x close

กุ๊บกิ๊บ เผยคลิป น้องเป่าเปา เดินได้แล้ว แค่นี้โลกของแม่ก็สดใส เมินดราม่าทั้งปวง


น้องเป่าเปา

         กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ อัปคลิป น้องเป่าเปา เดินเตาะแตะได้ 3 ก้าวแล้ว พร้อมเผยว่าแม้โดนต่อว่ามากมาย แต่ลูกก็ทำให้โลกทั้งใบของแม่สดใสทันที แม่มีความสุขมากเหลือเกิน

         เรียกว่ากำลังโดนกระแสดราม่าหนักหน่วงเลยทีเดียว สำหรับครอบครัวของ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และ บี้ เคพีเอ็น เพราะประเด็นเรื่องเชิญ-ไม่เชิญ น้องเป่าเปา ไปออกงาน จนกลายเป็นดราม่าร้อน เมื่อกุ๊บกิ๊บโพสต์โต้กลับแรงเว่อร์ จนคนอันฟอลโลรัว ๆ

         แต่ล่าสุด (11 มิถุนายน 2560) โลกของคนเป็นแม่ที่กำลังเจอปัญหามากมายได้ยิ้มอีกครั้ง เมื่อลูกสาวสุดที่รัก น้องเป่าเปา เริ่มเดินเตาะแตะได้ 3 ก้าวแล้ว ซึ่งกุ๊บกิ๊บ ได้เผยว่า "First steps ทั้ง ๆ ที่ชีวิตข้างนอกมีเรื่องดราม่าต่อว่าเราเต็มไปหมดแต่ไม่รู้สิ แค่นี้ก็เหมือนชีวิตทั้งชีวิตแล้วก็โลกทั้งใบมันกลับสดใสขึ้นมาทันที เหมือนชีวิตทั้งชีวิตที่ผ่านไปไม่เคยมีอะไรเลวร้ายเลย !!!! มีความสุขมากกกกกกกกกกก มากจนไม่รู้สึกโกรธอะไร เสียใจอะไร แต่รู้สึกขอบคุณทุกอย่างในโลกใบนี้ที่ทำให้ฉันมีวันนี้จริง ๆ ขอบคุณนะคะ #ในที่สุดแม่ก็อยู่กับหนูในวันนี้วันที่ลูกก้าวเดินเป็นก้าวแรกของชีวิต !!!! #นี่คือความตั้งใจของแม่ที่สุดท้ายก็สำเร็จ !!!!! (ไม่รู้ว่าคุณ ๆ จะเข้าใจไหมนะ แต่เราว่าคนเป็นพ่อเป็นแม่เข้าใจ อยากจะร้องไห้น้ำตาจะไหล)"

https://www.instagram.com/p/BVMwueCDWX4/embed?taken-by=gggubgib36

น้องเป่าเปา

น้องเป่าเปา

น้องเป่าเปา

น้องเป่าเปา

 กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

 กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

ภาพจาก Instagram gggubgib36


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กุ๊บกิ๊บ เผยคลิป น้องเป่าเปา เดินได้แล้ว แค่นี้โลกของแม่ก็สดใส เมินดราม่าทั้งปวง อัปเดตล่าสุด 12 มิถุนายน 2560 เวลา 11:14:19 34,537 อ่าน
TOP