x close

10 ครอบครัวดารา คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงกับเบบี๋ตัวน้อย น่ารักยกบ้าน

     

             รวมภาพ 10 คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง ที่เพิ่งมีทายาทตัวน้อยน่ารักน่าชัง มาอัพเดทความน่ารักอบอุ่นสุด ๆว่าแต่จะมีครอบครัวดาราคนไหนกันบ้าง ตามไปชมพร้อม ๆ กันเลยจ้า

             ตั้งแต่ปลายปี 2557 จนถึงต้นปี 2558 วงการบันเทิงไทยได้รับข่าวดีเกี่ยวกับทายาทตัวน้อยของเหล่าซูเปอร์สตาร์หลายคน อาทิ แอฟ ทักษอร ที่เพิ่งให้กำเนิดลูกสาวคนแรก และคุณแม่จากแก๊งนางฟ้า พอลล่า เทเลอร์ ที่ตอนนี้กลายเป็นคุณแม่ลูกสองไปแล้ว และในตอนนี้ทุกครอบครัวกำลังแฮปปี้ดี๊ด๊ากับการเลี้ยงลูกน้อยกันอยู่ทุกคน

             ว่าแต่ 10 ครอบครัวดารา ที่เพิ่งได้เป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง จะมีใครกันบ้าง วันนี้ กระปุกดอทคอม ก็ไม่พลาดที่จะรวบรวมมาฝากกันด้วย ถ้าพร้อมแล้วตามไปชมกันเลย









คุณพ่อสงกรานต์ คุณแม่แอฟ น้องปีใหม่
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram bonanzakhaoyai, peemai_taechanarong

             เริ่มต้นกันด้วยคู่รักคู่หวาน สงกรานต์ เตชะณรงค์ และ แอฟ ทักษอร ที่ให้กำเนิดลูกสาวตัวน้อย น้องปีใหม่ รับต้นปีด้วยการผ่าคลอด เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2558 เวลา 04.48 น. และตอนนี้น้องปีใหม่ ก็กลายเป็นขวัญใจของแฟนคลับเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า










คุณพ่อแบงค์ คุณแม่ไอซ์ น้องณิลลา
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram kom_chuanchyn, domebv, ice_napatcharin

             ถัดมาอีก 3 วัน ครอบครัวของนักร้องหนุ่ม แบงค์ อธิกิตติ์ หรือ แบงค์ แบล็ควานิลลา ก็ได้เฮ เมื่อภรรยาสาว ไอซ์ จีรนันท์ ได้คลอดลูกสาวคนแรกให้ได้เชยชม ในวันที่ 4 มกราคม 2558 โดยตั้งชื่อลูกว่า น้องณิลลา ที่ดูเหมือนว่าคนที่เห่อที่สุดจะเป็นคุณตา ค่อม ชวนชื่น เพราะไม่ยอมห่างหลานสาวเลยล่ะ








คุณพ่อพล คุณแม่แพร น้องพร้อม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram ponclash

             ตามมาด้วยครอบครัวตัว พ. ของ พล ธนะพล อดีตมือกีตาร์วงแคลช ที่ภรรยาสาว แพร ได้ให้กำเนิดลูกชายลูกชายตัวน้อยแข็งแรงสมบูรณ์ น้ำหนักตัวถึง 3,540 กรัม เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2557 โดยทั้งคู่ได้ตั้งชื่อให้ลูกว่าน้องพร้อม





คุณพ่ออิ๊ก คุณแม่ น้องซันนี่
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram bunnb

             นี่ก็กลายเป็นคุณพ่อเรียบร้อยแล้ว สำหรับเชฟหนุ่มสุดหล่อ อิ๊ก บรรณ บริบูรณ์ เมื่อภรรยาสาวลูกครึ่งเกาหลี-อเมริกัน-ไทย ได้คลอดลูกสาว เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2558 ตั้งชื่อลูกว่า น้องซันนี่ พร้อมให้เหตุผลว่า เธอคือแสงสว่างของฉัน





คุณพ่อแอชลี่ คุณแม่แคล น้อง Kaleia
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram kalorin

