x close

ได้ผลเกินคาด! ทำกิฟท์ท้องแรก คลอดแฝด 5


ทารก


ทำกิฟท์ได้ผลเกินคาดคลอดแฝด5 (ไอเอ็นเอ็น)
 
         อยากมีลูก ทำกิฟท์ท้องแรก คลอดทีเดียว แฝด 5 ชาย 4 หญิง 1 คุณพ่อมือใหม่ดีใจ บอกจะเลี้ยงให้ดีที่สุด

         วันนี้ (10 มิถุนายน) เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ จังหวัดนครสวรรค์ ได้แจ้งให้ทราบว่า มีหญิงมาผ่าตัดคลอดบุตร ออกมาเป็นแฝด 5 คน ซึ่งจากการตรวจสอบทราบชื่อมารดา คือ นางนารารัตน์ สอนภาษิต อายุ 34 ปี เป็นชาวจังหวัดชลบุรี ส่วนสามีชื่อ นายสราวุฒิ พุ่มพงษ์ อายุ 32 ปี มีอาชีพค้าขายอยู่ที่จังหวัดชลบุรี โดย นางนารารัตน์ มีกำหนดคลอด วันที่ 14 มิถุนายน ที่จะถึงนี้ แต่เนื่องจากมีอาการปวดท้อง และแพทย์แนะนำให้นอนที่โรงพยาบาล เพื่อที่จะได้อยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด จนกระทั่ง เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นางนารีรัตน์ ได้เกิดอาการปวดท้อง แพทย์จึงได้พาไปยังห้องผ่าตัด เพื่อทำคลอด โดยหลังจากผ่าตัดแล้ว พบว่า ทารกทั้ง 5 คน สมบูรณ์ปลอดภัยดี แต่แพทย์ยังให้อยู่ในตู้อบก่อน

         สำหรับทารกแรกเกิดแฝด 5 เป็นชาย 4 คน หญิง 1 คน โดยน้ำหนักแต่ละคนอยู่ประมาณ 1,500 กรัม ส่วนคนที่ 4 มีน้ำหนักน้อยที่สุดอยู่ที่ 910 กรัม ซึ่งขณะนี้เด็กทั้งหมดอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ส่วนมารดาหลังจากผ่าตัดแล้วปลอดภัย

         นายสราวุฒิ ผู้เป็นสามี เปิดเผยว่า ภรรยามีบุตรยาก จึงไปปรึกษาแพทย์และแนะนำให้ทำกิฟท์ ซึ่งหลังจากทำแล้ว นางนารีรัตน์ ได้ตั้งท้องจนมา เมื่อเดือนที่ 6 ตนและภรรยาจึงทราบว่า ได้ลูกแฝด 5 คน หลังจากอัลตร้าซาวด์ดู ตนและภรรยาดีใจมากที่ได้ลูกครั้งนี้ ถึงแม้มีอาชีพค้าขาย แต่ก็จะเลี้ยงลูกทั้ง 5 คน ให้ดีที่สุด





ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ได้ผลเกินคาด! ทำกิฟท์ท้องแรก คลอดแฝด 5 อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2554 เวลา 16:12:40 1,239 อ่าน
TOP