x close

ชมภาพ น้องอชิ อชิรวัตติ์ ในงานหมั้น โบ - แบงค์ โตเป็นหนุ่มแล้ว หล่อไม่เบา



โบ ชญาดา แต่งงาน น้องอชิ

            ชมภาพ น้องอชิ อชิรวัตติ์ ลูกชาย โบ ชญาดา ในงานหมั้นของ โบ ชญาดา และ แบงค์ กฤชพล ที่ตอนนี้ น้องอชิเริ่มโตเป็นหนุ่มแล้ว ใส่สูทผูกไท เป็นเพื่อนเจ้าสาวที่ดีที่สุด

             ได้ฤกษ์ดีเข้าพิธีหมั้นกันไปเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 27 พฤศจิกายน 2558 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่ของสาว โบ ชญาดา กับหวานใจหนุ่ม แบงค์ กฤชพล โดยที่งานนี้ ได้มีเพียงการเชิญญาติสนิทและครอบครัวมาร่วมงานในพิธีการเรียบง่ายเท่านั้น และคนคนหนึ่งที่จะขาดไม่ได้เลยก็คือ น้องอชิ ลูกชายคนเดียวของโบ ชญาดา และ ฟลุค เกริกพล ซึ่งในงานนี้ น้องอชิก็ทำหน้าที่จูงแขนคุณแม่เข้างานอีกด้วย

โบ ชญาดา - แบงค์ กฤชพล น้องอชิ

             ทั้งนี้ ภายในงานดังกล่าว น้องอชิ อชิรวัตติ์ ได้พาคุณแม่ โบ ชญาดา มาส่งให้ แบงค์ กฤชพล รับช่วงดูแลต่อ ทำเอาแขกผู้มาร่วมงามอมยิ้มตามกันอย่างมีความสุข จะว่าไปน้องอชิก็โตไวอยู่เหมือนกัน เผลอแป๊บเดียวก็อายุ 12 ปี และด้วยรูปร่างหน้าตาที่ดูดี บวกกับการแต่งตัวใส่สูท ผูกเนคไท ก็ทำให้น้องอชิดูหล่อเหลา เป็นคนข้างกายของคุณแม่ที่คุณแม่จะรักเสมอ

             น้องอชิ อชิรวัตติ์ เกิดเมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2546 ปัจจุบันเรียนอยู่ที่ โรงเรียนนานาชาติกรุงเทพฯ หรือ ISB ซึ่งน้องอชิเองนั้น เคยออกมาเปิดเผยว่า ตนเองมีครอบครัวเหมือนกับเด็กทั่วไป วันจันทร์-พฤหัสบดี จะอยู่กับคุณแม่ ส่วนวันศุกร์-อาทิตย์ จะอยู่กับคุณพ่อ โตขึ้นน้องอชิอยากเป็นโปรแกรมเมอร์ และยืนยันว่าตนสนิทกับแบงค์ กฤชพล เพราะแบงค์เป็นคนใจดี

โบ ชญาดา แต่งงาน น้องอชิ

โบ ชญาดา - แบงค์ กฤชพล น้องอชิ

น้องอชิ

โบ ชญาดา แต่งงาน น้องอชิ



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Jakawin Photography , Instagram petchnla


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชมภาพ น้องอชิ อชิรวัตติ์ ในงานหมั้น โบ - แบงค์ โตเป็นหนุ่มแล้ว หล่อไม่เบา อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2558 เวลา 17:41:10 78,562 อ่าน
TOP