x close

น่าเอ็นดู ! น้องมียา ส่งสายตาอ้อนแรง แม้ยังมองไม่เห็น พ่อเติ้ล - แม่กระแต


น้องมียา ลูก เติ้ล ตะวัน

          อัปเดตพัฒนาการ น้องมียา ลูกเติ้ล ตะวัน น้ำหนักตัวเพิ่มขึ้น พร้อมส่งสายตาอ้อนหนักมาก แม้ยังมองไม่เห็นเพราะคลอดก่อนกำหนด

          สุขภาพดีวันดีคืนจริง ๆ สำหรับ น้องมียา ลูกสาวคนแรกของคุณพ่อ เติ้ล ตะวัน และคุณแม่ กระแต ที่ถึงแม้น้องจะต้องนอนรักษาตัวในโรงพยาบาลนานกว่า 2 เดือนเพราะคลอดก่อนกำหนด แต่สาวน้อยก็ใจสู้จิ๋วแต่แจ๋วจนทำให้ตอนนี้น้ำหนักตัวเริ่มเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ และค่อย ๆ มีพัฒนาการที่ดีใกล้เทียบเท่ากับเด็กที่คลอดตามกำหนดแล้ว
          อย่าล่าสุด (11 กุมภาพันธ์ 2561) พ่อเติ้ล ก็เพิ่งออกมาอัปเดตพัฒนาการของลูกสาวให้แฟน ๆ ได้ติดตามด้วย โดยเผยว่า ตอนนี้ น้องมียา มีน้ำหนักตัว 2,745 กรัม และน่าจะถึง 3,000 กรัม ในเร็ว ๆ นี้ เพราะน้องชอบกินนมมาก ๆ พร้อมเผยว่า ลูกสาวดูขี้อ้อนคุณพ่อคุณแม่สุด ๆ มักจะส่งสายตาอ้อน ๆ จากดวงตากลมโตแอบหวานมาให้ทุกครั้งเมื่ออุ้มไว้แนบอก แม้ตอนนี้สาวน้อยจะยังมองไม่เห็นคุณพ่อคุณแม่ก็ตาม

น้องมียา ลูก เติ้ล ตะวัน

          โดย หนุ่มเติ้ล ได้เผยเพิ่มเติมว่า ได้พาลูกสาวไปตรวจเรื่องดวงตาและการมองเห็นแล้ว ซึ่งคุณหมอบอก อีก 3 เดือน น้องมียา จะเริ่มมีพัฒนาการในการมองเห็น เพราะคือกำหนดคลอดจริงของสาวน้อยนั่นเอง เรียกว่าขนาดยังมองไม่เห็นก็ส่งสายตาทำคุณพ่อคุณแม่ทั้งหลงทั้งเห่อขนาดนี้แล้ว เชื่อว่า ถ้า น้องมียา มองเห็นเมื่อไร คงไม่มีใครละสายตาจากสาวยน้อยตาหวานคนนี้ไปได้แน่นอน ยังไงก็ขอเอาใจช่วยให้ น้องมียา สุขภาพดีขึ้นทุกวัน ๆ นะคะ

น้องมียา ลูก เติ้ล ตะวัน

น้องมียา ลูก เติ้ล ตะวัน

น้องมียา ลูก เติ้ล ตะวัน

น้องมียา ลูก เติ้ล ตะวัน

ภาพจาก Instagram tletawan, katare

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น่าเอ็นดู ! น้องมียา ส่งสายตาอ้อนแรง แม้ยังมองไม่เห็น พ่อเติ้ล - แม่กระแต อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 13:36:05 12,477 อ่าน
TOP