x close

จวกเละ! หนูน้อยมะกันสูบบุหรี่ระหว่างการแสดงโชว์


จวกเละ! หนูน้อยมะกันสูบบุหรี่ระหว่างการแสดงโชว์

 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  static.stuff.co.nz , inquisitr.com

          วันที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า ผู้ชมชาวอเมริกันสุดอึ้ง เมื่อหนูน้อยวัย 4 ขวบโชว์การแสดงสุดแรง ควักบุหรี่ขึ้นมาจุด แล้วเลียนแบบท่าสูบบุหรี่ของผู้ใหญ่ โดยมีแม่คอยร้องสนับสนุนอยู่ข้างเวที

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในระหว่างที่หนูน้อยเดสทินี่ วัย 4 ขวบ ขึ้นแสดงในรายการโชว์สุดฮิต "Toddlers & Tiaras" เธอได้สวมบทเป็นนางเอกซินดี้ จากภาพยนตร์เรื่อง Grease โดยสวมชุดหนังสุดเท่ ปรากฏตัวออกมา เดินกรีดกราย และเต้นอย่างเซ็กซี่บนเวที ก่อนจะจุดไฟแช็กที่ปลายบุหรี่ จากนั้นก็ทำท่าคีบบุหรี่ โพสต์ท่ากับกล้อง ดูเหมือนสิงห์อมควันเป็นอย่างมาก แม้เธอจะไม่ได้สูบบุหรี่จริง ๆ ก็ตาม 

จวกเละ! หนูน้อยมะกันสูบบุหรี่ระหว่างการแสดงโชว์

          และที่น่าทึ่งไปกว่านั้น คือระหว่างที่หนูน้อยกำลังแสดงอยู่ ลิซ่า แม่ของหนูน้อยก็คอยตะโกนจากข้างเวทีบอกลูกสาวว่า "อย่าลืมจุดบุหรี่สูบนะ" เพื่อเตือนให้ลูกอย่าลืมแสดงฉากสำคัญฉากนี้

          อย่างไรก็ตาม ลิซ่าได้ออกมาเผยในภายหลังว่า "ฉันหวังว่าคนดูจะแยกแยะออกว่านี่เป็นแค่การแสดง ไม่ใช่เรื่องจริง แน่นอนว่าฉันไม่ให้ลูกสาวของฉันสูบบุหรี่จริงหรอก" แต่ดูเหมือนว่า เหตุผลของเธอจะฟังไม่ขึ้นเสียแล้ว เพราะเธอโดนจวกยับจากบรรดาผู้ชมรายการที่พากันออกมาทวิตเตอร์โจมตีต่าง ๆ นานา เช่น กล้าให้ลูกสาวเอาบุหรี่เข้าปากเหรอ กล้าได้ไง? บางรายก็กระทบกระเทียบว่า ช่างเป็นแม่ที่ดีจริง ๆ ให้ลูกสูบบุหรี่  ขณะที่ทางด้านคณะกรรมการก็ไม่ประทับใจพร้อมตำหนิว่า เป็นการแสดงที่ไม่เหมาะสม แต่อย่างไรก็ตาม หนูน้อยเดสทินี่ก็คว้ารางวัลแสดงบทบาทยอดเยี่ยมมาครองได้สำเร็จ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จวกเละ! หนูน้อยมะกันสูบบุหรี่ระหว่างการแสดงโชว์ อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2555 เวลา 18:02:47 1,514 อ่าน
TOP