x close

จุ้มจิ้ม วรนันท์ คลอดลูกแฝดแล้ว ! ภัทร จึงกานต์กุล เผยโฉมทายาทหมื่นล้าน น่าเอ็นดูมาก

         จุ้มจิ้ม วรนันท์ คลอดลูกแล้ว ภัทร จึงกานต์กุล เผยโฉมลูกแฝดทายาทหมื่นล้าน คนแห่ยินดี ราคาค่าคลอดไม่ธรรมดา สมฐานะทายาทหมื่นล้าน
จุ้มจิ้ม วรนันท์, ภัทร จึงกานต์กุล

ภาพจาก Instagram patjungkankul

         ก่อนอื่นก็ต้องขอแสดงความยินดีกับอดีตนักแสดงสาว จุ้มจิ้ม วรนันท์ และผู้ประกาศข่าว ภัทร จึงกานต์กุล ที่ล่าสุด (18 ตุลาคม 2564) ก็ได้ต้อนรับลูกแฝดชายหญิงที่เพิ่งคลอดอย่างเป็นทางการแล้ว

         โดย ภัทร จึงกานต์กุล ได้ออกมาเผยข่าวดีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นภาพครอบครัวพร้อมหน้าในห้องคลอดพร้อมข้อความว่า "Here comes Solar & Lunar ...  Let the World be Shined by You 18/10/2021" พร้อมเผยโฉมทายาทหมื่นล้านให้ชมเป็นครั้งแรก ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่า น้อง Solar และ น้อง Lunar นั้นหน้าตาน่ารักน่าชัง และจ้ำม่ำสุด ๆ

จุ้มจิ้ม วรนันท์, ภัทร จึงกานต์กุล

ภาพจาก Instagram patjungkankul

        งานนี้ก็มีเพื่อน ๆ คนดังในวงการ และแฟนคลับเข้าไปแสดงความยินดีต้อนรับหนูน้อยฝาแฝดกันเป็นจำนวนมาก พร้อมอวยพรให้คุณแม่ป้ายแดงและเด็ก ๆ แข็งแรง ๆ ด้วย

​​​​​​​        และนอกจากน้อง ๆ จะเป็นจุดสนใจของแฟน ๆ แล้วหลายคนก็แอบอยากรู้ว่าราคาค่าคลอดของคู่แฝดนี้อยู่ที่เท่าไร โดย สาวจุ้มจิ้มนั้นเข้ารับการดูแลในโรงพยาบาลบํารุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งมีค่าใช้จ่ายในคลอดอยู่ที่ราว ๆ 129,000 บาท ซึ่งเป็นบริการคลอดแบบเหมาจ่ายของการผ่าตัดคลอดครรภ์แฝด มารดาและทารกจะได้รับการดูแลในโรงพยาบาลเป็นระยะเวลา 3 คืน

        เรียกว่า ค่าบริการไม่ธรรมดา สมฐานะทายาทหมื่นล้านจริง ๆ

จุ้มจิ้ม วรนันท์, ภัทร จึงกานต์กุล

ภาพจาก Instagram jumjim_voranun

จุ้มจิ้ม วรนันท์, ภัทร จึงกานต์กุล

ภาพจาก Instagram jumjim_voranun

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จุ้มจิ้ม วรนันท์ คลอดลูกแฝดแล้ว ! ภัทร จึงกานต์กุล เผยโฉมทายาทหมื่นล้าน น่าเอ็นดูมาก อัปเดตล่าสุด 19 ตุลาคม 2564 เวลา 14:44:34 13,782 อ่าน
TOP