x close

ครีมทาหน้าสําหรับคนท้อง 8 ตัวนี้แหละ คนท้องใช้ได้ แถมบำรุงผิวหน้าดี๊ดี

          ครีมทาหน้าสําหรับคนท้อง ถ้าคุณแม่กำลังกลุ้มใจไม่รู้ว่าจะใช้ ครีมทาหน้า ตัวไหนดี เพราะกลัวจะเป็นอันตรายต่อลูกในท้อง มาดูครีมทาหน้าที่กระปุกดอทคอมคัดมาแนะนำกันเลยค่ะ

ครีมทาหน้าสําหรับคนท้อง

          เชื่อว่าช่วงที่กำลังตั้งครรภ์ คงมีเรื่องที่ทำให้คุณแม่หนักอกหนักใจไม่น้อยเลยทีเดียว โดยเฉพาะเครื่องสำอางที่จะใช้ ! เวลาจะหยิบจะจับอะไรมาทาหน้าก็ต้องพิจารณาเป็นพิเศษ เนื่องจากทุกอย่างที่คุณแม่ใช้จะสามารถส่งผลต่อลูกในท้องได้ด้วย แต่ครั้นจะไม่ใช้เลยก็ทำให้หน้าหมองคล้ำ มีสิวเห่อ คิดแล้วก็ช่างหนักใจแทนมนุษย์แม่ซะจริง ๆ เลยใช่ไหมล่ะคะ         

          เอ้า ! และเพื่อให้คุณแม่ได้หายกลุ้มใจ กระปุกดอทคอมมีข้อแนะนำการเลือกใช้ครีมสำหรับคนท้องมาฝากกันค่ะ โดยสิ่งสำคัญเลยก็คือคุณแม่จะต้องดูส่วนผสมข้าง ๆ ครีมเสียก่อนว่าปลอดภัยหรือเปล่า ? โดยหากเป็นส่วนผสมที่อ่อนโยนต่อผิว หรือมาจากธรรมชาติ 100% ให้คุณแม่มั่นใจได้เลยค่ะว่าปลอดภัยใช้ได้แน่นอน แต่ถ้ามีส่วนผสมจากสารในกลุ่ม Retinoids อย่างเช่น Retinol (วิตามินเอ), Retinoic acid (กรดวิตามินเอ), Retinaldehyde, Retinyl esters (เช่น Retinyl propionate และ Retinyl palmitate) และกลุ่มอนุพันธุ์กึ่งสังเคราะห์ เช่น Adapalene รวมไปถึงสารในกลุ่ม Benzoyl Peroxide, Topical Antibiotics, กรดผลไม้ AHA และ BHA ที่มีความเข้มข้นสูง ให้คุณแม่กากบาทสีแดง ๆ ไว้เลยค่ะ ว่าควรหลีกเลี่ยง ไม่ควรใช้เด็ดขาด เพราะอาจเป็นอันตรายกับลูกน้อยในครรภ์ถึงขั้นพิการได้เลยทีเดียว

          เมื่อรู้กันแล้วว่าอะไรใช้ได้ หรืออะไรที่ควรเลี่ยง ทีนี้ก็มาดูครีมทาหน้าสำหรับคนท้องที่กระปุกดอทคอมคัดมาฝากกันเลยดีกว่า จะมีตัวไหนที่เหล่าคุณแม่บอกต่อว่าใช้ดี เหมาะสำหรับคนท้องกันบ้าง ตามมาดูไว้เป็นตัวเลือกกันเลยค่ะ

1. Smooth E Cream

          สำหรับคุณแม่คนไหนที่มีปัญหาเรื่องผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ รอยสิว และกลัวว่าจะมีริ้วรอยมากกว่าเดิมในขณะตั้งครรภ์ แนะนำให้ลองใช้สมูทอีครีมหลอดเขียวตัวนี้เลยค่ะ เพราะมีสารสกัดจากธรรมชาติและอ่อนโยน คุณแม่สามารถใช้ได้อย่างปลอดภัย ซึ่งนอกจากจะช่วยแก้ปัญหาผิวต่าง ๆ ที่คุณแม่กังวลได้แล้ว ยังจะช่วยบำรุงผิวให้มีความชุ่มชื้นขึ้นด้วยนะคะ ราคาประมาณ 125-600 บาทค่ะ

ครีมทาหน้าสําหรับคนท้อง
ภาพจาก : เฟซบุ๊ก Smooth-E Thailand

2. Ezerra Cream

          หากคุณแม่ตั้งครรภ์ในระยะแรกมีอาการแพ้หนักมาก ใช้ครีมตัวไหนก็ไม่ได้ ลองเปลี่ยนมาใช้ครีมหลอดนี้ดูค่ะ จะช่วยทำให้ผิวของคุณแม่แข็งแรงขึ้นได้ อีกทั้งยังช่วยลดอาการคัน อักเสบ ผดผื่น และทำให้ผิวชุ่มชื้นได้อย่างอ่อนโยนเลยค่ะ สนนราคาอยู่ที่ประมาณ 450-800 บาท

