x close

แพมเพิร์สยี่ห้อไหนดี ? 7 ยี่ห้อนี้แหละ ลูกน้อยใส่สบายจนคุณแม่ปลื้ม

          ตามหากันอยู่ใช่ไหม... แพมเพิร์สยี่ห้อไหนดี ? วันนี้กระปุกดอทคอมจัดรีวิวแพมเพิร์ส หรือผ้าอ้อมสำเร็จรูป มาไว้ให้เป็นตัวเลือกสำหรับคุณแม่มือใหม่กันแล้วค่ะ

          เชื่อว่าคุณแม่ที่กำลังมีลูกน้อยตัวเล็ก ๆ คงต้องมีคำถามนี้อยู่ในใจกันอย่างแน่นอนว่าจะเลือกใช้แพมเพิร์ส หรือผ้าอ้อมสำเร็จรูปยี่ห้ออะไรดี ลูกน้อยถึงจะใส่สบาย ถูกใจ ไม่งอแง แถมคุณแม่ยังไม่ต้องคอยกังวลเวลาไปเลือกซื้อหรือเปลี่ยนยี่ห้อแพมเพิร์สบ่อย ๆ เอ้า ! ว่าแล้วก็ลองมาดูรีวิวยี่ห้อแพมเพิร์สที่เหล่าคุณแม่ซื้อมาให้ลูกน้อยใช้แล้วดีจนต้องบอกต่อกันดีกว่าค่ะ ดูสิว่าจะมียี่ห้ออะไรบ้าง วันนี้กระปุกดอทคอมจัดมาให้แล้ว ไปดูกันเลย...

แพมเพิสยี่ห้อไหนดี
ภาพจาก : mamypoko.com

1. Mamy Poko Pants Extra Soft

          แพมเพิร์สแบบกางเกงที่สามารถสวมใส่ได้เลย ตัวนี้สะดวกมาก ๆ เลยค่ะ ใส่ก็ง่าย ถอดก็ง่าย ช่องขากำลังดี ไม่รัดจนเกินไป ที่สำคัญซึมซับดี แห้งเร็ว ถ่ายหนักถ่ายเบาก็เอาอยู่ ไม่ต้องคอยกังวลว่าจะไหลซึมออกมา นอกจากนี้ยังมีให้เลือกใช้ได้ตั้งแต่วัยแบเบาะไปจนถึงวัยกำลังซนเลยค่ะ ราคาอยู่ที่แพ็กละประมาณ 300-600 บาท

แพมเพิสยี่ห้อไหนดี
ภาพจาก : เฟซบุ๊ก babyloveclub

2. BabyLove Play Pants Nano Power

          แพมเพิร์สแบบกางเกง ยี่ห้อนี้มีไซส์ให้เลือกเยอะเลยค่ะ เรียกได้ว่ามีตั้งแต่เด็กเล็กไปจนถึงเด็กโตเลยทีเดียว สำหรับตัวนี้ความนุ่มอยู่ในระดับปานกลาง เป็นลายการ์ตูนน่ารัก ๆ ซึมซับค่อนข้างดี ช่องขาไม่รัดแน่น ราคาแพ็กละประมาณ 400 กว่าบาทค่ะ

แพมเพิสยี่ห้อไหนดี
ภาพจาก : เฟซบุ๊ก Huggies Thailand

3. Huggies


          แพมเพิร์สยี่ห้อนี้นุ่มมากเลยค่ะ มีทั้งแบบเทปกาว และแบบกางเกง ซึ่งที่โดดเด่นกว่าแพมเพิร์สยี่ห้ออื่น ๆ ก็คงจะเป็นที่ตัวนี้จะมีแถบวัดความชื้น สำหรับเอาไว้ให้คุณแม่ดูว่าถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนแพมเพิร์สให้เจ้าตัวน้อยแล้วหรือยัง ซึ่งถือว่าใช้งานได้สะดวก แถมยังซึมซับได้ดีอีกด้วยค่ะ สนนราคาอยู่ประมาณแพ็กละ 200-600 บาท

