x close

น้องโปรด เที่ยวอังกฤษแฮปปี้ แต่กลับอ้อน เป้ย ปานวาด จะกลับบ้าน เพราะเหตุนี้ !

น้องโปรด

          น้องโปรด ไปเที่ยวอังกฤษกับแม่เป้ย ปานวาด และพ่อป๊อป นิธิ งานนี้น้องโปรดอ้อนแม่เป้ย หนักมาก บอกจะกลับเมืองไทย เพราะเหตุอะไรต้องมาดู


         
ยกบ้านไปเที่ยวต่างประเทศแบบพร้อมหน้าพร้อมตา พ่อ แม่ ลูก กันอีกแล้ว สำหรับครอบครัว ป. ของคุณแม่ เป้ย ปานวาด คุณพ่อป๊อป นิธิ และลูกชายตัวน้อย น้องโปรด ที่ตอนนี้เริ่มโตเป็นหนุ่ม และด้วยมาดเนี้ยบ ๆ ของน้องโปรดทำให้หนูน้อยกลายเป็นขวัญใจของทั้งประเทศ

น้องโปรด

          โดยพ่อป๊อปและแม่เป้ยได้พาน้องโปรดบินข้ามประเทศไปพักผ่อนสัมผัสอากาศหนาวกันที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ชมความงดงามของสถาปัตยกรรมต่าง ๆ และสถานที่ท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อ แต่งานนี้นอกจากไปเที่ยวในที่ต่าง ๆ คุณแม่เป้ยก็ไม่ลืมที่จะช้อปปิ้งของสวย ๆ งาม ๆ ซึ่งแต่ละคนดูมีความสุขสนุกสนานกันเป็นอย่างมาก

          ล่าสุด (8 เมษายน 2560) เหมือนทริปนี้จะแฮปปี้ เพราะทั้งหมดได้บินไปเที่ยวต่อที่ประเทศอังกฤษ แต่คุณแม่เป้ยกลับต้องมาปวดหัวเมื่อเจอลูกอ้อนของลูกชาย ที่บอกให้กลับเมืองไทยก่อนแล้วค่อยบินไปอังกฤษ เพราะว่าน้องโปรดอยากกินข้าวมันไก่ งานนี้ทำเอาคุณแม่เป้ยต้องรีบลงไอจี ตามหาร้านข้าวมันไก่ และสุดท้ายน้องโปรดก็ได้กินข้าวมันไก่สมใจ

น้องโปรด

          โถ...น่าสงสารมากลูก ว่าแต่ข้าวมันไก่ที่อังกฤษอร่อยเหมือนกับที่เมืองไทยหรือเปล่าน้า

น้องโปรด

น้องโปรด

น้องโปรด

น้องโปรด

น้องโปรด

น้องโปรด

https://www.instagram.com/p/BSk0-FegkyD/embed?taken-by=ppanward&hl=th

ภาพจาก Instagram ppanward

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องโปรด เที่ยวอังกฤษแฮปปี้ แต่กลับอ้อน เป้ย ปานวาด จะกลับบ้าน เพราะเหตุนี้ ! อัปเดตล่าสุด 8 เมษายน 2560 เวลา 13:08:34 58,219 อ่าน
TOP