x close

น้องเป่าเปา โชว์น่ารักมัดหัวใจ แฟนคลับประมูลภาพ 5 แสน ร่วมทำบุญ


น้องเป่าเปา

         น้องเป่าเปา โชว์ความน่ารักมัดหัวใจ ในงานการกุศล Hug For Hope แฟนคลับประมูลภาพและกอดในราคา 500,000 บาท รวม 2 วัน 950,000 บาท เพื่อทำบุญช่วยเหลือเด็ก ๆ

         เรียกว่าเป็นหนูน้อยที่มีแฟนคลับเยอะสุด ๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับ น้องเป่าเปา ลูกสาวแม่กุ๊บกิ๊บ พ่อบี้ โดยเมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2560 แม่กุ๊บกิ๊บ ได้อุ้มน้องเป่าเปา มาร่วมงานการกุศล Hug For Hope เพื่อมอบเงินให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก ซึ่งจะมีการประมูลภาพครอบครัวและกอดน้องเป่าเปาด้วย




         โดยระหว่างการประมูล น้องเป่าเปา ก็ได้ออกมาเดินโชว์ตัวบนเวที โบกมือบ๊ายบาย ทำท่าน่ารัก ๆ จนมีคนประมูลภาพและกอดไปในราคา 500,000 บาท ซึ่งผู้ที่ประมูลไปได้เปิดเผยว่า อยากจะช่วยเหลือเด็กทุกคน พอเราได้ฟังกุ๊บกิ๊บพูดว่าโรงพยาบาลมีตึกแต่ไม่มีเครื่องมือ เด็กทุกคนต้องการโอกาส พอฟังแล้วมันสะท้อนเรามาก ๆ เราก็อยากจะช่วยเหลือเด็กคนอื่น ๆ ด้วย

น้องเป่าเปา

 
         งานนี้พอหนูน้อยรู้ว่ามีคนประมูลภาพไปสูงถึง 5 แสนบาท น้องเป่าเปา ก็ร้องเย้ออกมาดังลั่นเลย เรียกเสียงฮาจากพี่ ๆ แฟนคลับกระจาย น่ารักและรู้งานจริง ๆ เลย ทั้งนี้สำหรับการประมูลของเป่าเปาเพื่อนำไปช่วยเหลือเด็ก ๆ รวมทั้ง 2 วัน เป็นเงินทั้งหมด  950,000 บาท



น้องเป่าเปา

น้องเป่าเปา

น้องเป่าเปา

น้องเป่าเปา

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Paopao and the big family เจ๊เปาบางพลีและครอบครัว, Instagram gggubgib36

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องเป่าเปา โชว์น่ารักมัดหัวใจ แฟนคลับประมูลภาพ 5 แสน ร่วมทำบุญ อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2560 เวลา 02:20:37 16,249 อ่าน
TOP