปเลยกับชุดกวางสีน้ำตาลพร้อมหมวกแบบฮู้ด น่าเอ็นดูมาก ๆ

วันคริสต์มาส

ภาพจาก : Instagram ja_jittapa

3. ชุดทารกสีขาวลายกวางเรนเดียร์ เข้ากับถุงเท้ายาวที่มีหน้าน้องกวางอยู่ด้วย แถมหมวกยังมีเขากวางด้วยนะ อินเทรนด์แบบกำลังน่ารัก

วันคริสต์มาส

ภาพจาก : Instagram janienineeleven

4. ชุดคิวต์ ๆ สีขาวพิมพ์ลายคริสต์มาสสุดมุ้งมิ้ง ตกแต่งด้วยผ้าระบายสีแดง พร้อมหมวกทารกขอบระบาย กลายเป็นชุดหวาน ๆ เหมือนกับลูกสาวมาก ๆ

วันคริสต์มาส

ภาพจาก : Instagram lee_natalie

5. ชุดเดรสสีขาว แต่งชายกระโปรงด้วยลายกวางเรนเดียร์ พร้อมแต่งจมูก ตา และเขากวาง ช่วงอกเสื้อ ยิ่งบวกกับที่คาดผมน่ารัก ๆ ไปด้วย กลายเป็นคริสต์มาสแสนหวานไปเลย

วันคริสต์มาส

ภาพจาก : Instagram nayla_devahastin

6. เป็นน้องกวางเต็มตัวไปเลยกับชุดจั๊มพ์สูทกวางเรนเดียร์ หมวกนี่มาครบทั้งหน้าและเขา แถมยังมีถุงเท้าเข้าชุดด้วยนะ เป็นลูกกวางน้อยน่ารักน่าฟัด

วันคริสต์มาส

ภาพจาก : Instagram saimai_s

7. ชุดทารกสีขาวพิมพ์ลายหน้ากวางเรนเดียร์ เติมพร็อพเข้าไปหน่อยเป็นหมวกซานต้าสีแดงและรองเท้ากลม ๆ สีแดง เป็นซานต้าตัวน้อยที่มามอบความสุขให้พ่อแม่

วันคริสต์มาส

ภาพจาก : Instagram aon_luckkana26

8. ชุดทารกแขนยาวลายทางขาว-น้ำเงิน อินกับเทศกาลด้วยแขนเสื้อสีเขียวและลายคุณลุงซานต้าที่อกซ้าย ใส่หมวกซานต้าสีแดงเพิ่มอีกนิด เท่านี้ก็ครบเครื่อง

วันคริสต์มาส

ภาพจาก : Instagram nat_nattasha

9. เสื้อแขนยาวสีขาวพิมพ์ว่า My First Christmas บอกไปเลยว่าเป็นคริสต์มาสปีแรกของลูกน้อย ใส่คู่กับกางเกงสีแดงลายเกล็ดหิมะ เท่านี้ก็ฉลองคริสต์มาสได้แบบอิน ๆ

วันคริสต์มาส

ภาพจาก : Instagram ourbaby_ben

10. รับเทศกาลคริสต์มาสแบบแหวกแนวด้วยการแปลงร่างเป็นเอลฟ์ตัวน้อยที่คอยสร้างความบันเทิง กับชุดสีเขียวตัดสีแดง และหมวกคริสต์มาสสีเขียวขอบแดง-ขาว

วันคริสต์มาส

ภาพจาก : Instagram kankantathavorn

11. ใครมีลูกสาว อยากให้ลูกแต่งตัวหวาน ๆ ลองเลือกเดรสแขนยาวปกระบายมาให้หนูน้อยใส่ เอาเป็นสีแดงปกขาวจะได้เข้ากับเทศกาลขั้นสุด แล้วอย่าลืมหมวกไหมพรมสักใบ ได้ฟีลหน้าหนาว

วันคริสต์มาส

ภาพจาก : Instagram bitoeyrsiam

12. จับลูกน้อยมาปั้นเป็นสโนว์แมนด้วยชุดตุ๊กตาหิมะสีขาวฟู ๆ พร้อมผ้าพันคอสีแดง ยิ่งจับไปถ่ายคู่กับคุณสโนว์แมนด้วย บอกเลยใครเห็นก็ต้องหลงรัก

วันคริสต์มาส

ภาพจาก : Instagram noeychotika

13. ใส่ชุดสองสีนี้ไม่เข้ากับคริสต์มาสยังไงไหว กับเดรสสีแดงที่แต่งกระโปรงฟู ๆ ด้วยสีเขียว แต่งชายกระโปรงด้วยสีแดง แถมบนหน้าอกเสื้อยังมีลายต้นคริสต์มาสด้วยนะ

วันคริสต์มาส

ภาพจาก : Instagram demi_deane

14. ซานตี้ตัวน้อยมาแล้ว จับลูกสาวมาใส่ชุดซานตี้แดง-ขาว เตรียมส่งความสุขให้ทุกคน บอกเลยว่าน่ารักที่สุด

วันคริสต์มาส

ภาพจาก : Instagram appleminiberry

15. อินกับคริสต์มาสในแบบชุดครอบครัวก็ได้ แค่หาจั๊มพ์สูทลายขาว-แดงมาใส่ให้เหมือนกันทั้งบ้าน ถ่ายรูปออกมารับรองว่าคิวต์สุด

วันคริสต์มาส

ภาพจาก : Instagram sarahcasinghini

          เห็นไอเดียชุดคริสต์มาสทารกน่ารัก ๆ แบบนี้ เห็นทีคุณพ่อคุณแม่คงอยู่เฉยไม่ได้แล้ว ต้องรีบไปหาชุดมาให้ลูกน้อยใส่จะได้ไม่ตกเทรนด์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชุดคริสต์มาสเด็ก 15 ไอเดียแต่งตัวสุดคิวต์ให้เบบี๋ น่ารักอินเทรนด์รับเทศกาล อัปเดตล่าสุด 24 ธันวาคม 2564 เวลา 18:06:36 7,537 อ่าน
TOP