ครีมทาหน้าสําหรับคนท้อง
ภาพจาก : ezerrathailand.com

3. Zeblanc Ultra Nourishing Cream

          ครีมบำรุงและพื้นฟูผิวหน้าสำหรับคนท้องโดยเฉพาะ ตัวนี้ทั้งอ่อนโยน ปลอดภัย และไม่มีสารอันตรายเลยค่ะ โดยจะช่วยบำรุงผิวของคุณแม่ให้มีความชุ่มชื้นได้ตลอดทั้งวัน ทั้งยังจะช่วยลดผดผื่นคัน สิวผด ผิวแห้งอักเสบ รวมไปถึงช่วยลดจุดด่างดำ และริ้วรอยต่าง ๆ ได้ดี เรียกได้ว่าท้องอยู่คุณแม่ก็สามารถมีผิวหน้าเด้งได้เหมือนกันค่ะ สนนราคาอยู่ที่ 490 บาท

ครีมทาหน้าสําหรับคนท้อง
ภาพจาก : เฟซบุ๊ก zeblanc

4. ATO AI Cream

          ครีมหลอดนี้เป็นครีมสำหรับผิวแพ้ง่ายที่มีปัญหาเรื่องผิวผื่นแพ้ ผิวแห้ง คัน และลอกเป็นขุย ซึ่งคุณแม่ตั้งครรภ์คนไหนที่มีอาการคันและเป็นผื่น สามารถใช้ได้เช่นกันค่ะ เพราะไม่มีสารอันตราย ทาแล้วผิวหน้าจะดีขึ้น อาการคัน หรือผดผื่นจะน้อยลง ที่สำคัญเนื้อครีมยังทาง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะด้วยค่ะ ตัวนี้เด็กทารกก็สามารถใช้ได้นะคะ สนนราคาอยู่ที่ 1,200 บาท

ครีมทาหน้าสําหรับคนท้อง
ภาพจาก : atoai.co.th

5. Eucerin Dermo Purifyer Hydrating

          คุณแม่คนไหนที่กำลังหนักใจกับปัญหาเรื่องสิวเห่อขึ้นมาในช่วงตั้งครรภ์ ครีมตัวนี้สามารถช่วยได้ค่ะ โดยจะช่วยจัดการเรื่องปัญหาสิวให้น้อยลง ทั้งสิวผด สิวอักเสบ และลดสาเหตุของการเกิดสิวได้ด้วย ซึ่งคุณแม่สามารถใช้ได้อย่างสบายใจ เพราะมีการทดสอบว่าปลอดภัยในหญิงตั้งครรภ์และหญิงให้นมบุตรมาแล้วค่ะ สนนราคาอยู่ที่ 410 บาท

ครีมทาหน้าสําหรับคนท้อง
ภาพจาก : eucerin.co.th

6. Australian MKII Lanolin Oil Day Moisturising Cream With Vitamin E

          อีกหนึ่งครีมทาหน้ายอดฮิตที่แนะนำกันปากต่อปากในหมู่คนท้อง ตัวนี้เป็นเดย์ครีมที่มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ สามารถช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน ขาวกระจ่างใส และที่สำคัญช่วยลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัยได้อีกด้วย เหมาะสำหรับคุณแม่ที่มีผิวแห้งไปจนถึงผิวธรรมดาค่ะ ราคา 930 บาท

ครีมทาหน้าสําหรับคนท้อง
ภาพจาก : aussiezonethailand.com

7. Johnson Baby Cream

          ตัวนี้เป็นครีมทาผิวเด็กที่คุณแม่ท้องสามารถใช้ได้อย่างปลอดภัย ซึ่งจะช่วยบำรุงผิวของคุณแม่ให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นได้ตลอดทั้งวัน โดยสามารถทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ส่วนเนื้อครีมก็บางเบาและซึมซาบเร็วด้วยค่ะ ราคาประมาณ 60-100 บาท

ครีมทาหน้าสําหรับคนท้อง
ภาพจาก : johnsonsbaby.co.th
 
8. Babi Mild Ultra Mild Organic

          อีกหนึ่งครีมทาผิวเด็กที่คุณแม่ท้องหลาย ๆ คนนิยมใช้ เพราะมีมอยส์เจอไรเซอร์จากธรรมชาติที่อ่อนโยนต่อผิว ช่วยปกป้องผิวจากการสูญเสียน้ำได้ดี แนะนำสำหรับคุณแม่ที่มีผิวแห้งมาก ๆ นอกจากจะช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นได้นานแล้ว ผิวยังจะเรียบเนียนมากขึ้นด้วยค่ะ ราคา 229 บาท

ครีมทาหน้าสําหรับคนท้อง
ภาพจาก : th.babimild.com

          ทีนี้ก็ไม่ต้องกลุ้มใจเวลาเลือกใช้ครีมทาหน้ากันอีกแล้วนะคะ เพราะที่กระปุกดอทคอมคัดมาให้คุณแม่เลือกใช้กันในวันนี้ คุณแม่หลาย ๆ ท่านการันตีแล้วว่าใช้ดี และคนท้องใช้ได้ สบายใจหายห่วง เตรียมตัวเป็นคุณแม่ท้องที่มีใบหน้าสดใสเปล่งปลั่งกันได้เลย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครีมทาหน้าสําหรับคนท้อง 8 ตัวนี้แหละ คนท้องใช้ได้ แถมบำรุงผิวหน้าดี๊ดี อัปเดตล่าสุด 25 สิงหาคม 2563 เวลา 18:15:08 337,722 อ่าน
TOP