x close

กุ๊บกิ๊บ - บี้ เผยชื่อจริงน้องเป่าเปา ว่า พอลลีน่า มาจากภาษาสเปน



กุ๊บกิ๊บ-บี้ เผยชื่อจริงน้องเป่าเปา ว่า พอลลีน่า

กุ๊บกิ๊บ-บี้ เผยชื่อจริงน้องเป่าเปา ว่า พอลลีน่า

          กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ บี้ KPN เผยชื่อจริง น้องเป่าเปา ว่าชื่อ พอลลีน่า มาจากภาษาสเปน แปลว่า ผู้หญิงตัวเล็ก ปลื้มคนชอบลูกสาวเยอะ ด้านคุณพ่อมือใหม่เตรียมความพร้อมช่วยเลี้ยงลูกอย่างดี

          มีอีกหนึ่งชีวิตมาเติมเต็มคำว่าครอบครัวแล้ว สำหรับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และ บี้ KPN ที่ได้ให้กำเนิดลูกสาวสุดที่รัก น้องเป่าเปา ด้วยวิธีธรรมชาติ คลอดในน้ำ ไม่บล็อกหลัง รวมไปถึงมีความตั้งใจจะเลี้ยงลูกด้วยตัวเอง พร้อมกับแพลนว่าอีกประมาณ 2-3 ปี อยากจะมีลูกอีกสัก 1 คน
กุ๊บกิ๊บ-บี้ เผยชื่อจริงน้องเป่าเปา ว่า พอลลีน่า

          ล่าสุด (29 มิถุนายน 2559) คุณแม่ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ กับคุณพ่อ บี้ KPN ก็ได้อุ้ม น้องเป่าเปามาหาคุณหมอครั้งแรก หลังมีอายุครบ 7 วัน พร้อมกับอัพเดทว่า ตอนนี้ได้ชื่อจริงแล้ว โดยตนจะตั้งชื่อว่า พอลลีน่า เป็นภาษาสเปน แปลว่า ผู้หญิงตัวเล็ก ๆ ซึ่งความหมายเดียวกันกับชื่อเล่น โดยที่บี้เป็นคนตั้งให้ อยากให้ลูกดูหมวยอินเตอร์ ส่วนชื่อภาษาจีนยังไม่ได้ตั้ง แต่คิดไว้เยอะมาก และเรายังสมัครไอจีไว้ให้ลูกด้วย ตนดีใจมากมีคนมากดติดตามเป็นแสนแล้ว สงสัยจะหน้าตาทะเล้นคนเลยชอบเยอะ แต่ก็ยังไม่ถึงขั้นซุปตาร์เด็กหรอก ไม่ขอรับตำแหน่งนี้

กุ๊บกิ๊บ-บี้ เผยชื่อจริงน้องเป่าเปา ว่า พอลลีน่า

          หากถามว่ามีลูกแล้ว ชีวิตเปลี่ยนไปเยอะมากไหม บี้ KPN เผยว่า เรายังรู้สึกตื่นเต้นอยู่เลย เมื่อวานเสร็จงานจากกองละครถึงบ้านก็ประมาณเที่ยงคืน เรานอนไม่หลับ ปกตินอนกันสองคน แต่วันนี้มีเพิ่มมาข้าง ๆ อีกหนึ่ง แอบรู้สึกกังวลอยู่บ้าง กลัวว่าลูกจะหิว ถ้าหลับไปตอนนั้นเลยก็ต้องตื่นมาให้นมลูกช่วยกิ๊บ ก็เลยตัดสินใจรอให้นมลูกเสร็จทีเดียวแล้วค่อยนอนดีกว่า ซึ่งคนที่เหนื่อยที่สุดน่าจะเป็นกิ๊บมากกว่า เขาต้องตื่นมาให้นมลูกทุก 2 ชั่วโมง ส่วนตัวเราไม่ค่อยมีปัญหาอะไร ทางกองละครเข้าใจก็จัดคิวไว้ให้เรามีเวลามีดูแลลูกบ้าง

กุ๊บกิ๊บ-บี้ เผยชื่อจริงน้องเป่าเปา ว่า พอลลีน่า

          หลังจากกลับ ไปอยู่บ้านลูกเลี้ยงง่ายไหม บี้ KPN เล่าว่า น้องยิ้มง่ายเป็นเด็กอารมณ์ดี เวลาได้ยินเสียงพ่อร้องเพลงเขาก็จะยิ้ม อาจจะเป็นเพราะเราชอบร้องเพลงให้เขาฟังตั้งแต่อยู่ในท้องแล้วก็ได้ การมีลูกมันเป็นสิ่งที่ดีและมีความสุขมาก ๆ วันที่พากลับบ้านวันแรก ตื่นเต้นมาก ระวังสุด ๆ ขับรถ 30 กิโลเมตรต่อชั่วโมงเลย ด้วยสัญชาตญาณความเป็นพ่อแม่ด้วยมั้ง ก็อยากจะระวังให้มากที่สุด

          นอกจากนี้ บี้ KPN ยังบอกอีกด้วยว่า เราไปเรียนอาบน้ำลูก วิธีเลี้ยงลูกกับทางโรงพยาบาลไว้หมดแล้ว ไม่ค่อยเครียดเท่าไร แต่มีกังวลบ้างว่าถ้าตื่นเต้นแล้วจะทำอะไรผิด ๆ ถูก ๆ ท่องอยู่ตลอดว่าต้องใจเย็น ๆ

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์-บี้KPN

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์-บี้KPN


ภาพจาก Instagram gggubgib36, bie_kpn

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กุ๊บกิ๊บ - บี้ เผยชื่อจริงน้องเป่าเปา ว่า พอลลีน่า มาจากภาษาสเปน อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2559 เวลา 15:47:07 39,868 อ่าน
TOP