x close

กุ๊บกิ๊บ-บี้ จัดงานปาร์ตี้ baby shower เตรียมต้อนรับน้องเป่าเปา

กุ๊บกิ๊บ บี้ kpn

          ส่องภาพปาร์ตี้เบบี้ชาวเวอร์สุดอบอุ่นของ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์-หนุ่มบี้ KPN ว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่เตรียมต้อนรับ น้องเป่าเปา เพื่อนดาราร่วมยินดีเพียบ

          เตรียมตัวเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่แล้วสำหรับคู่ของ สาวกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และ หนุ่มบี้ KPN ที่เพิ่งออกมาเปิดเผยว่า สาวกุ๊บกิ๊บ อาจมีกำหนดคลอดลูกคนแรกก่อนกำหนดหลังตรวจพบปากมดลูกบาง [อ่านข่าว : กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ มีสิทธิ์คลอดก่อนกำหนดในวันที่ 22 มิถุนายน หลังตรวจพบปากมดลูกบาง] ล่าสุด (9 พฤษภาคม 2559) ทั้งคู่ก็ได้จัดงานปาร์ตี้  Baby Shower เพื่อต้อนรับลูกคนแรกที่ตั้งชื่อไว้สุดน่ารักว่า น้องเป่าเปา
          สำหรับ Baby Shower นี้เป็นงานที่จัดขึ้นตามธรรมเนียมอเมริกา โดยเพื่อนสาวจะรวมกลุ่มกันจัดงานเลี้ยง ร่วมเล่นเกม ฉลองให้ลูกที่กำลังจะมาลืมตาดูโลก และแสดงความยินดี พร้อมทั้งให้กำลังใจว่าที่คุณแม่ เป็นการพบปะพูดคุยกันในกลุ่มเพื่อนสาว และนำของขวัญมามอบให้เด็กที่กำลังจะเกิดด้วย

กุ๊บกิ๊บ บี้ kpn

          โดยในงานมีเพื่อน ๆ ทั้งในและนอกวงการ อาทิ แต้ว ณฐพร, แมท ภีรนีย์, น้ำชา ชีรณัฐ, มะปราง วิรากานต์, อัทธ์ Yes\'sir Days, ดีเจมะตูม, รัศมีแข มาร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่กันเพียบ ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความอบอุ่นและความสุขอยู่เต็มพื้นที่

          งานนี้ กระปุกดอทคอม ก็ขอแสดงความยินดีกับว่าที่คุณพ่อคุณแม่คนใหม่ด้วยนะคะ

กุ๊บกิ๊บ บี้ kpn

กุ๊บกิ๊บ บี้ kpn

กุ๊บกิ๊บ บี้ kpn

กุ๊บกิ๊บ บี้ kpn

กุ๊บกิ๊บ บี้ kpn

กุ๊บกิ๊บ บี้ kpn

กุ๊บกิ๊บ บี้ kpn

เกาะติดข่าว กุ๊บกิ๊บ บี้ KPN แบบอัพเดททั้งหมด

ภาพจาก Instagram gggubgib36, namcha_tea, army_bu22, pantun_bu22, maprang_vira, weluvbbgg

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กุ๊บกิ๊บ-บี้ จัดงานปาร์ตี้ baby shower เตรียมต้อนรับน้องเป่าเปา อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2559 เวลา 16:56:03 16,863 อ่าน
TOP