             ทางด้านครอบครัวของอดีตนักร้องสาวชื่อดัง แคล แคลอรีน ก็มีโซ่ทองคล้องใจ 2 คนแล้วจ้า โดยลูกชายคนโตชื่อว่าน้อง Abel และลูกสาวที่เพิ่งคลอดเมื่อวันที่ 20 มกราคม 2558 เจ้าตัวได้ตั้งชื่อให้ว่า น้อง Kaleia ขอบอกเลยว่า น่าตาน่ารักมาก ๆ เลยล่ะ





คุณพ่อเอ็ดเวิร์ด คุณแม่พอลล่า น้องลูก้า

             กลายเป็นคุณแม่ลูกสองเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า สำหรับนางเอกสาว พอลล่า เทเลอร์ ที่เพิ่งให้กำเนิดลูกชายไปเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2558 ที่ผ่านมา งานนี้คุณพ่อลูกสองอย่าง เอ็ดเวิร์ด ก็ยิ้มหน้าบานเลยล่ะ เพราะมีทั้งลูกสาวแสนสวย น้องไลลา แล้วก็ลูกชายสุดหล่อ น้องลูก้า นั่นเอง






คุณแม่บีม น้องโซร
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram bellkrubell

             ถัดไปเป็นคิวของคุณแม่ซิงเกิลมัมคนเก่งอย่าง บีม วรานิษฐ์ จิราโรจน์เจริญ ลูกสาวคนสวยของตลกชื่อดัง ดี๋ ดอกมะดัน ที่คลอดลูกชายคนแรกไป เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2558 โดยบีมได้ตั้งชื่อให้ลูกว่า น้องโซร ท่ามกลางความยินดีของครอบครัวดอกมะดัน







คุณพ่อเจมส์ คุณแม่จิ๊บ น้องธีค
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram djjem_efm

             ขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อคนใหม่ เจมส์ จิตตริน ที่เมื่อเวลา 09.09 น. ของวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2558 ภรรยาสาว จิ๊บ กรินตญา ได้ให้กำเนิดลูกชาย น้องธีค ธชกร ที่โรงพยาบาลสมิติเวช ด้วยน้ำหนักแรกคลอด 2,794 กรัม ร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ดีจ้า





คุณพ่อเอส คุณแม่แมลงเมี่ยง น้องมิณา
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram mangmiang

             ต่อไปเป็นคิวของคุณแม่สุดเซ็กซี่ แมลงเมี่ยง อาภาภรณ์ พริตตี้สาวเงินแสน ที่เพิ่งให้กำเนิดลูกสาวตัวน้อย น้องมิณา ไปเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2558 พร้อมข้อความสุดซึ้งว่า นี่คือรักแรกพบที่แท้จริง ท่ามกลางความยินดีของครอบครัวและเพื่อน ๆ ที่บุกมาเยี่ยมเต็มโรงพยาบาลเลยทีเดียว





คุณพ่อเต็นท์ คุณแม่พลอย น้องตน
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram petchnla

             และสุดท้ายคือคุณแม่ป้ายแดง พลอย รัตนรัตน์ ที่ได้โพสต์ภาพครอบครัว 3 คนพ่อแม่ลูก ในห้องผ่าตัด ซึ่งสาวพลอย ยิ้มแป้นเมื่อได้เห็นหน้าลูกชาย น้องตน ที่คลอดเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2558 โดยมีน้องสาวฝาแฝด เพชร รัตนารัตน์ มาคอยดูแลหลายชายตัวน้อยไม่ห่างเลยจ้า

             ทั้งหมดนี้คือ 10 ครอบครัวดารา ที่เพิ่งคลอดลูกไปได้ไม่นานและตอนนี้กำลังแฮปปี้กับการเลี้ยงลูกกันแบบสุด ๆ ไปเลย งานนี้ กระปุกดอทคอม ก็ขอร่วมแสดงความยินดีกับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ทุกคนด้วยนะคะ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
10 ครอบครัวดารา คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงกับเบบี๋ตัวน้อย น่ารักยกบ้าน อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2558 เวลา 16:58:17 15,631 อ่าน
TOP