x close

ก้อย - ตูน จัดปาร์ตี้สุดอบอุ่น ต้อนรับ น้องทะเล กลับบ้าน เบบี๋อายุครบ 7 วันแล้ว

          ก้อย รัชวิน และ ตูน บอดี้สแลม จัดปาร์ตี้สุดอบอุ่น ต้อนรับ น้องทะเล กลับบ้าน ตอนนี้เบบี๋อายุครบ 7 วันแล้ว รู้สึกเหมือนเข้าโรงเรียนฝึกวิชาใหม่ แต่เต็มใจทำเพื่อลูกคนนี้
ก้อย ตูน

ภาพจาก Instagram rachwinwong

          ในที่สุดนักแสดงสาว ก้อย รัชวิน และนักร้องหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม ก็มีแก้วตาดวงใจอย่าง น้องทะเล มาเติมเต็มครอบครัวให้สมบูรณ์แบบขึ้นแล้ว ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนพี่น้องในวงการและแฟนคลับ ที่ได้ติดตามความรักของทั้งคู่มาตั้งแต่คบกัน จนแต่งงานและสร้างครอบครัวด้วยกัน
ก้อย ตูน

ภาพจาก Instagram rachwinwong

         ล่าสุด (13 ตุลาคม 2564) ก้อย รัชวิน เปิดเผยว่า หลังจากนอนพักที่โรงพยาบาลมา 6 วัน ตอนนี้กลับบ้านเรียบร้อยแล้ว พร้อมจัดปาร์ตี้เล็ก ๆ ต้อนรับน้องทะเลอย่างอบอุ่น โดยคุณแม่เขียนความในใจถึงลูกชายว่า...

          "ทะเลอายุครบ 7 วันแล้วครับ 7 วันที่ผ่านมาที่แม่ได้รู้จักหนู เหมือนเข้าโรงเรียนฝึกวิชาใหม่เลยครับ มีอะไรมากมายเกี่ยวกับหนูที่แม่กับพ่อต้องเรียนรู้อีกเยอะเลย... เคยมีคนบอกว่าช่วง 3 เดือนแรกจะเหนื่อยมากกกกก เราก็คิดในใจว่ามันจะเท่าไรกันเชียว ตอนนี้แม่เข้าใจแล้วครับ 55555 แต่อยากให้ลูกรู้ว่ามันเป็นความเหนื่อยที่แม่เต็มใจมาก ๆ และมีความสุขที่ได้ทำเพื่อทะเลน้อยของแม่นะครับ รัก"

ก้อย ตูน

ก้อย ตูน

ภาพจาก Instagram rachwinwong

          ขณะที่แฟน ๆ ก็เข้ามาชื่นชมความน่ารักของน้องทะเลและคุณพ่อคุณแม่ เพราะสัมผัสได้ถึงความรักที่มอบให้ลูกอย่างสุดหัวใจ ส่วนคุณแม่ชาวเน็ตอีกหลาย ๆ ท่าน ก็อ้าแขนยินดีต้อนรับเข้าสู่สมาคมแม่ลูกอ่อนนอนน้อย
ก้อย ตูน

ภาพจาก Instagram rachwinwong

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ก้อย - ตูน จัดปาร์ตี้สุดอบอุ่น ต้อนรับ น้องทะเล กลับบ้าน เบบี๋อายุครบ 7 วันแล้ว โพสต์เมื่อ 13 ตุลาคม 2564 เวลา 23:22:53 14,944 อ่าน
TOP