x close

รู้จักหนูน้อยขาแดนซ์ขั้นเทพ ในมิวสิคสุดฮิต กังนัม สไตล์


กังนัม สไตล์ Gangnam Style


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ officialpsy สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม , คุณ KoreasGotTalent สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม


          กระแสกังนัม สไตล์ กำลังมาแรง "ไซ" หรือ ปาร์ก แจ วาน ศิลปินร่างท้วมชาวเกาหลีใต้เลยดังเป็นพลุแตกชั่วข้ามคืน แต่ไม่เพียงแค่ไซเท่านั้นที่กำลังถูกจับตามองอยู่ในขณะนี้ เพราะชาวเน็ตทั้งหลายเขาแอบสนใจหนูน้อยหน้าใสกิ๊ง ที่โชว์ลีลาการเต้นสุดมันส์เกินอายุในเอ็มวีด้วยล่ะ หลายคนจึงอยากรู้กันขึ้นมาทันทีว่าหนูน้อยคนนี้เป็นใครกันนะ ทำไมถึงออกสเต็ปแดนซ์ที่ไม่ธรรมดาได้ขนาดนี้ ถ้าอย่างนั้นอย่ารอช้า ไปทำความรู้จักเจ้าหนูกังนัม สไตล์ กันเลย
 




          โดยหนูน้อยขาแดนซ์ที่ออกสเต็ปเท้าไฟอย่างแรงอยู่ในมิวสิควิดีโอเพลง กังนัม สไตล์ รายนี้ มีชื่อจริงว่า ฮวางมินวู (Hwang Min Woo) โดยในปี 2010 หนูน้อยฮวางมินวูในวัยเพียง 5 ขวบ ได้สร้างความฮือฮาด้วยการเต้นโชว์เลียนแบบไอดอลชื่อดังจนได้รับฉายาเป็น "ชินดงน้อย" เมื่อแสดงท่าเต้นเลียนแบบชินดง สมาชิกขาแดนซ์จากวง Super Junior ในเพลง BONAMANA ได้อย่างสมบูรณ์แบบ จนคว้าเงินรางวัล 5,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว ๆ 150,000 บาท) ในฐานะผู้ชนะของรายการ Star King เวทีแสดงความสามารถของเกาหลีใต้ทางสถานี SBS และการกลับมาเยือน Star King อีกครั้งในปีนี้ เขาก็ยังโชว์พัฒนาการด้วยการร้องสดระหว่างเต้นอีกด้วย
 
          หนูน้อยฮวางมินวู เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากการร่วมประกวด Korea’s Got Talent เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แม้จะผ่านเข้ารอบ 2 แต่หนุ่มน้อยวัย 7 ขวบ ก็ตกรอบในการประกวดท่าเต้น แต่ถึงอย่างนั้นลีลาท่าเต้นหน้าท้องเลียนแบบซูเปอร์สตาร์อย่าง Rain และ SISTAR ก็สร้างความฮืฮฮาให้ผู้ชมและได้รับคำชมจากกรรมการอย่างมาก





          ทั้งนี้ ไซ เปิดเผยว่า ในคืนก่อนการถ่ายทำเอ็มวี ตนได้เห็นฮวางมินวูกำลังเต้นเลียนแบบไมเคิล แจ็คสัน อย่างสนุกสนานในรายการ Korea’s Got Talent ทางทีมงานตนจึงติดต่อให้มาร่วมงานในวันถัดมา ซึ่งเขาก็โชว์ลีลาได้สมบูรณ์แบบอย่างที่เห็นในเอ็มวี ทำให้ทีมงานทุกคนไม่ผิดหวังเลย
 
          และด้วยความโด่งดังของเพลง กังนัม สไตล์ ในทุกวันนี้ จึงทำให้หนุ่มน้อยฮวางมินวูได้รับฉายาเป็น psy 2.0 และกำลังได้รับความสนใจในเกาหลีใต้ ในฐานะอนาคตศิลปินดังของวงการเคป็อปเลยทีเดียว











เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รู้จักหนูน้อยขาแดนซ์ขั้นเทพ ในมิวสิคสุดฮิต กังนัม สไตล์ อัปเดตล่าสุด 1 กันยายน 2555 เวลา 10:05:33 2,044 อ่าน
TOP