x close

คลิป น้องกอหญ้า คนอวดผี ย้อนดูคำพูดของป้าน้องกอหญ้า


น้องกอหญ้า คนอวดผี

ริว จิตสัมผัส


          คลิป น้องกอหญ้า คนอวดผี ย้อนดูคำพูดของป้าน้องกอหญ้า เมื่อปี 2555 ป้าน้องกอหญ้า ยอมรับหนักใจ แต่สัญญาจะดูแลให้เหมือนลูกตัวเอง

          ข่าวน้องกอหญ้า เด็กหญิงตัวน้อยวัย 3 ขวบ ที่กินนอนอยู่กับศพแม่ถึง 3 วัน ก่อนป้าแท้ ๆ มาพบและช่วยเหลือรับไปเลี้ยงดู กับกระแสในตอนนี้ว่า น้องกอหญ้าถูกเลี้ยงดูอย่างทารุณ ไม่ว่าจะถูกบังคับให้กินอ้วกของตัวเอง ให้นอนกับหมา และทำร้ายร่างกาย ก่อนมีคนอ้างเป็นเพื่อนสนิทกับป้าของน้องกอหญ้า โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กชี้แจงเรื่องที่ถูกกล่าวหา โดยบอกว่าน้องกอหญ้าดื้อเอง และยืนยันว่า คุณชุ ป้าน้องกอหญ้า ยังดูแลหลานเป็นอย่างดี ไม่ได้ลำเอียงอย่างที่เป็นข่าว

          จากกระแสข่าวนี้ ทำให้อดที่จะย้อนกลับไปดูคำสัมภาษณ์ของคุณชุ จุฑามนต์ ไทยสกุลทอง ป้าของน้องกอหญ้า ในรายการ คนอวดผี เมื่อปลายปี 2555 ไม่ได้ ซึ่งเป็นช่วงเวลาไม่นานหลังจากที่แม่ของน้องกอหญ้าเสียชีวิต และคุณชุได้รับน้องไปเลี้ยงดูแล้วระยะหนึ่ง ซึ่งเนื้อหาโดยรวมของรายการจะทำให้เห็นว่า คุณชุสัญญาว่าจะเลี้ยงดูน้องกอหญ้าอย่างดีไม่ต่างจากลูกสาวของตัวเอง 


น้องกอหญ้า คนอวดผี


          ทั้งนี้ เนื้อหาการพูดคุยในรายการเมื่อครั้งนั้น ป้าน้องกอหญ้า ยอมรับว่ามีความรู้สึกนิดหนึ่งว่าน้องเป็นตัวนำเรื่องไม่ดีเข้ามา เพราะทั้งยายและแม่ของน้องกอหญ้ามาเสียชีวิตในเวลาไล่เลี่ยกัน แต่ก็รับน้องมาเลี้ยงเพราะยังไงก็เป็นลูกของน้องสาว ยอมรับตรง ๆ ว่าเป็นภาระ แต่ก็รู้ว่าเป็นญาติที่ใกล้ชิดกับน้องที่สุด จนถึงเรื่องที่ว่าคนที่บ้านอยู่กันอย่างกลัว ๆ ไม่สงบเหมือนเดิม เพราะน้องกอหญ้าบอกว่าแม่ยังมาหาอยู่ทุกวัน จนอยากขอร้องให้คุณริว จิตสัมผัส ช่วยสื่อสารบอกกับน้องสาวของตัวเองว่า อย่ามาหาอีกเลย...

          จากคำพูดทั้งหมดของคุณชุ ยังทำให้ ริว สามารถสัมผัสได้ถึงทัศนคติในเชิงลบเกี่ยวกับตัวน้องกอหญ้า จนถึงขนาดต้องพูดว่า น้องสาวคุณชุยังคงเป็นห่วงลูกจีงยังเฝ้าตามดูแล "อย่าคิดว่าเด็กคนนี้นำความไม่ดีเข้ามาในบ้าน" เขาขอฝากเด็กคนนี้ไว้ด้วย เพราะนี่คือสิ่งสุดท้ายที่เขาเหลืออยู่ ที่เขาไปอย่างหมดห่วงไม่ได้ เพราะเขารู้ว่าคุณชุมีความรู้สึกบางอย่างในเรื่องนี้

          จนในที่สุดคุณชุ ป้าของน้องกอหญ้า จึงรับปากว่าจะดูแลน้องกอหญ้าเหมือนลูกของตัวเองเท่าที่ตัวเองจะทำได้ แต่ต้องขอเวลาหน่อย เพราะการเลี้ยงดูเด็กผู้หญิงในวัยไล่เลี่ยกันถึง 2 คน ไม่ใช่เรื่องง่าย

          นับจากวันนั้นจนถึงตอนนี้ น้องกอหญ้าซึ่งปัจจุบันอายุ 5 ขวบ ก็อยู่ในการดูแลของคุณป้ามาแล้วกว่าปีครึ่ง ข่าวที่ว่าน้องกอหญ้าถูกเลี้ยงดูอย่างทารุณ คุณชุเลี้ยงแบบลำเอียง ก็ยังคงไม่มีใครทราบข้อเท็จจริง นอกเสียจากคนในครอบครัวของคุณชุและตัวน้องกอหญ้าเอง ซึ่งในตอนนี้นอกจากข้อมูลเชิงชี้แจงที่ผ่านทางเฟซบุ๊กของผู้ที่อ้างว่าเป็นเพื่อนสนิทของคุณชุแล้ว ก็ต้องรอผลการตรวจสอบสภาพร่างกายและจิตใจของน้องกอหญ้า ที่ปัจจุบันศูนย์ประชาบดีได้รับไปดูแลแทน ว่าจะออกมาเป็นอย่างไร และเมื่อได้่ตรวจสอบพยานหลักฐานเพิ่มเติม ก็น่าจะได้ทราบความจริงที่เกิดขึ้นในเร็ววันนี้ 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิป น้องกอหญ้า คนอวดผี ย้อนดูคำพูดของป้าน้องกอหญ้า อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2557 เวลา 10:12:10 4,891 อ่าน
TOP