แพมเพิสยี่ห้อไหนดี
ภาพจาก : GOO.N Thailand

4. Goon

          แพมเพิร์สที่ถูกและดี ราคาสบายกระเป๋า ต้องยกให้ตัวนี้เลยค่ะ ถูกใจเหล่าบรรดาคุณแม่เขาล่ะ เพราะนอกจากราคาจะไม่แพงแล้ว คุณภาพยังถือว่าใช้ได้ดีเลยทีเดียว ทั้งเนื้อสัมผัสนุ่ม ซึมซับดีไม่มีรั่วไหล ใส่แล้วกระชับกำลังพอดี ถือเป็นอีกยี่ห้อที่น่าคบเลยล่ะ ราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 100 กว่าบาทเท่านั้นเอง

แพมเพิสยี่ห้อไหนดี
ภาพจาก : pampers.co.za

5. Pampers

          สำหรับคุณแม่ที่กำลังมองหาแพมเพิร์สแบบบาง ๆ ไม่หนาเทอะทะ เพราะกลัวว่าใส่หนา ๆ แล้วลูกน้อยจะขาถ่าง อึดอัด ไม่สบายตัว ต้องยี่ห้อนี้เลยค่ะ เพราะตัวนี้เป็นแพมเพิร์สที่บางกว่าแพมเพิร์สยี่ห้ออื่น ๆ ทั่วไป แต่ก็ยังคงซึมซับได้ดีเยี่ยม นุ่มสบายกำลังดี จัดว่าเป็นผ้าอ้อมสำเร็จรูปในดวงใจของคุณแม่หลายคนเลยก็ว่าได้ ราคาเริ่มต้นที่แพ็กละประมาณ 300 กว่าบาทค่ะ

แพมเพิสยี่ห้อไหนดี
ภาพจาก : เฟซบุ๊ก Merries Thailand

6. Merries


          แพมเพิร์สยี่ห้อนี้ถือเป็นอีกตัวที่มีเนื้อสัมผัสนุ่มมาก ๆ ลูกน้อยใส่แล้วจะรู้สึกสบาย กระชับพอดีตัว ซึมซับดีไม่มีไหลย้อนกลับ นอกจากนี้ยังเป็นอีกยี่ห้อที่มีแถบวัดความชื้นให้ด้วย คุณแม่หลายคนที่เคยซื้อมาให้ลูกน้อยใช้แล้วประทับใจมาก ๆ เลยค่ะ ราคาแพ็กละประมาณ 200-700 บาท

แพมเพิสยี่ห้อไหนดี
ภาพจาก : drypers.co.th

7. Drypers

          อีกหนึ่งแพมเพิร์สคุณภาพดี แต่ราคาสบายกระเป๋า ยี่ห้อนี้ใส่แล้วจะกระชับ ขอบขาไม่กว้าง เวลาถ่ายหรือปัสสาวะจะไม่มีเลอะเทอะออกมา แถมเทปกาวยังปรับได้ง่าย ติดซ้ำได้หลายครั้ง ใส่แล้วลูกน้อยจะรู้สึกแห้งและสบายตัวไม่แพ้ยี่ห้ออื่น ๆ เลยค่ะ ราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 100 กว่าบาทเท่านั้นเอง

          และนี่แหละคือยี่ห้อแพมเพิร์สที่คุณแม่หลาย ๆ คนซื้อมาให้ลูกน้อยใช้แล้วดีจนอยากบอกต่อ งานนี้เชื่อว่าคุณแม่มือใหม่ดูแล้วคงจะตัดสินใจเลือกซื้อแพมเพิร์สให้กับลูกน้อยกันได้ไม่ยากแล้วใช่ไหมคะ เอ้า ! ถ้าอย่างนั้นก็ได้เวลา... ไปช้อปปิ้งกันเลยดีกว่า


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพมเพิร์สยี่ห้อไหนดี ? 7 ยี่ห้อนี้แหละ ลูกน้อยใส่สบายจนคุณแม่ปลื้ม อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2566 เวลา 17:16:45 85,068 อ่าน
TOP