x close

หนูน้อยมึนตึ้บเลย เมื่อคุณพ่อมีฝาแฝด คนไหนคือพ่อจริง ๆ กันล่ะเนี่ย



เมื่อคุณพ่อมีฝาแฝด

          คลิปน่าเอ็นดูชวนอมยิ้ม เมื่อหนูน้อยวัยขวบเศษ เจอคุณพ่อพร้อมลุงฝาแฝด หน้าเหมือนกันอย่างกับแกะ ทำเอามึนตึ้บเลยฮะ คนไหนพ่อผมกันแน่ครับเนี่ย

          ช่างเป็นอัศจรรย์จริง ๆ ที่ สตีเฟ่น รัทโพจนากุล จากนครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา คุณพ่อของหนูน้อย รีด วัย 1 ขวบ 4 เดือน มีพี่ชายฝาแฝด และเขากับพี่ชาย ก็ได้แต่งงานกับคนรัก ที่เธอต่างเป็นพี่น้องฝาแฝดกันเสียด้วย เลยกลายเป็นคู่รัก 2 คู่ที่เหมือนกันมากจนแทบแยกไม่ออกเลยทีเดียว และความอัศจรรย์นี้เลยทำให้เกิดเรื่องชวนงงที่แสนน่าเอ็นดูขึ้นมา  เมื่อ ไมเคิล ฝาแฝดผู้พี่ของ สตีเฟ่น เดินทางไปเยี่ยมสตีเฟ่นและหนูน้อยรีดที่บ้าน จึงเกิดเป็นเรื่องราวน่าเอ็นดูที่อดหัวเราะไม่ได้ โดยเว็บไซต์ buzzfeed ได้หยิบมานำเสนอให้ชมเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2559

เมื่อคุณพ่อมีฝาแฝด

          เมื่อคุณพ่อกับคุณลุงฝาแฝดยืนอยู่ด้วยกัน คนหนึ่งอุ้มหนูน้อยรีดขึ้นมา เจ้าหนูน้อยถึงกับสับสนเลยว่าใช่พ่อหรือเปล่านะ แถมหนูน้อยรีดไม่เคยเห็นคุณพ่อใส่แว่น สตีเฟ่นและพี่ชายฝาแฝดเลยลองใส่แว่นกันทั้งคู่ ตอนแรกเจ้าหนูน้อยรีดก็เรียกหาคุณพ่อถูกคน แต่พอคุณลุงถอดแว่นเท่านั้นล่ะ ก็ไปเรียกคุณลุงว่าพ่อซะแล้ว จากนั้นก็ร้องเรียกกลับไปกลับมาระหว่างทั้ง  2 คนอยู่หลายรอบเลยเชียว

เมื่อคุณพ่อมีฝาแฝด

          หลังจากเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา คุณพ่อสตีเฟ่น ได้โพสต์คลิปชวนอมยิ้มนี้ลงเฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อว่า Stephen Ratpojanakul  ก็มีผู้ชมต่างพากันเข้าไปดูและคอมเม้นท์ชอบใจในความน่าเอ็นดูของหนูน้อยรีด และไม่น่าเชื่อว่าขณะนี้มีผู้เข้าไปดูมากกว่า 17 ล้านวิวด้วยกันแล้วค่ะ


เมื่อคุณพ่อมีฝาแฝด

          ว่าแต่หนูน้อยรีดนอกจากจะสับสนคุณพ่อแล้ว จะสับสนคุณแม่ด้วยหรือเปล่านะ ก็คุณแม่เป็นฝาแฝดกับคุณป้าด้วยเหมือนกันนี่นา แหม เกิดเป็นตาหนูมีพ่อแม่เป็นคู่ฝาแฝดนี่มันลำบากแท้เลยเนอะ :P

world_id:56bc04d64d265afd1c8b458d
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Stephen Ratpojanakul

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนูน้อยมึนตึ้บเลย เมื่อคุณพ่อมีฝาแฝด คนไหนคือพ่อจริง ๆ กันล่ะเนี่ย อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 15:35:12 35,624 อ่าน
TOP