x close

เรื่องเล่าก่อนนอนจาก น้องเป่าเปา ร่ายยาวเมนูเด็ดประจำวัน ฟังแล้วถึงกับอมยิ้ม


            ฟังเรื่องเล่าก่อนอนจาก น้องเป่าเปา กับการอวดอาหารประจำวัน ที่หลากหลายจนต้องฟังแล้วต้องหัวเราะตาม หนูน้อยแฮปปี้เอ็นจอยอีทติ้งสุด ๆ

            โตขึ้นอีกนิดแถมพัฒนาการก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับ น้องเป่าเปา  หรือ เจ๊เปา บางพลี หนูน้อยแฮปปี้ลูกสาววัย 1 ขวบกว่า ๆ ของ สาวกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และ บี้ KPN ที่ตอนนี้เริ่มหัดพูดเป็นคำสั้น ๆ ได้หลายคำ แถมยังฟังคำถามและเข้าใจสามารถตอบได้หลายคำถามแล้ว ซึ่งคุณแม่สุดแซ่บก็มักจะมีคลิปโชว์สกิลการพูดของ น้องเป่าเปา มาให้ดูกัน

น้องเป่าเปา
            ล่าสุด สาวกุ๊บกิ๊บ ก็ออกมาเผยคลิปน่ารัก ๆ ของ น้องเป่าเปา ซึ่งเป็นคลิปเสียงการเม้าท์มอยระหว่างคู่แม่ลูกที่หลังจากปิดไฟเตรียมเข้านอนกันแล้ว โดยหัวข้อเรื่องเล่าวันนี้ก็คือ อาหารการกินของ น้องเป่าเปา ในวันที่หนูน้อยไปเยี่ยมคุณยายนั่นเอง ซึ่งเจ้าตัวก็ร่ายยาวมาหลากหลายเมนูทั้งของคาว ของหวาน และผลไม้ แต่เมนูที่พีคสุด ๆ ก็เห็นจะเป็นเมนูยำ ที่ไม่รู้ว่าไปกินมาตอนไหน พอคุณแม่กุ๊บกิ๊บ เจ้าตัวถามตอบเป็นเรื่องเป็นราวทั้งคนทำให้กินและปิดท้ายว่ามันรสชาติมันเผ็ดด้วย ทำเอาแฟน ๆ ที่เข้าไปฟังถึงกับฮาไปตาม ๆ กัน

            เรียกว่าเป็น หนูน้อยแฮปปี้ ที่เอ็นจอยอีทติ้งสุด ๆ

น้องเป่าเปา

น้องเป่าเปา

น้องเป่าเปา

น้องเป่าเปา กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

น้องเป่าเปา

น้องเป่าเปา

น้องเป่าเปา

น้องเป่าเปา

ภาพจาก Instagram gggubgib36

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรื่องเล่าก่อนนอนจาก น้องเป่าเปา ร่ายยาวเมนูเด็ดประจำวัน ฟังแล้วถึงกับอมยิ้ม อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2560 เวลา 13:57:43 24,132 อ่าน
TOP