x close

น้องณดา ลูกกบ สุวนันท์ ฉลองวันเกิดอายุ 3 ขวบ ลุงหนุ่ม ศรราม ร่วม HBD


น้องณดา

น้องณดา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram punnadapunnakanta, sornram_theappitak

          น้องณดา ปุณณดา ปุณณกันต์ ลูกสาว แม่กบ สุวนันท์ พ่อบรู๊ค ดนุพร ฉลองวันเกิด ทำบุญอายุครบ 3 ขวบ ลุงหนุ่ม ศรราม ร่วมโพสต์ HBD
 
          ยิ่งโตยิ่งสวยไม่แพ้คุณแม่เลยนะเนี่ย สำหรับทายาทดาราสุดน่ารัก น้องณดา ปุณณดา ปุณณกันต์ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของคุณแม่ กบ สุวนันท์ กับคุณพ่อ บรู๊ค ดนุพร ที่ล่าสุดในวันที่ 22 เมษายน 2557 น้องณดา ก็มีอายุครบ 3 ขวบพอดีเป๊ะ โดยก่อนหน้านี้ แม่กบ พ่อบรู๊ค ได้พา น้องณดา ไปทำบุญ ถวายสังฆทาน ไหว้พระที่อยุธยา และจัดปาร์ตี้วันเกิดล่วงหน้าให้ น้องณดา ไปเรียบร้อยแล้ว

          โดยแม่กบ สุวนันท์ ได้โพสต์อินสตาแกรมส่งความรู้สึกเนื่องในวันเกิด น้องณดา ครบ 3 ขวบ ว่า "22 เม.ย. 57 สุขสันต์วันเกิดณดาลูกรัก.. 3 ขวบแล้วนะลูก ขอบคุณที่หนูมาอยู่กับคุณแม่ มาทำให้คุณแม่มีความสุขที่สุดในโลกนะคะ คุณแม่ขอให้หนูสุขภาพแข็งแรง ร่าเริง พบเจอแต่สิ่งดี ๆ คนดี ๆ มีแต่ความสุข มีแต่คนเมตตา มีอายุยืนยาว มีสติปัญญาในการเติบโตในทุก ๆ วันนะคะลูก คุณแม่กับคุณพ่อรักหนูที่สุดในโลกเลยค่ะ"

          ต่อมา ในวันที่ 23 เมษายน 2557 ลุงหนุ่ม ศรราม คู่จิ้นในตำนานของคุณแม่กบ ก็ได้โพสต์ภาพครอบครัว กบ สุวนันท์ พร้อมอวยพรวันเกิด น้องณดา ลงอินสตาแกรมด้วย ดังนี้ "HBD นะคะ หลานรัก 22 4 57 ลุงขอให้หนูมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง และมันสมองอันเป็นเลิศ เป็นเด็กดีของ คุณพ่อ คุณแม่ ผู้หลักผู้ใหญ่ คุณครูทั้งหลายนะคะ คุณพระคุ้มครองหนูเสมอครับผม..."


น้องณดา

น้องณดา

น้องณดา

น้องณดา

น้องณดา



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องณดา ลูกกบ สุวนันท์ ฉลองวันเกิดอายุ 3 ขวบ ลุงหนุ่ม ศรราม ร่วม HBD อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2557 เวลา 10:00:38 3,373 อ่าน
TOP