x close

มาดู... น้องบรู๊คลิน สอน น้องบีน่า ไม่ให้กัดเล็บ กับเหตุผลที่ฟังแล้วถึงกับรีบสัญญา

บีน่า บรู๊คลิน

         น้องบรู๊คลิน สอน น้องบีน่า ไม่ให้กัดเล็บ กับเหตุผลที่ฟังแล้วน่าเอ็นดู ก่อนจะเกี่ยวนิ้วก้อยสัญญากัน รักกันแบบนี้ ปลื้มใจแทนคุณแม่จริง ๆ


         มักจะสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะได้อยู่เสมอ ๆ สำหรับ น้องบีน่า และน้องบรู๊คลิน ลูกสาว-ลูกชายฝาแฝดของคุณแม่นานา ไรบีนา และคุณพ่อเวย์ ไทยเทเนี่ยม ที่ตอนนี้เริ่มโตเข้าสู่วัยกำลังพูด ช่างซักถามอย่างเหตุมีผล โดยคุณแม่นานา มักจะอัพโหลดคลิปวิดีโอคลิปการสนทนาตามประสา 2 พี่-น้อง ให้ได้ชมกันอยู่บ่อยครั้ง

บีน่า บรู๊คลิน
         โดยล่าสุด (7 กรกฎาคม 2560) คุณแม่นานา ก็ได้โพสต์คลิปชวนยิ้ม ว่าด้วยเรื่องของการห้ามกัดเล็บ หลังจากที่น้องบีน่าเผลอกัดเล็บ คุณแม่ก็บอกไม่ให้กัด จากนั้นคุณแม่นานาก็ไม่ต้องออกแรงสอนบอกเหตุผลเองเลย เพราะงานนี้หนุ่มน้อยบรู๊คลิน อาสาสอนน้องบีน่าด้วยตัวเอง

         โดยน้องบรู๊คลิน บอกว่าถ้ากัดเล็บมันจะเข้าไปทิ่มท้องและพยาธิก็จะเข้าไปไต่ ๆ อยู่ในท้อง ถ้าบีน่ากัดเล็บอีก บรู๊คลินจะเอากรรไกรตัดนิ้วบีน่านะ น้องบีน่าก็บอกว่า โอเค ต่อไปนี้บีน่าจะไม่กัดเล็บอีกแล้ว พร้อมกับยกนิ้วก้อยมาเกี่ยวนิ้วสัญญากันด้วย

บีน่า บรู๊คลิน

บีน่า บรู๊คลิน

บีน่า บรู๊คลิน

บีน่า บรู๊คลิน

https://www.instagram.com/p/BWQao9mHl3I/embed

        เห็นแล้วน่าเอ็นดูแบบสุด ๆ สองพี่น้องรักกันขนาดนี้ ปลื้มใจแทนคุณแม่เลยจริง ๆ

ภาพจาก Instagram nanarybena

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาดู... น้องบรู๊คลิน สอน น้องบีน่า ไม่ให้กัดเล็บ กับเหตุผลที่ฟังแล้วถึงกับรีบสัญญา อัปเดตล่าสุด 11 ตุลาคม 2564 เวลา 15:20:25 38,191 อ่าน
TOP