x close

เมื่อ วู้ดดี้ ต้องมาเป็นพี่เลี้ยง น้องเป่าเปา จะป่วนขนาดไหน ตามไปดูกัน




      คลิปสุดฮา เมื่อ วู้ดดี้ วุฒิธร ต้องมาเป็นพี่เลี้ยงจำเป็นให้ น้องเป่าเปา 1 วัน ว่าแต่จะป่วน จะฮาขนาดไหนนั้น ตามไปดูกันเลย
 
      เรียกว่าพี่ ป้า น้า อา ทั่วประเทศต่างหลงรักในความน่ารักของ น้องเป่าเปา ลูกสาวคุณแม่ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และคุณพ่อ บี้ เคพีเอ็น กันทั้งบ้านทั้งเมือง และ 1 ในนั้นก็คือ วู้ดดี้ วุฒิธร ที่หลงรักหลานสาวตัวน้อยแบบสุด ๆ ถึงขั้นประกาศเลยว่าถ้าหลานเรียกชื่อได้เอาเงินไปเลย 5 หมื่นบาท


      โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ วู้ดดี้ ก็ขอแปลงร่างเป็นพี่เลี้ยงจำเป็นคอยดูแล น้องเป่าเปา 1 วัน ซึ่งต้องเริ่มจากการเปลี่ยนแพมเพิสให้หลาน และดมว่ากลิ่นเหม็นหรือเปล่าด้วย ทำแม้กระทั่งการดื่มนมเพื่อเช็กอุณหภูมิก่อนให้ น้องเป่าเปา ดื่ม แต่เจ้าตัวก็ลืมคิดไปว่าน้องเป่าเปายังกินนมคุณแม่อยู่ ทำเอาหนุ่มวู้ดดี้ตกใจอย่างแรง





    ว่าแต่การเป็นพี่เลี้ยงจำเป็นให้หลานสาวคนโปรด น้องเป่าเปา 1 วัน ของ วู้ดดี้ จะป่วน จะฮา และจะสำเร็จด้วยดีหรือไม่นั้น ตามไปชมคลิปที่วันนี้ (27 ธันวาคม 2559) กระปุกดอทคอม นำมาฝากกันเลยค่า


 
https://www.instagram.com/p/BN9MnZxgya2/embed?taken-by=woodytalk&hl=th
https://www.instagram.com/p/BN8qHIhAIQj/embed?taken-by=woodytalk&hl=th


https://www.instagram.com/p/BOMjBPAA6iK/embed?taken-by=woodytalk&hl=th


https://www.instagram.com/p/BOCZfTKguLk/embed?taken-by=woodytalk&hl=th
 ภาพจาก Woody










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมื่อ วู้ดดี้ ต้องมาเป็นพี่เลี้ยง น้องเป่าเปา จะป่วนขนาดไหน ตามไปดูกัน โพสต์เมื่อ 27 ธันวาคม 2559 เวลา 23:01:05 22,527 อ่าน
TOP