x close

คุณจิตดี คลอดแล้ว ! เผยภาพ น้องจีเจ กับความรู้สึกแม่ แค่ได้ยิน...น้ำตาก็ไหล

         คุณจิตดี ศรีดี ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง คลอดลูกแล้ว เผยภาพแรกของ น้องจีเจ ลูกชายตัวน้อย หนูน้อยแก้มยุ้ย กับความรู้สึกของคนเป็นแม่ ได้ยินเสียงร้อง... น้ำตาก็ไหล
จิตดี ศรีดี

ภาพจาก Instagram jitdee_sridee

         หลังประกาศข่าวดีเรื่องตั้งท้องลูกคนแรกในวัย 39 ปี ล่าสุด (18 มกราคม 2566) ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง จิตดี ศรีดี หรือที่หลายคนรู้จักในชื่อ "คุณจิตดี" ก็คลอดลูกชายคนแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่โรงพยาบาลศิริราช โดยตั้งชื่อน้องว่า "น้องจีเจ"

         โดยทางคุณแม่ป้ายแดง คุณจิตดี ศรีดี ได้เผยภาพแรกของลูกชาย พร้อมเปิดใจถึงความรู้สึกหลังคลอด ดังนี้

         "น้องจีเจ มาแล้วค่ะ 18 ม.ค. 2566 เป็นวันที่ดีใจที่สุดในชีวิต ในบทบาท "แม่" หลังอยู่ในครรภ์ 39+5 สัปดาห์ เจี๊ยบตั้งใจจะคลอดเอง แต่ด้วยหลายปัจจัย สุดท้ายผ่าคลอดค่ะ แม่คนนี้ ขอฝาก "น้องจีเจ" ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกท่านด้วยนะคะ "จีเจสวัสดี ครับ"

จิตดี ศรีดี

         เสียงร้องลั่นห้องคลอด ทำเอามามี๊น้ำตาไหล บรรยายไม่ถูกค่ะ ตื้นตัน โล่งใจ ดีใจ สุด ๆ ทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ขอขอบพระคุณอาจารย์หมอ อ.เพียงบุหลัน ยาปาน และคุณพยาบาล เจ้าหน้าที่ห้องคลอด ห้องสูติฯ ทีมแพทย์วิสัญญี และห้องพักฟื้นที่ดูแลเป็นอย่างดี หลายท่านเป็น FC ติดตามข่าว แถมแซวว่าน้องร้องดังขนาดนี้ สงสัยจะได้เป็นผู้ประกาศแบบแม่แน่เลย

         น้องจีเจ โกยน้ำหนักมาที่ 3,000 กรัม พอดีเลยค่ะ คุณหมอบอกว่า ผ่าเปิดหน้าท้อง เจอน้องหงายหน้าแป้นแบบนี้เลยค่ะ โตวันโตคืน แข็งแรงนะลูก ดวงใจของมามี๊ รักนะลูก"

จิตดี ศรีดี

ภาพจาก Instagram jitdee_sridee

         กระปุกดอทคอม ก็ขอร่วมแสดงความยินดีกับคุณแม่คนเก่ง และขอต้อนรับ "น้องจีเจ" ด้วยนะคะ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณจิตดี คลอดแล้ว ! เผยภาพ น้องจีเจ กับความรู้สึกแม่ แค่ได้ยิน...น้ำตาก็ไหล อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2566 เวลา 21:30:14 14,465 อ่าน
TOP