x close

คุณแม่มะกันโหวต ได้นอนหลับเต็มอิ่ม เป็นของขวัญวันแม่ที่ดีที่สุด



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

           วันแม่ปีนี้ไม่ขอของขวัญเซอร์ไพร์ ไม่ต้องต้องพาไปช้อป ไม่ต้องซื้ออะไรให้ ขอแค่ให้แม่ได้นอนเต็มอิ่มสักวัน ก็เป็นของขวัญที่ดีที่สุดแล้ว

           ของขวัญวันแม่ที่บรรดาคุณพ่อและลูก ๆ รวมหัวกันคิดแทบแตกว่าจะมอบอะไรให้ดีเพื่อให้คุณแม่ดีใจ ไม่ต้องคิดไปไหนไกล ขอแค่ปล่อยให้เธอให้ได้นอนสบาย ๆ เต็มอิ่ม ได้กลิ้งเกลือกอ้อยอิ่งอยู่บนที่นอนหลังตื่นขึ้นในยามเช้าบ้างก็พอแล้ว นี่เป็นของขวัญที่ดีที่สุดเป็นอันดับหนึ่ง โหวตโดยคุณแม่ชาวอเมริกัน 1,000 ราย จากโพลสำรวจของเว็บไซต์ Net Voucher ประเทศอังกฤษ เพื่อเซอร์เวย์ลู่ทางการตลาดสำหรับวันแม่อเมริกา ที่จะมาถึงในวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคมนี้

           คะแนนที่นำมาเป็นอันดับหนึ่งคือ ขอได้นอนหลับพักผ่อนสบาย ๆ ได้นอนอ้อยอิ่งบนเตียงก่อนจะลุก ให้สมกับเป็นเลซี่ ซันเดย์ อยู่ที่ 20% ตามติดมาด้วยการใช้เวลาด้วยกันพร้อมหน้ากันทั้งครอบครัวที่ 18% และอันดับสามที่ 15% คือการที่ลูก ๆ เป็นเด็กดี ไม่งอแง ไม่อาละวาดแผลงฤทธิ์ เท่านี้คุณแม่ก็จะมีความสุขมาก ๆ แล้ว

           นอกจากนี้ยังมีขอให้มีคนทำอาหารให้เด็ก ๆ กินแทน งานฝีมือจากลูก ๆ บ้านที่สะอาด หรือแม้แต่ขอจิบชาหรือกาแฟให้หมดในขณะที่มันยังร้อนอยู่ ก็เป็นสิ่งที่คุณแม่ล้วนปรารถนาด้วยกันทั้งนั้น เพราะเป็นที่ทราบกันดีว่าหน้าที่เป็นแม่ทำให้ผู้หญิงยุ่งหัวหมุน จนหยิบจับอะไรเป็นชิ้นเป็นอันแทบไม่ได้
 
           ส่วนของขวัญยอดแย่ที่อย่าริซื้อให้คุณแม่เด็ดขาด หากไม่อยากเห็นคุณแม่ใจดีกลายร่างเป็นนางยักษ์อารมณ์บูด ได้แก่ ยาลดความอ้วน ผลิตภัณฑ์หรืออุปกรณ์ทำความสะอาดบ้าน ผ้ากันเปื้อน ถุงมือกันร้อน ดอกไม้พลาสสติก ดีวีดีออกกำลังกาย คุณแม่บางรายถึงกับออกปากว่าถ้าจะซื้อของเหล่านี้ให้ สู้ไม่ต้องให้อะไรเลยจะยังรู้สึกดีเสียกว่า ฮึ!

           รู้อย่างนี้แล้วลูก ๆ และบรรดาคุณพ่อคงจะพอเก็ตแล้วนะ ว่าสิ่งที่คุณแม่อยากได้ไม่ใช่อะไรมากมาย ขอแค่มีเวลาให้ได้พักผ่อนจากงานหนักหนาของหน้าที่แม่และแม่บ้านบ้างก็พอ การเป็นแม่นี่มันเหนื่อยนะจะบอกให้ แถมเป็นแล้วยังถอนตัวไม่ได้ด้วย ขอพักชาร์จพลังสักวันแล้วจะกลับมาเป็นซูเปอร์มัมเหมือนเดิมนะจ๊ะ .. แล้วคุณแม่ชาวไทยล่ะคะ ถามล่วงหน้าไกล ๆ เลยว่าวันแม่ปีนี้คุณอยากได้อะไรจากลูก ๆ และคุณพ่อบ้านบ้าง เผื่อว่าคุณพ่อบ้านได้มาอ่าน จะได้แอบเตรียมของขวัญไว้ให้ไงล่ะ :D



               
        
คลิกอ่านความคิดเห็นของ เพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณแม่มะกันโหวต ได้นอนหลับเต็มอิ่ม เป็นของขวัญวันแม่ที่ดีที่สุด อัปเดตล่าสุด 13 มีนาคม 2556 เวลา 13:23:18
TOP