x close

น้องเป่าเปา ฮอตเว่อร์ แฟนคลับมาส่งขึ้นเครื่อง ทำสนามบินเชียงใหม่แทบแตก !



        น้องเป่าเปา ฮอตสุด ๆ ทำสนามบินเชียงใหม่แทบแตก เพราะแฟนคลับจำนวนมากรวมตัวส่งเสียงกรี๊ด รอส่งซุปตาร์ตัวน้อยขึ้นเครื่องกลับกรุงเทพฯ

        นาทีนี้คงไม่มีใครฮอตไปกว่า น้องเป่าเปา  ลูกสาวคนเก่งของคุณแม่กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และคุณพ่อบี้ เคพีเอ็น อีกแล้ว ที่ไม่ว่าไปไหนก็จะมีแฟน ๆ มารอรับให้กำลังใจอย่างหนาแน่น เรียกได้ว่าตอนนี้น้องเป่าเปาดังแรง แซงหน้าคุณพ่อคุณแม่กันเลยทีเดียว

        ล่าสุด (20 ธันวาคม 2560) หนุ่มบี้และสาวกุ๊บกิ๊บได้พาลูกสาวไปพักผ่อนสัมผัสอากาศหนาวที่ จ.เชียงใหม่ พร้อมทั้งแต่งตัวเป็นเด็กดอยน่ารัก ๆ เที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ ๆ ของจังหวัด


        และเมื่อถึงเวลากลับกรุงเทพฯ ก็มีแฟน ๆ มารอส่งน้องเป่าเปาแน่นสนามบินแทบแตก แถมยังส่งเสียงกรี๊ดให้อีกด้วย ทำเอาน้องเป่าเปาถึงกับงงไปเลย แต่ถึงจะงงยังไง เวลาคุณแม่กุ๊บกิ๊บบอกให้ทำอะไรน้องเป่าเปาก็ทำตามอย่างว่าง่าย ยิ่งทำให้แฟนคลับส่งเสียงกรี๊ดชอบใจไปกันใหญ่

        หูย....เคยได้ยินแต่ดาราฮอตห้างแตก วันนี้มาเจอน้องเป่าเปาทำสนามบินแตกกันบ้าง เรียกได้ว่าฮอตตั้งแต่เด็กแบบนี้ อนาคตดังไกลแน่นอนจ้า

https://www.instagram.com/p/Bc5GP4VFrTp/embed?hl=th&taken-by=gggubgib36
https://www.instagram.com/p/Bc5LhvIgQU-/embed?taken-by=bie_kpn
https://www.instagram.com/p/Bc4yxeBAtoh/embed?tagged=ggbbpp











ภาพจาก Instagram suniko_eeed, paopao_babygirl, gggubgib36, bie_kpn

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องเป่าเปา ฮอตเว่อร์ แฟนคลับมาส่งขึ้นเครื่อง ทำสนามบินเชียงใหม่แทบแตก ! โพสต์เมื่อ 20 ธันวาคม 2560 เวลา 18:39:51 17,277 อ่าน
TOP