x close

Huggies Baby Fit Up สลัดทิ้งความเทอะทะ มาเบบี้โยคะ กับไบรโอนี่



          ครั้งแรกในประเทศไทยกับ "เบบี้โยคะ" โดยผ้าอ้อมเด็กฮักกี้ส์ แบรนด์อันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลี ได้จัดเวิร์คช้อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับโยคีชื่อดัง เคท- ไบรโอนี่ พร้อมด้วยลูกชายสุดหล่อ น้องซิดนีย์โดยงานนี้ได้จัดขึ้นภายใต้คอนเซป "Huggies Baby Fit Up สลัดทิ้งความเทอะทะ มาเบบี้โยคะ กับไบรโอนี่" ณ โรงแรม เรดิสันบลู พลาซ่า กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา

          ซึ่งงานนี้ จัดขึ้นเป็นพิเศษเพื่อเติมความฟิต และเรียกรอยยิ้ม ให้แก่คุณพ่อคุณแม่และลูกน้อยกว่า 20 ครอบครัว ที่เตรียมตัวมาร่วมปฏิบัติการเวิร์คช็อป ฝึกเบบี้โยคะกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมบล็อกเกอร์ชื่อดัง อย่างคุณแอน แห่ง 2Madamesคุณบุ๊ง จาก Close To heaven และคุณแจน จาก Janiliciousที่พาลูก ๆ มาร่วมฝึกเบบี้โยคะในงานนี้ด้วยโดย นางราตรี สกุลตันติเมธา กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ประเทศไทย จำกัด ได้กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานครั้งนี้ว่า... คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ในฐานะผู้นำนวัตกรรมคุณภาพเพื่อสุขอนามัยของลูกน้อย ไม่เคยหยุดนิ่ง ที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ รวมถึงการให้ความสำคัญในการส่งเสริมพัฒนาการของเด็กผ่านกิจกรรมที่จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณแม่และลูกน้อยมาอย่างต่อเนื่อง การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมเด็ก ฮักกี้ส์ อัลตร้า เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค ทั้งในด้านคุณสมบัติของตัวผ้าอ้อม และกิจกรรมที่ส่งเสริมพัฒนาการของลูกน้อย อย่างกิจกรรม Huggies Baby Fit Up "สลัดทิ้งความเทอะทะ มาเบบี้โยคะ กับไบรโอนี่" ในครั้งนี้ ได้สร้างสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษเพื่อเชิญชวนคุณแม่ให้ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างพัฒนาการที่ดีให้ลูกรักด้วยการฝึกเบบี้โยคะ เทรนด์การออกกำลังกายเสริมสร้างพัฒนาการลูกน้อยในรูปแบบใหม่ กับผ้าอ้อมเด็ก ฮักกี้ส์ อัลตร้านั่นเองจ้า ...



          และยิ่งไปกว่านั้นก่อนจะเริ่มกิจกรรมฝึกเบบี้โยคะ ยังมีคุณแม่พิธีกรคนเก่งอย่าง นิหน่า สุฐิตา ปัญญายงค์ มาร่วมพูดคุยกับ คุณหมอซี สินดี จำเริญนุสิต ถึงประโยชน์ของเบบี้โยคะต่อพัฒนาการของลูกน้อยซึ่งไม่เพียงแค่มีประโยชน์อย่างมากต่อเด็ก ทั้งช่วยเสริมพัฒนากล้ามเนื้อและสมอง ช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิต รวมทั้งสร้างพื้นฐานการทรงตัวที่ดีให้กับเจ้าตัวเล็ก แต่ยังเป็นกิจกรรมที่สร้างเสริมความสัมพันธ์อันดีในครอบครัว ช่วยให้ลูกน้อยสุขภาพจิตดี อารมณ์แจ่มใส ส่งผลให้มีพัฒนาการดียิ่งขึ้น และด้วยคุณสมบัติพิเศษของผ้าอ้อมเด็ก ฮักกี้ส์ อัลตร้า ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับลูกน้อย ทั้งบางกระชับ โอบรับก้นลูกน้อยในทุกการเคลื่อนไหว สบายตัวด้วยการซึมซับดีเยี่ยมทั้งกลางวันกลางคืน ถอดเปลี่ยนง่ายด้วยเมจิกเทปพร้อมแถบกาวด้านข้างทำกิจกรรมได้อย่างต่อเนื่อง ไม่สะดุด ลูกน้อยเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัว อารมณ์ดี พร้อมมีพัฒนาการที่ดีในทุกๆ ด้านเลยล่ะค่ะ ^^





          แหม...สำหรับงานนี้ต้องขอยกนิ้วให้ทางฮักกี้ส์ไปเลยนะคะเนี่ย เพราะนอกจากเขาจะขยันพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์เพื่อสุขอนามัยของลูกน้อยแบบไม่หยุดนิ่งแล้ว ยังไม่เคยละความสำคัญในการส่งเสริมพัฒนาการของเด็กผ่านกิจกรรมที่เป็นประโยชน์สำหรับคุณแม่และลูกน้อยอยู่ตลอด ๆ อิอิ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Huggies Baby Fit Up สลัดทิ้งความเทอะทะ มาเบบี้โยคะ กับไบรโอนี่ อัปเดตล่าสุด 24 กันยายน 2557 เวลา 11:16:11
TOP