x close

เสริมสร้างพัฒนาการที่ดีให้ลูกน้อยด้วยตัวคุณเอง กับการฝึกเบบี้โยคะ



          ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี สำหรับกิจกรรม "Huggies Baby Fit Up สลัดทิ้งความเทอะทะ มาเบบี้โยคะ กับไบรโอนี่" จัดโดยผ้าอ้อมฮักกี้ส์ แบรนด์อันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลี เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ โรงแรม เรดิสันบลู พลาซ่า กรุงเทพฯ

          ภายในงาน คุณแม่พิธีกรคนเก่ง อย่าง นิหน่า-สุฐิตา ปัญญายงค์ ได้ร่วมพูดคุยกับ คุณหมอซี-สินดี จำเริญนุสิต ถึงประโยชน์ของเบบี้โยคะต่อพัฒนาการของลูกน้อย ซึ่งไม่เพียงจะมีผลต่อพัฒนาการทางด้านร่างกาย แต่ยังเสริมสร้างศักยภาพด้านอารมณ์ด้วยการใช้เวลาอย่างมีคุณภาพที่เปี่ยมความรักและความผูกพันระหว่างแม่และลูกน้อย พร้อมเผยเคล็ดลับในการฝึกเบบี้โยคะให้ได้ประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยการเลือกเสื้อผ้าที่ใส่สบายพอดีตัวลูก รวมทั้งผ้าอ้อมที่ฟิตกระชับ ไม่เทอะทะ มีการซึมซับที่ดีเพื่อให้ลูกเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัวและสบายตัวมากยิ่งขึ้น ต่อด้วยการร่วมปฏิบัติการเวิร์คช็อปเบบี้โยคะกับท่าสุดฮิตอย่างบัตเตอร์ฟลาย และอีกกว่า 10 ท่า





          ทั้งนี้นอกจากคุณแม่เคทไบรโอนี่ และน้องซิดนีย์ ที่ชวนคุณแม่และลูกน้อยกว่า 20 คู่ที่ได้รับสิทธิพิเศษร่วมกิจกรรม มาฝึกเบบี้โยคะ และเพื่อตอกย้ำความถึงความสำคัญของการฝีกโยคะให้กับลูกน้อย ภายในงานยังได้รับเกียรติจากบล๊อกเกอร์ชื่อดัง เช่น คุณแอน แห่ง 2Madames, คุณบุ๊ง จาก Close To heaven และ คุณแจน จาก Janilicious ที่พาลูก ๆ มาร่วมฝึกเบบี้โยคะอีกด้วยค่ะ



          อย่างไรก็ตาม นอกจากออกกำลังกายเสริมสร้างพัฒนาการไปพร้อม ๆ กันแล้วคุณแม่เคทยังการันตีจากประสบการณ์ตรงว่า การใส่ผ้าอ้อม ฮักกี้ส์ อัลตร้านอกจากจะฟิตกระชับ สบายตัว ไม่เป็นอุปสรรคต่อการเคลื่อนไหวแล้ว ยังซึมซับได้ดีเยี่ยม หมดห่วงเรื่องความพร้อมในการพัฒนาของลูกน้อย สบายใจกันทั้งครอบครัว



          ร่วมเรียนรู้การเสริมสร้างพัฒนาการที่ดีให้ลูกน้อยด้วยตัวคุณเอง กับการฝึกเบบี้โยคะได้ที่ www.huggies.co.th และ www.facebook.com/HuggiesThai พร้อมร่วมพิสูจน์ความบาง ฟิต กระชับ ซึมซับดีเยี่ยม กับผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อม ฮักกี้ส์ อัลตร้าได้แล้ววันนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปจ้า... ^^





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสริมสร้างพัฒนาการที่ดีให้ลูกน้อยด้วยตัวคุณเอง กับการฝึกเบบี้โยคะ อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2557 เวลา 10:45:11
TOP