น้องมะลิ เป่าเค้กวันเกิดครบ 4 ขวบ ทำบุญให้ พ่อปอ ทฤษฎี หน้าเจดีย์อัฐิ


น้องมะลิ

          น้องมะลิ ฉลองวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 4 ขวบ พร้อมครอบครัวสหวงษ์ ทำบุญหน้าเจดีย์อัฐิ พ่อปอ ทฤษฎี พร้อมเป่าเค้กกันที่วัด บรรยากาศอบอุ่น


          เวลาผ่านไปไวจริง ๆ เผลอแป๊บเดียวสาวน้อยขวัญใจพี่จ๋า น้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์ ก็อายุครบ 4 ขวบแล้วค่ะ โดยในวันที่ 24 ตุลาคม 2560 คุณแม่โบว์ แวนด้า พร้อมครอบครัว สหวงษ์ ก็ได้พาน้องมะลิมาทำบุญให้คุณพ่อ ปอ ทฤษฎี หน้าเจดีย์บรรจุอัฐิ ที่วัดธรรมธีราราม จ.บุรีรัมย์


          โดยนอกจากมาทำบุญให้พ่อปอแล้ว น้องมะลิ ยังได้มาเป่าเค้กวันเกิดที่วัด ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่น เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักของคนในครอบครัวและแฟน ๆ ที่มีให้กับน้องมะลิและพ่อปออย่างไม่มีเสื่อมคลาย

          นอกจากนี้ แม่โบว์ ยังได้พาน้องมะลิมาอัดคลิปขอบคุณพี่จ๋าสำหรับคำอวยพรและของขวัญวันเกิดที่มอบให้ พร้อมข้อความว่า "ขอบคุณพี่จ๋าทุกท่านสำหรับคำอวยพรและของขวัญวันเกิดที่ส่งมาให้น้องมะลิในวันเกิดปีนี้นะคะ โบว์จะสอนให้น้องรักษาความรู้สึกดี ๆ และความรักความห่วงใยที่พี่จ๋าทุกท่านมีให้น้องตลอดไปนะคะ ขอบคุณมาก ๆ นะคะ"




น้องมะลิ

น้องมะลิ

น้องมะลิ

น้องมะลิ

น้องมะลิ

น้องมะลิ

น้องมะลิ

น้องมะลิ

น้องมะลิ

น้องมะลิ

น้องมะลิ




ภาพจาก Instagram vanda29, pmb_official, pa_nipa, เฟซบุ๊ก เลขานุการ เจ้าคณะตำบลในเมือง
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องมะลิ เป่าเค้กวันเกิดครบ 4 ขวบ ทำบุญให้ พ่อปอ ทฤษฎี หน้าเจดีย์อัฐิ อัปเดตล่าสุด 25 ตุลาคม 2560 เวลา 16:25:19 7,086 อ่าน
TOP