x close

เบนซ์ พริกไทย คลอดลูกสาวคนแรก ตั้งชื่อ น้องเฟอร์รารี่



เบนซ์ พริกไทย ปอ ตนุภัทร น้องเฟอร์รารี่

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram benzeprikthai, por_tnp

          เบนซ์ พริกไทย คลอดลูกสาวคนแรกแล้ว ตั้งชื่อ น้องเฟอร์รารี่ สามีหนุ่ม ปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ ดูแลใกล้ชิด

          หลังจากที่นักร้องสาวคนสวย เบนซ์ สาวิตรี มีนะวาณิชย์ หรือ เบนซ์ พริกไทย เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่ม ปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ ไปเมื่อวันที่ 11 มกราคม 2557 ล่าสุด (24 กรกฎาคม 2557) ก็มีข่าวว่า เบนซ์ พริกไทย ได้เป็นคุณแม่คนใหม่แล้วค่ะ หลังจากสาวเบนซ์ ได้คลอดลูกสาว ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. ของวันที่ 22 กรกฎาคม 2557 โดยตั้งชื่อลูกสาวว่า น้องเฟอร์รารี่ (Ferrari) หรือเรียกสั้น ๆ ว่า น้องรารี่

          งานนี้คุณพ่อคนใหม่ ปอ ตนุภัทร ก็คอยดูแล ตามเฝ้าและให้กำลังใจภรรยาไม่ห่าง โดยหลังจากที่ เบนซ์ พริกไทย คลอดลูกสาวแล้ว หนุ่มปอ ก็ได้โพสต์ภาพครอบครัว พ่อ แม่ ลูก ลงอินสตาแกรม พร้อมข้อความว่า "เมื่อคืน 21.00 เป็นครั้งแรกที่ผมได้สัมผัสความรักของคำว่า คุณพ่อ ได้รู้ถึงตอนที่คุณแม่ผมเจ็บ วันที่ผมเกิด ได้รู้ถึงความเป็นห่วงภรรยาและสงสาร เธอที่ต้องเจ็บ และผมได้รู้จักความรับผิดชอบครั้ง ยิ่งใหญ่ ที่มาจากคำว่ารักลูก ขอบคุณ คุณพ่อ คุณแม่ ที่รักและดูแลเลี้ยงดูผม ขอบคุณที่มีภรรยาที่น่ารัก ขอบคุณลูกรัก ที่เกิดมาในอ้อมกอดของพ่อ"

          ด้านคุณแม่คนสวย เบนซ์ พริกไทย ก็ได้โพสต์ภาพน้องรารี่ พร้อมข้อความเปิดใจหลังคลอดว่า "เป็นภาพเเรกที่เห็นแล้วมีความสุขมากที่สุดในชีวิต ทันทีที่ได้ยินเสียง แว้ แว้ ออกมาจากท้อง น้ำตาก็ใหลออกมาทันที เป็นสิ่งมีชีวิตที่มหัศจรรย์ที่สุดในโลก เป็นรักแท้บริสุทธิ์จากความรักของคนทั้งสองคน เป็นทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตและทำให้เกิดครอบครัวเล็ก ๆ ขึ้นอย่างสมบรูณ์แบบ ขอบคุณ @por_tnp ที่ดูแลเป็นอย่างดีมากตลอด ที่มาโรงพยาบาลด้วยกันทุกครั้งตลอดเวลา รวมถึงกำลังใจจนวินาทีที่รารี่คลอด รู้สึกว่าผู้หญิงที่โชคดีที่สุดเลย"

          กระปุกดอทคอม ก็ขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง ปอ เบนซ์ ด้วยนะคะ

เบนซ์ พริกไทย ปอ ตนุภัทร น้องเฟอร์รารี่


เบนซ์ พริกไทย ปอ ตนุภัทร น้องเฟอร์รารี่

เบนซ์ พริกไทย ปอ ตนุภัทร น้องเฟอร์รารี่

เบนซ์ พริกไทย ปอ ตนุภัทร น้องเฟอร์รารี่

เบนซ์ พริกไทย ปอ ตนุภัทร น้องเฟอร์รารี่




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบนซ์ พริกไทย คลอดลูกสาวคนแรก ตั้งชื่อ น้องเฟอร์รารี่ อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2557 เวลา 13:48:04 6,808 อ่าน
TOP